Tình Thương Mái Lá

Tác giả: Trúc Phương

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Tuấn Vũ; Trang Thanh Lan & Quang Bình; Mộng Thi; Hạ Vy & Bảo Khánh

Mái lá hiền là mái lá hiền. Quê tôi nối liền sông với nước triền miên. Tình tính tang những đêm trăng sáng. Tiếng nhịp chày vang vẳng xa về cuối làng. Gió đưa về là gió đưa về. Bóng cô gái làng ra gánh lúa ngoài đê.

Tình Trong Lá Thiếp

Tác giả: Phan Huỳnh Điểu

Ca sĩ: Chưa Biết (beat); Chưa Biết

Cầm lá thiếp này lòng hướng vô Nam. Dù xa muôn trùng nhưng tình anh. Vẫn nghìn năm không mờ. Tình em bên lòng trong mối tình chung. Toàn dân đoàn kết chung sức Bắc Nam. Ta cùng chung nhau 1 dòng máu. Chung câu hò tình.

Tình Tuổi Ô Mai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Phượng Mai; Chế Thanh & Ngọc Huyền; Tài Linh; Tuấn Vũ & Quỳnh Dung; Mộng Thi; Phương Lam; Thạch Thảo; Giao Linh (trước 75); Tâm Đoan; Huỳnh Nhật Huy & Lâm Ngọc Hoa; Lý Diệu Linh & Đông Nguyên

Khi đã yêu rồi em nào có nghĩ gì. Tình đời vạn nẻo em đâu biết chi. Tình yêu tình yêu từ phép nhiệm mầu. Nên xui em nhắm mắt qua cầu. Ai đâu ngờ cầu gẫy làm đôi. Nay đã biết rằng yêu anh đã lỡ làng. Tình tuổi ô mai.

Tình Vẫn Còn Đây

Tác giả: Ngô Thụy Miên

Ca sĩ: Chưa Biết

Mưa vẫn còn rơi cho mặt trời buồn ơi lẻ loi. Ngày tháng chơi vơi, riêng mình em bối rối ngậm ngùi. Anh có bao giờ tiếc nuối. Nụ hôn cuối, mắt môi u sầu. Người yêu dấu, anh có hay ước mơ tàn phai. Anh vẫn còn đây sao.

Tình Vui

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Mai Hương

Tình vui đôi lứa. Khi đến thấp thoáng như giấc mơ. Tình sầu rồi buông lơi lững lờ ôi đắng cay thiên thu. Ngày xưa ấy này một hoàng hôn khoác áo sương chiều mờ. Này một bàn tay ta uống cho mê say đời ta. Niềm vui thơ ấu.

Tình Vui Ngày Hội

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Hãy hát với con tim ta. Bạn ơi hãy vui hãy vui. Hãy hát với chính con tim. Đang thiết tha yêu đời. Hãy hát với con tim ta. Nào ta hãy vui hãy vui. Hãy hát với chính con tim. Đang thiết tha yêu người. Này em yêu ơi hãy.

Tình Xa Người Xa

Tác giả: Lý Hải

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Lý Hải

Theo cơn mưa về đâu hỡi em. Có hay chăng anh giờ đang thẫn thờ. Đôi môi xinh và đôi mắt kia. Hồn nhiên mi bao trong câu cuời nói. Em lung linh đẹp như ánh trăng. Tóc mây bay bay vờn bên má đào. Đêm cô đơn tìm trong.

Tình Xót Xa

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thạch

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Lưu Bích; CaliMoon

Đến làm gì, tình yêu đến làm gì. Tình đến, cho ta càng thêm xót xa. Đến làm gì, tình yêu đến làm gì. Tình hỡi, cớ sao lòng người gian dối. Trót dại khờ, tình trao hết nào ngờ. Tình đã, bay cao, lòng ta đớn đau. Đã.

Tình Xót Xa Vừa

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Trịnh Vĩnh Trinh; Don Hồ; Trần Cao; Khánh Ly; Tấn Sơn

Xin vỗ tay cho đều khi đêm đổ xuống đời ta. Xin vỗ tay cho đều khi tình trôi đã trôi xa. Nụ cười đã cuốn ta đi, một ngày lại thấy ta về. Xin đứng yên trong chiều, trên môi thở khói quạnh hiu. Xin đứng yên trong chiều,

Tình Xưa Nghĩa Cũ 2

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Jimmy Nguyễn (beat); Trường Vũ; Jimmii Nguyễn; Tú Quyên; Duc Hung

Tình đời khi trắng khi đen. Cười vui mới đó nhưng giờ tưởng chẳng hề quen. Gặp thì người thờ ơ làm như chẳng biết bao giờ. Tình nghĩa xưa chỉ còn lời nói hững hờ. Cuộc đời khi có cho không. Rồi khi túng thiếu hỏi người có.

danh sách bài hát của ca sĩ Chưa Biết