Tình Yêu Thầm Kín

Tác giả: Hoài Vũ

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Nguyên Vũ

Anh là bạn thân bên em, nhưng mà người em luôn yêu. Chắc chắn không phải là... anh đây!... Em chọn người yêu cho Em, cũng là ban thân với anh. Tiếng nói yêu giờ sao... nên lời!... Nhìn em bên bạn thân. Nhói.

Tình Yêu Thì Thầm

Tác giả: Hoàng Hiệp

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Thanh Lan

Tôi có một mối tình, trẻ trung như tiếng hát. Tôi có một mối tình, như giòng sông êm mát. Như chim xanh đến hót giữa lòng tôi yêu thương. Tim ảnh tôi khoác chặc làm hành trang trên đường. Dù xa em bao đỗi lòng anh chẳng.

Tình Yêu Thiên Chúa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chưa Biết

Ngày xưa sông núi xinh tươi. Con người đã sống yên vui bên Chúa Trời. Thời gian man mác êm trôi. Bỗng người xa Chúa nên tội tràn nơi nơi. Chúa đã hứa ban con Ngài yêu dấu. Sanh nơi dương thế u sầu huyết thánh. Nhuốm trên.

Tình Yêu Thơ Ngây

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Chưa Biết & Phương Thanh

Ca sĩ khác: Vân Trường & Thủy Tiên

Này em, tình yêu thơ ngây là thế. Mới gặp một lần thôi mà anh đã nhớ thương em rồi. Dòng người qua, mình anh ngu ngơ còn đứng mãi, có phải nụ cười em làm cho bước chân anh ngẩn ngơ. Này em, tình yêu thơ ngây là thế đấy.

Tình Yêu Tìm Thấy

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang

Sóng cứ trôi dạt nơi chốn nào, tìm em mênh mông biển trời ... Vẫn thấy con đường xa tít mù, tìm em tìm hoàng hôn lá ... Nắng tắt trăng vừa lên cuối đường. Bỏ quên con tim héo mòn ... Cứ mãi đi tìm nhau thế thôi.

Tình Yêu Trở Lại

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Tam Ca Áo Trắng; Mây Trắng; Hồng Nhung; Nguyên Vũ; Nhật Kim Anh

Tưởng rằng tình đã xa thật xa. Nhưng vì đời là những chuyện bất ngờ. Ngại ngùng ngày ấy em tìm tôi. Dịu dàng nụ hôn ấm làn môi. Để lại đường cũ cho đời vui. Bao đợi chờ tình em đã đến rồi. Muộn phiền hờn trách nhau.

Tình Yêu Vĩnh Cửu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Chưa Biết

Đêm qua đêm trong mộng mơ. Em thường hay trông thấy anh. Luôn bên em trong mùa xuân.... muôn đời. Những câu ca trên đại dương. Đong đầy bao nhiêu luyến thương. Anh cho em khung trời xanh...thơ mộng... ĐK:. Tình...

Tình Yêu Vừa Ra Đi

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Quang Dũng

Không còn cách nào để giữ lấy em. Ngoài trời mưa rơi, mưa ướt con đường. Em ra đi chiều nay tôi biết. Nhưng vội làm gì ? Vội làm gì người bỏ tôi đi... Không còn cách nào để giữ đôi bàn tay. Đường về đêm nay chỉ mỗi.

Titanic

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Hoàng Ngọc Hùng]

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Celine Dion (beat); Minh Tuyết

Đêm qua đêm trong mộng mơ. Em thường hay trông thấy anh. Luôn bên em trong mùa xuân ...muôn đời. Nghe câu ca trên đại dương. Đong đầy bao nhiêu luyến thương. Anh cho em khung trời xanh thơ mộng. Tình ta dù thoáng qua.

To All The Girls I Love Before

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Bài ca này riêng tặng những người tình. Người đến rồi đi đời tôi nhớ thêm. Ngày nào mình chung một bước. Nồng nàn tình yêu ngày trước. Sẽ mãi để lại dấu vết trong tim. Bài ca này riêng tặng những người tình. Tình yêu dạy cho.

danh sách bài hát của ca sĩ Chưa Biết