Tự Chủ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Từng đêm vui ngây ngất đời. Đèn hoa soi xinh dáng người. Ngày êm xuôi có khi buồn vui. Màn đêm rơi phút giây cuộn trôi. Cùng đêm đen tung xích xiềng. Đời mênh mông bên ánh đèn. Người vui chân áo vương màu trăng. Người hay.

Từ Giọng Hát Em (Từ Giọng Hát Anh)

Tác giả: Ngô Thụy Miên

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Sĩ Phú; Ý Lan; Quang Minh; Mai Hương; Như Mai; Kiều Nga; Hoàng Nam; Châu Hà (trước 75); Hà Thanh Lịch; Dalena; Carol Kim; Thanh Lan; Trần Cao; Tuấn Ngọc; Don Hồ; Hoài Nam; Duy Quang; Ngọc Lan; Viết Lãm; Hồng Ân; Quang Dũng; Nhạc Hòa Tấu; Ngọc Hạ; Thiên Tôn; VNFBoy; Khánh Hà; Vũ Khanh; Phương Linh

Rồi từ giọng hát em chợt vút cao vút cao. Một trời một trời. Bài ca thánh đêm vang lên trong ngày dài. Mệt nhoài một phận đời. Ôi biết bao giờ ta đốt hết từng lời ca êm. Mặn nồng trong tim muộn phiền. Người đem giá.

Từ Khi Biết Em

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Tô Chấn Phong

Tình anh đã trao từ thuở ban đầu. Lúc mới quen nàng tình yêu lúa ngô. Đang đượm nắng hanh vàng. Tình anh đã trao từ sáng hôm nào. Với sức sống dâng trào. Tình như cánh chim bay lượn tự do. Khi có em dấu yêu bên vai.

Từ Một Ngã Tư Đường Phố

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Lan Anh & Đăng Dương; Mắt Ngọc

Từ một ngã tư đường phố cuộc sống reo vui từng giờ. Khi nắng mai về người và xe nối nhau đi trên đường. Đèn đỏ đèn xanh quê anh đang nhảy múa như ngàn hoa. Niềm vui phấn khởi trong ánh mắt bao người qua. Chào cuộc sống.

Tự Nguyện

Tác giả: Trương Quốc Khánh

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Trang Nhung; Hoàng Thơ; Nhiều Nghệ Sĩ; Nguyễn Phi Hùng

Nếu là chim, tôi sẽ là loài bồ câu trắng. Nếu là hoa, tôi sẽ là một đóa hướng dương. Nếu là mây, tôi sẽ là một vầng mây ấm. Nếu là người, tôi sẽ chết cho quê hương. Là chim, tôi sẽ cất cao đôi cánh mềm. Từ Nam ra.

Từ Rừng Xanh Cháu Về Thăm Lăng Bác

Tác giả: Hoàng Lang

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Hồng Hạnh; Hà My

Đi từ bản làng xa xôi chân em bước qua bao núi. Núi nhìn theo lá rừng reo chân em bước qua bao đèo. Núi muốn hỏi suối nhắn hỏi, sao bạn nhỏ vui thế... Xin nói cùng nghe! Náo nức nhiều, em vui nhiều. Hôm nay được về Thủ đô

Tự Tình Quê Hương

Tác giả: Sông Trà

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Tam Ca Áo Trắng

Lên rừng già nghe suối hát. Xuống biển cả nghe sóng rào. Ra ngoài đồng buổi sớm mai. Vô nương rẫy khi chiều xuống. Lên đồi êm nghe gió mát. Biển cát thương hay dỗi hờn. Trên đồng ruộng nghe lúa reo. Đây quê hương mình.

Tự Tình Quê Hương

Tác giả: Nhật Ngân & Trịnh Việt Cường

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Hà Vân; Mỹ Linh; Tâm Đoan; Thùy Dung; Dạ Lý Hương

Ai đi xa vắng mờ mịt trùng dương ơi người ơi! Xa xôi phương trời lưu lạc ơi người ơi! Người ơi! Hãy mau quay về ai ngày đợi ngóng trông. Người ơi! Hãy mau quay về cho thỏa lòng nhớ mong. Câu lý ai ca trên ruộng đồng.

Tuổi Biết Yêu

Tác giả: Từ Huy

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ngày đó chúng ta vừa tròn tuổi mơ mộng. Ngày đó chúng ta vừa tròn tuổi biết yêu. Ngày đó chúng ta vừa tròn tuổi mơ mộng. Ngày đó chúng ta vừa tròn tuổi biết yêu. Em là mùa xuân mùa xuân tuyệt vời. Em là nụ hoa nở trong.

Tuổi Mùa Xuân (Tuổi Mừng Xuân)

Tác giả: Song Ngọc

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Như Mai; Tường Lan; Connie Kim (trước 75); Thái Hiền (trước 75); Thúy Vi & Thúy Hương; Ngọc Lan; Xuân Mai

Em thích mùa xuân được ngủ ở bên gốc mai, trong nắng mùa xuân mình được một giấc mơ đẹp. Bầu trời trong lành một ngày chim ca ngoài ngõ. Nghe pháo giao thừa nổ giòn trong đêm đón xuân. Em thích được ba mẹ gọi là con.

danh sách bài hát của ca sĩ Chưa Biết