Người Đi Như Nắng Phai

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Thu Trang

Quạnh hiu một tiếng chân. Người đi theo gió xuân. Người đi như nắng phai tàn trong lá đi như đàn câm. Người mang theo mắt trong. Người mang theo phố đông. Người mang theo biết bao ngọn núi bao dòng sông. Này em.

Người Qua Bóng Tối

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Diễm Liên; Mỹ Lệ

Mưa dầm nắng lửa, con đường ta đi qua. Sóng gào bão tố, con đường nào em về. Bước chân bỡ ngỡ, bao nhiêu lầm lỡ, muộn phiền em ơi! Dòng sông như hát, Đem đời ta đi hoang. Tìm trong bóng tối, ta soi một kiếp đời. Đớn.

Người Yêu Cũ Có Người Yêu Mới

Tác giả: Hemlet Trương

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Don Hồ; Hemlet Trương; Hamlet Trương (beat)

Chiều vắng, bước chân tôi, thinh lặng bước trên con đường. Một người mới vừa qua, hình dáng thân thuộc yêu thương. Người mới, bước bên em, đôi bàn tay đang nắm chặt. Nhìn tôi, khẽ cười nói, như chứng minh tình yêu. Người yêu.

Người Yêu Ơi Tình Yêu Ơi

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Quang Dũng

Chiều nay ra phố bỗng thấy lòng nhớ em. Chiều nay ra phố bỗng thấy lòng vắng tênh. Từng giọt mưa đến để nỗi buồn có tên. Bước chân em về trong đêm quạnh vắng. Người yêu em hỡi hãy quay về chốn đây. Cùng nhau ta sống.

Nha Trang Ngày Về

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Diễm Liên; Ngọc Anh; Đức Tuấn; Julie; Johnny Dũng; Ngọc Lan; Elvis Phương; Thanh Lan; Ngọc Long (trước 75); Dương Triệu Vũ; Kim Anh; Tấn Minh; Khánh Du; Newbie_y2k; Trần Cao; Tuấn Ngọc; Như Mai; Xây Dựng Nông Thôn; Phương Trâm; NguoiDepDiamond; Thiên Kim; Bằng Kiều; Khánh Ly; Khánh Hà; Ý Lan; Đàm Vĩnh Hưng

Nha Trang ngày về, mình tôi trên bãi khuya. Tôi đi vào thương nhớ, tôi đi tìm cơn gió. Tôi xây lại mộng mơ năm nào. Bờ biển sâu, hai đứa tôi gần nhau. Đêm xưa biển này, người yêu trong cánh tay. Đêm nay còn cát.

Nhánh Lan Rừng

Tác giả: Thế Hiển

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Ân; Quốc Thạnh; Tấn Đạt; Đan Trường; Vũ Hoàng; Hoàng Vĩnh Nam; Khang Lê

Về thăm thành phố náo nức mùa xuân , ba lô trên lưng mang theo nhánh lan rừng. Có người chiến sĩ, áo vương bụi đường xa, đi giữa dòng người qua phố phường đông vui. Nhánh lan rừng đã nở những cánh hoa trăng xinh,

Nhớ

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Trịnh Nam Sơn; Ngọc Lan & Trịnh Nam Sơn; Khánh Hà; Hồ Trung Dũng; Bằng Kiều; Đức Thịnh; Đàm Vĩnh Hưng; TPB; Hoàng Nguyên

Nhớ ngày em đi, nhớ lần chia ly. Biết nói chi vời vời, tiếng khóc hay tiếng cười, người dấu đi vội vã. Biết mùa thu qua, mây buồn phương xa. Có lẻ em bây giờ đã biết tôi vẫn chờ, vẫn mong em về bên mình. Mây.

Nhớ Mưa Sài Gòn

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Tòng Sơn; Guitar; Hứa Vĩ Văn; Lương Tùng Quang; Lam Trường; Loan Châu; Mỹ Phương Phạm

Đã qua rồi những ngày mưa chợt nắng. Những con đường Sài Gòn in bước chân. Dấu chân buồn một mình anh cô đơn nhớ người. Và cơn gió thoáng như em thầm gọi. Nhớ tiếng cười và nụ hôn dịu êm. Tóc buông dài thì thầm em khẽ.

Nhớ Mưa Xưa

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Lam Trường

Nhớ cơn mưa ngày ấy. Mình anh trên phố thênh thang. Dáng em xa lạ quá. Từng hạt mưa buốt đôi vai gầy. Một lần được thấy cô đơn trốn trong vòng tay. Một lần được thấy tim mình vừa chợt băng giá. ĐK:. Tìm đâu thấy.

Nhớ Người

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Trần Thu Hà

Nhớ người, tiếng gió thổi qua (cho) lòng .. Nhớ mùi hương, ôi buồn đến thế. Nhớ người, thấy bóng ai trên đường chiều. Ngỡ là em, ôi tim nhói đau. Nhớ người, trong nắng lung linh giọt buồn. Nhớ nụ cười ai, ôi hiền đến.

danh sách bài hát của ca sĩ Quang Dũng