Nỗi Đau Ngọt Ngào

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Phương Thanh; Ngọc Huệ; Nguyễn Hồng Ân; Minh Thuận; Cindy Thái Tài; Hương Lan; Nguyên Khang; Tuyết Thảo; Minh Tuyết; Tú Quyên; Minh Tuyết (Karaoke Beat); Lâm Thúy Vân

Giờ đây em mất những phút yêu thương thuở nào. Từ khi anh đến mang những yêu thương nồng trao. Để khi em biết đã cách xa anh thật rồi. Thì bao thương nhớ nay đã không bao giờ vơi. Ôi biết bao lời đắng cay trên miệng.

Nỗi Đau Ngọt Ngào

Tác giả: Trọng Đài

Ca sĩ khác: Mỹ Linh

Chẳng còn gì để nói phải không anh. Tháng năm trôi theo dòng đời bất tận. Bao nhớ thương giận hờn cuộc tình đầu. Đã trôi theo ngày tháng còn gì cho em. Giá ngày xưa anh đừng đến bên em. Em đừng vội vàng bồng bột bên.

Nỗi Đau Vô Thường

Tác giả: Thái Hùng

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ khác: Lâm Hùng

Đường nào em đi cũng quen giấc mộng xuân thì. Đường nào em đi ru đời anh thành gã tình si. Giọt tình thơm môi em mang về trả nguời tình sau. Anh nghiên mình muôn cõi vẫy chào. Đoạn đường em đi có khi chỉ là ảo.

Nỗi Lòng

Tác giả: Nguyễn Văn Khánh

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ khác: Thanh Lan; Jo Marcel; Thái Hiền; Việt Quang; Julie; Thái Châu; Thúy Vi; Mỹ Huyền; Vũ Khanh; Chung Tử Lưu; Jo Marcel (trước 75); Phương Dung (trước 75); Duy Khánh (trước 75); Thanh Lan (trước 75); Bạch Yến; Giao Linh; Hoàng Nam; Trần Cao; Cindy Thái Tài; Tuấn Ngọc; Elvis Phương; Kasim Hoàng Vũ; Thu Hà; Sĩ Phú; Thanh Thúy; Hồ Ngọc Hà; Trần Mạnh Tuấn; Ngọc Lan; Bảo Yến; Lệ Thu; Nguyễn Hồng Nhung; Người Hát Rong; Bích Chiêu; Mai Hương & Anh Ngọc & Mộc Lan & Kim Tước (Pre 75); Lưu Văn Dũng

Yêu ai, yêu cả một đời. Tình những quá khắt khe khiến cho đời ta. Đau tủi cả lòng vì yêu ai mà lòng hằng nhớ. Năm tháng trôi lạnh lùng hoài. Tình đó nhắc nhở luôn đến ta tình ai. Nhớ cả một trời. Tình yêu kia mà lòng.

Nỗi Nhớ

Tác giả: Phú Quang

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ khác: Bảo Yến; La Sương Sương; Thanh Lam; Ngọc Anh (Việt Nam)

Nỗi nhớ dâng đầy trong em. Gương mặt anh nụ cười anh, vòng ngực ấm. Tưởng như máu trong tim đông đặc. Nồi nhớ dâng đầy, dâng đầy. Ôi chẳng có dòng sông mà biển nào ngăn cách. Mà sao ? Mà sao? Em không thể tới bên.

Nỗi Nhớ Sẽ Qua

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Karaoke: Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ khác: Phạm Anh Khoa

Lau nước mắt bước trong màn đêm một mình tôi âm thầm. Có tiếc nuối cũng không được chi vì em đâu về nữa. Nếm trái đắng tình xót xa ôi nát tan tim này. Dẫu vẫn biết tình cách xa sao vẫn yêu một người. Có lắm lúc trách ta.

Nỗi Nhớ Tình Tôi

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Tình yêu xưa như trăng như sao. Hạnh phúc thay lòng mình ngọt ngào. Em có nghe bước chân sớm mai. Bên thềm xưa một thời trẻ dại. Tình yêu nay như mây như mưa. Mưa gió ôi mênh mang đường xưa. Em có nghe nỗi đau khát khao ước.

Nụ Hoa Thần Tiên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Em đẹp như ánh trăng trên biển vắng. Lạ như cánh hoa trong vườn mơ. Làm cho trái tim anh nồng say ngất ngây. Em tựa như gió thu trên trời vắng. Lạc bầy đến đây rồi dừng bước. Để anh đắm đuối dâng tình yêu thiết.

Nụ Hôn Vĩnh Biệt

Tác giả: Nhạc Ngoại

1. Xin hãy hôn em, hôn lần cuối. Mai chắc em không còn bên người. Sẽ muôn trùng mình cách xa. Thấy nhau chăng là những giấc mơ. Xin hãy hôn em, hôn thật đằm thắm. Như dưới cơn mưa bụi hôm nào. Mắt anh rạng ngời, mặt đẫn.

Nụ Hôn Xa Vời

Tác giả: Nhạc Ngoại (Ý) [Lời Việt: Đàm Vĩnh Hưng]

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Một lần đến, ngồi nghe em hát với nỗi niềm khát khao. Rồi biết tim mình yêu, rồi lần nắm tay đầu tiên, nụ hôn dưới mưa. Trái tim anh không muốn quay về. Chiều nay mình nghe trong gió về. Lòng thật rộn ràng, tình thật.

danh sách bài hát của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng