Gọi Em

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Vũ Quốc Việt

Gọi em gọi em khi thật buồn. Gọi em gọi em khi chợt cười. Để con tim anh trong nỗi nhớ mênh mông. Gọi em gọi em khi hạ về. Gọi em gọi em đông lạnh lùng. Dù đời mưa giông hay nắng vẫn yêu em. In dấu tên em trên trên ngọn đồi.

Góc Phố Chiều Cô Đơn

Tác giả: Bảo Phúc & Anh Thoa

Ca sĩ: Quang Dũng & Song Giang

Ca sĩ khác: Kenny Thái & Ý Linh

Một mình ta thôi đợi chờ khôn nguôi, dù biết xa rồi. Hẹn hò xưa kia, rằng tình không vơi, ngờ đâu tình cuối. Giờ thì thôi, người vui tình mới, một mình ta chiều đông lạnh giá. Mà cuồng ngông, đi tìm, tình yêu đã phai. Rồi.

Giao Mùa

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Thanh Lam

Mình anh bước trên đường vắng. Ðường nào đưa anh đến gần em. Gọi loài hoa giờ tên quá xa xôi. Một đời chưa đi hết vòng môi. Hàng cây khóc đôi hàng lá. Bờ bên kia đang réo gọi ta. Giật mình như Thu lên tiếng đâu đây.

Giấc Mơ Ngày Xưa

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Ân; Hiền Thục

Tôi vẫn đi qua những con đường quen. Bạn có nhớ đến tôi bao giờ. Từng ngày trôi qua chúng ta lại thêm cách xa. Cuộc đời có những hạnh phúc thật gần. Tôi vẫn mơ giấc mơ ngày xưa đấy thôi. Chuyện gì quên nhớ hết những nụ.

Giấc Mơ Mùa Thu

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Phan Thu Lan; Trần Cao; Lệ Quyên; Phương Anh Idol; Mỹ Tâm; Hoàng Nguyên

Người đi ra đi mãi mãi, chốn xưa tôi còn mong chờ. Người đi ra đi mãi mãi, vẫn không phai mờ dấu chân. Lòng tôi chiếc lá trên cành Thu về héo khô. Tôi còn nhớ ai mỗi khi chiều rơi. Người đi ra đi mãi, chốn xưa Thu vàng tôi.

Giấc Mơ Buồn

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Trizzie Phương Trinh

Ngày anh xa em, mùa thu rơi từng chiếc lá vàng, dòng sông vắng, đón đưa cuộc tình buồn. Lạnh lùng mưa dĩ vãng về đâu nơi xa, có còn chăng em hỡi... Hoàng hôn nhẹ buông, ngoài trời đêm đường phố lên đèn, mình anh.

Em Tuyệt Vời (Anh Tuyệt Vời)

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sĩ: Quang Dũng

Chiều nay vẫn con đường vắng. Tiếng lá rơi tâm hồn vắng. Lòng tôi nghe những bồi hồi. Mỗi khi tôi nhìn em. Người em xinh thật xinh. Mắt nai ôm dệt mộng thắm. Lòng tôi xao xuyến lạ thường. Mỗi khi tôi gặp em trên.

Em Tôi (Anh Tôi)

Tác giả: Lê Trạch Lựu

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Vũ Khanh & Như Mai; Tuấn Ngọc; Tô Chấn Phong; Vũ Khanh; Anh Ngọc (trước 75); Jo Marcel (trước 75); Sĩ Phú (trước 75); Ngọc Long (trước 75); Mai Hương (trước 75); Anh Dũng; Trần Cao; Khắc Dũng; Quang Tuấn; Vô Thường; Thùy Dương; Nhạc Không Lời; Phạm Cao Tùng

Em tôi ưa đứng nhìn trời xanh xanh. Mang theo đôi mắt buồn vương giấc mơ. Vu vơ đắm đuối, vương ngàn áng mây. Bao đêm thầm đếm trên trời đầy sao sáng. Buồn vương man mác theo lời gió reo lời thơ. Trầm tư se sắt tơ.

Em Lấy Chồng Xa

Tác giả: Hoài Nam & Thanh Sơn

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Phi Nhung; Trọng Phúc & Hà My; Trọng Phúc; Họa Mi; Mỹ Linh; Nguyên Khang; Thúy Hồng; Trồng Mạnh Tuấn

Đã lâu rồi còn thương còn nhớ. Bến Ninh Kiều còn đợi còn chờ. Dòng sông này tình đầu chớm nở. Vẫn lững lờ con sông nước chảy xuôi. Qua mấy ngõ có một con đò trưa hè nắng đổ. Hàng dừa che mát anh, hàng dừa che mát em.

Em Đã Xa Tôi (Anh Đã Xa Tôi, Em Đã Xa Anh)

Tác giả: Trần Quang Lộc

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Xuân Phú; Huy MC; Lam Anh; Trần Quang Lộc

Thắp cho tình một hàng nến trong tôi. Cháy trong hồn từng sợi nhớ đơn côi. Ngày nào em đã đến. Giọng cười làm tôi ngất ngây ... Phấn hương nồng của ngày tháng bên nhau. Đã xa rồi chỉ còn phút đau thương. Tình giờ xa.