Hoa Vàng Mấy Độ

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Lâm Nhật Tiến; Tuấn Ngọc; Thanh Lan; Lưu Bích; Ngọc Sơn; Nguyên Khang; Quỳnh Giao; Bảo Trâm; Phương Thanh; Phạm Anh Duy; Lệ Thu; Trịnh Vĩnh Trinh; Hồ Ngọc Hà & Hợp Xướng; Trần Cao; Tuấn Hùng; Ba Chéo - Behringer Xair-12 - Youtube; Phạm Cao Tùng

Em đến bên đời hoa vàng một đóa. Một thoáng hương bay bên trời phố hạ. Nào có ai hay ta gặp tình cờ. Nhưng là cơn gió em còn cứ mãi bay đi. Em đến bên đời hoa vàng rực rỡ. Nào dễ chóng phai trong lòng nỗi nhớ. Ngày.

Hoa Tím Ngoài Sân

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Kim Anh; Trọng Tấn; Thanh Lam; Bằng Kiều; Elvis Phương; Trần Thu Hà; Phương Thanh; Lam Anh

Một ngày tình cờ. Trên đường phố tôi có bàn chân em. Mặt trời thì hồng. Mà trên cây khế có nhiều tiếng chim. Và rồi một ngày. Một ngày đã qua, không ngày nào hơn. Con đường vẫn đợi. Mà đâu thấy, đâu thấy dấu chân.

Hoa Học Trò (Bây Giờ Còn Nhớ Hay Không.)

Tác giả: Anh Bằng - Thơ Nhất Tuấn

Ca sĩ: Quang Dũng & Phương Thanh

Ca sĩ khác: Vân Khánh; Tâm An & Thiên Hùng; Hương Lan & Hoài Nam; Duy Quang & Ngọc Lan; Tuấn Vũ & Hương Lan; Yến Khoa; Tuấn Vũ & Kiều Nga; Hương Lan; Vân Trường; Hoạ Mi

Bây giờ còn nhớ hay không? Ngày xưa hè đến phượng hồng nở hoa. Ngây thơ em rủ anh ra. Bảo nhặt hoa phượng về nhà chơi chung. Bây giờ còn nhớ hay không? Bây giờ còn nhớ hay không? Bây giờ còn nhớ hay không? Anh đem.

Hoa Có Vàng Nơi Ấy

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Thanh Hà & Đình Bảo; Quang Ngọc; Trần Cao; Thu Phương; Nguyễn Hồng Ân; Xuân Phú; Đàm Vĩnh Hưng; Tuấn Ngọc; Thu Minh; Đông Anh; NguoiDepDiamond; UAD AE5400

Đêm tàn cho trăng khuyết ra đi theo người. Ru mai buồn từng cánh rơi ngoài sân mưa. Yêu ngàn lần hơn nữa cũng mất nhau rồi. Anh trách anh vì sao với hoa không cùng chung đời ... Buồn hoài chi ta ơi. Nơi ấy hoa vàng.

Hiu Hắt Đời Nhau (Hắt Hiu Đời Nhau)

Tác giả: Lê Vũ

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Lệ Quyên & Hoàng Hiệp; Lệ Quyên; Hoàng Nguyên; KdDo_X32_Scene A_Test (RACK + SM58 W.less + Heineken ( Lấy Hơi)); Ch-Phuc; Tuấn Khoa; Huy Ngô; Lưu Bích; Lâm Vũ & Giang Hồng Ngọc; Hoàng Sỹ Phú

Theo em nghĩ trong cuộc tình này. Thì cả hai ta đều có lỗi. Cũng có lúc em giận cuộc đời. Đã làm hai đứa hai nơi. Em thì ngây và ngô. Như con nai vàng ngơ ngác. Còn anh thì ngu và ngơ. Cũng có lúc khi này khi khác.

Hẹn Hò

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Đức Tuấn; Duy Quang; Thái Hiền; Ý Lan; Hương Lan; Thái Thanh (trước 75); Lệ Thu (trước 75); Thanh Thúy (trước 75); Thanh Hà & Thiên Tôn; Thùy Dương; Tùng Dương; Mỹ Linh; Randy; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Don Hồ & Thanh Hà; Lệ Thu; Thanh Thúy; Trịnh Hoàng Hải; Khánh Ly; Tuấn Ngọc; Ngọc Hạ; Lệ Quyên

Một người ngồi bên kia sông. Im nghe nước chảy về đâu. Một người ngồi đây. Trông hoa trôi theo nước chảy phương nào. Trời thì mưa rơi. Mưa rơi không ngưng suối tuôn niềm đau. Người thì hẹn nhau sang sông. Mong cho.

Hãy Về Với Em (Hãy Về Với Anh)

Tác giả: Thái Hùng

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Hoàng Huy; Hằng Nga & Đức Lập; Thu Nhung

Mây lam chiều còn buồn trong tiễn đưa. Mùa lá rơi biết nói sao cho vừa. Giữa thu vàng từng chiều mưa giăng phố. Ta bồi hồi tìm về lối yêu xưa. Anh vô tình đùa vui trong thoáng giây. Rồi lãng quên cho tim em đọa đầy.

Hãy Mang Đến Những Mùa Xuân

Tác giả: Nguyễn Đức Trung

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Đan Trường; Phương Thanh; Hồng Ngọc; Nguyễn Hưng; MinhChau; KdDo_LIVE; Ngô Thái Sơn

Chiều nay xuân đã về, sao nghe lặng lẽ, cô đơn... Trống vắng một mình, anh nhớ em, em hỡi... Chẳng lẽ như những cơn mưa nhạt nhòa... buồn thương phôi pha... Gió xuân mang theo tình ta... Đến với anh cho dù, phút giây.

Hạt Mưa Buồn

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Lệ Thu; Trọng Bắc; Trần Cao; Trần Thái Hòa

Ôi hạt mưa, mưa cho ta gợi nhớ. Một thuở nào yên bình, có em bên đời. Một mình hôm nay chân qua phố. Buồn đếm những hạt mưa rơi, mưa rơi. Có nhiều khi trong cơn mê ta thấy. Hình bóng em quay lại thiết tha ân cần. Một.

Hát Cho Đời Hát Cho Người Hát Cho Tôi

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Quang Dũng & Diệu Hương; Quang Dũng

Ca sĩ khác: Don Hồ & Thanh Hà; Lệ Thu

Hát cho đời hát cho người hát cho tôi. Một ngày đem đến cho tôi. Mặt trời hay lời u tối. Một ngày mang đóa hoa thơm. Trong vườn tôi trao tặng anh. Một chiều lên nhớ bâng khuâng. Chuyện ngày xưa hồn nhiên quá. Rồi từng.