Tuổi Mười Tám (Tuổi 18)

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Tuổi mười tám lấp lánh lấp lánh ước mơ, niềm tin, khát vọng. Tuổi mười tám ấm áp ấm áp. Biết bao mộng mơ cháy bỏng. Tuổi mười tám cánh chim tung trời. Tuổi mười tám tương lai rạng rỡ. Tuổi mười tám thắp sáng ước.

Tuổi Nhỏ Việc Nhỏ

Tác giả: Vy Nhật Tảo

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Xôn xao khắp nẻo đường màu khăn thắm. Màu sương tung tăng trên phố phường. Dạt dào bao mến thương. Ơ là bao nhiêu giấy giấy giấy. Tươi đẹp thêm ước vọng bay bay. Khăn quàng tươi thắm phố phường. La la la la la la la.

Tuổi Thơ

Tác giả: Lê Thương

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Ánh Tuyết; Thanh Lan; Thanh Hà & Thanh Hằng; Quang Vinh

Trời xanh xanh mát. Hương thơm thơm ngát. Cùng nhau ta múa điệu ca. Cùng nhau ta hát đời ta. Nhụy hoa thanh khiết. Men hoa ngây ngất. Hát cho tâm hồn được khuây. Cũng như cánh đẹp được bay. Sớm bắt bướm hái hoa kêu.

Tuổi Trăng Tròn

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Chưa Biết

Em ngại ngùng vu vơ. Em dấu mặt bâng quơ. Tình chưa biết nên tình yêu thánh thiện. Em đã đến với tâm hồn trắng trong. Em chẳng hề yêu ai. Tuổi trăng tròn mê say. Nhìn ánh mắt em là anh đã biết. Nụ hôn đầu em chưa tặng.

Tuổi Trẻ Thế Hệ Bác Hồ

Tác giả: Triều Dâng

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn; Cao Minh

Từ biển khơi tới miền rừng núi cao. Cờ đoàn ta mang ảnh Bác với tên người vĩ đại. Hồ Chí Minh công ơn của Bác như biển trời. Tình người ấm trong tim ta trên đường chiến đấu. Vì đất nước ta ra đi xây đời hạnh phúc. Cho mai.

Tuổi Trẻ Tình Yêu Và Khát Vọng

Tác giả: Nguyễn Hải

Ca sĩ: Chưa Biết

Tuổi trẻ hôm nay đi theo tiếng gọi. Từ trái tim mình là tình yêu đất nước. Tuổi trẻ hôm nay mang theo bao khát vọng. Bay vào tương lai vươn tới những chân trời. Tuổi trẻ ơi! Hãy thắp sáng lên ngọn lửa nhiệt tình. Trong.

Tuổi Xì Tin

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: H.A.T (beat); Anh Kiệt

Cho em tình yêu cho em hồn nhiên, cho em cười. Cho em giận anh, cho em buồn vui, cho em khóc. Cho em tuổi xanh, cho em mộng mơ, em u sầu. Em ưa trời mưa, em ưa thẩn thơ, em ưa hát. Em là hương, là hoa cho anh thẩn thờ. Em.

Tưởng Như

Tác giả: Sông Trà

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Tưởng như không còn gặp lại. Tưởng như bia đá cũng say. Tưởng như rong rêu hờn dỗi. Tình đời nhiều nỗi đắng cay. Tưởng như không còn gặp lại. Tưởng như cơn gió thoảng bay. Tưởng như chia tay là hết. Tưởng như ngày tháng.

Tưởng Như Huế Trong Lòng

Tác giả: Dzoãn Bình & Thanh Sơn

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Bảo Yến; Ngọc Hải & Ngọc Huyền; Hương Lan; Vân Khánh; Thu Hiền; Hoàng Lan; Ngọc Sơn

Bao năm qua tôi vẫn nhớ nhớ Huế mộng mơ. Thương tà áo trắng với mái tóc thề chiếc nón bài thơ. Chừ ở mô vẫn mong vẫn đợi chờ người em Vỹ Dạ. Về bến Vân Lâu ai sầu ai thương. Nhớ núi Ngự Bình nhớ giọng hò Sông Hương.

Tương Phùng Tương Ngộ

Tác giả: Quan Họ Bắc Ninh

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Phùng Đức Mạnh; Thùy Dương; Đinh Hậu; Hoàng Đức Tâm; Quốc Anh

Khi tương phùng là khi nay a tương ngộ. Xuôi i lên bộ văng vẳng tiếng tơ tình. Chiêm i í bao lại lần chần là canh năm canh. Chiêm i í bao lại lần chần là canh năm canh. Bên i mạn oanh i ơ mạn oanh, ngồi tựa giăng thanh.

danh sách bài hát của ca sĩ Chưa Biết