Đi Qua Vùng Cỏ Non

Tác giả: Trần Long Ẩn

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Thanh Lan; Minh Thuận; Đông Quân; Hồng Nhung; Đoan Trang; Ngọc Anh (Việt Nam)

Đi qua vùng cỏ non, ngỡ mùa xuân đang đến. Bâng khuâng chiều ba mươi, tóc em xanh màu trời. Đi qua vùng lá rơi, ngỡ mùa thu đang tới. Đường rộng nào em đi, đóa hồng nào trên tay. Em phải đi đến nơi, dù muộn cũng phải.

Đến Bao Giờ Em Ơi

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Quang Dũng

Ta không gặp nhau đâu có nghĩa anh không nhớ về em. Ta không gặp nhau đâu có nghĩa hồ yên nước lặng. Em không gặp anh tình yêu đó như loay hoay trốn tìm. Em như rất gần mà xa rất xa. Em chưa nhận ra niềm thương nhớ.

Đến Bao Giờ Em Đi

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Quang Dũng

Ta không gặp nhau đâu có nghĩa anh không nhớ về em. Ta không gặp nhau đâu có nghĩa hồ yên nước lặng. Em không gặp anh tình yêu đó như loay hoay trốn tìm. Em như rất gần mà xa rất xa. Em chưa nhận ra niềm thương nhớ trong.

Đến Bao Giờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Dũng

Ta không gặp nhau, đâu có nghĩa anh không nhớ về em. Ta không gặp nhau, đâu có nghĩa hồ yên nước lặng. Em không gặp anh, tình yêu đó như loay hoay trốn tìm. Em như rất gần, mà xa rất xa.. Em chưa nhận ra niềm thương nhớ.

Đêm Thấy Ta Là Thác Đổ

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Duy Quang; Thanh Thúy; Kiều Nga; Quỳnh Giao; Ngọc Lan; Đàm Vĩnh Hưng; Quỳnh Scarlett; Hiền Thục; Tuấn Ngọc; Lệ Thuỷ; Ý Lan; Lệ Thu; Quách Thành Danh; Trần Cao; Khánh Ly; NguoiDepDiamond; Mỹ Tâm; TKiet; Như Mai; Phạm Cao Tùng; VÕ MẠNH HÙNG

Một đêm bước chân về gác nhỏ. Chợt nhớ đóa hoa Tường Vi. Bàn tay ngắt hoa từ phố nọ. Giờ đây đã quên vườn xưa. Một hôm bước qua thành phố lạ. Thành phố đã đi ngủ trưa. Đời ta có khi tựa lá cỏ. Ngồi hát ca rất tự do.

Đêm Thành Phố Đầy Sao

Tác giả: Trần Long Ẩn

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Ân; Đan Trường (Beat)

Tôi đang nghe tiếng sóng dòng sông. Tôi đang nghe tiếng gió ngày xuân. Nghe bông hoa, như thương ai rạo rực trên cành. Tôi đang nghe tiếng nói của đêm. Như đang nghe tiếng hát của em. Tôi đang nghe, nghe con tim như.

Đêm Say

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Chế Linh; Huy Sinh; Duy Quang; Thái Châu; Mỹ Huyền; Ayor; Xuân Phú; Đêm Say; Vũ Khanh; Elvis Phương

Đêm xuống đây thêm một lần nữa. Người đã xa tình cũng qua rồi. Còn đớn đau cũng vậy mà thôi. Em theo người đi tìm nguồn vui. Đêm ngất ngư trong men rượu chếnh choáng. Đời vỡ tan một phiến môi mời. Tình đã bay theo.

Đêm Nhớ Về Sài Gòn (Đêm Nhớ Về Saigon)

Tác giả: Trầm Tử Thiêng

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Duy Khánh; Hương Lan; Trần Thái Hòa; Quốc Khanh; Tuấn Ngọc; Nguyên Khang; Vũ Khanh; Don Hồ; Khánh Ly; Elvis Phương; Chưa Biết; Phạm Cao Tùng

Đêm nhớ về Sài Gòn. Thấy phố phường buồn xưa chưa nguôi. Những con đường thèm đôi chân vui, đã bao lâu chờ đợi. Đường im nghe quá khứ trong sấu. Đường chia ly vẫn ngóng tin nhau. Tình lẻ loi canh thâu. Đêm nhớ về Sài.

Đêm Huyền Diệu

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Quang Dũng; Quang Dũng

Ca sĩ khác: Đình Văn; Mai Lệ Huyền; Ngọc Huyền; Cao Công Nghĩa; Connie Kim (trước 75); Trúc Mai; Sơn Tuyền; Ngọc Anh; Julie; Khưu Huy Vũ; Huỳnh Nhật Huy

Nếu em thiếu anh trên đời, hẳn là thương nhớ biết bao nhiêu rồi, nếu vắng anh một ngày, thì là một ngày chẳng vui. Nếu luôn có anh bên mình, hẳn là năm tháng ý xuân không tàn, nếu thấy anh lo buồn, thì lòng này còn.