Quay Về Lối Xưa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Cu Ba)

Ca sĩ: Mỹ Tâm & Đàm Vĩnh Hưng

Về chi nữa hỡi em. Về cho ta có đôi. Còn gì đâu để quay về, dù là trong phút giây. Tình đôi ta chỉ thế thôi,một mình anh ngồi giữa đêm. Lòng cô đơn lạnh lẽo trong tâm hồn này không có em. Đừng giận em nhé anh. Giận đâu.

Quê Hương Tình Yêu Và Tuổi Trẻ

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ khác: FM Band; Nguyễn Hồng Ân

Gió chiều rung nhẹ bông lúa vàng. Đồng quê ngát hương đang êm ru muôn âm thanh dịu dàng. Nắng chiều tô đẹp đôi má hồng. Người em mến thương gieo trong tôi muôn khúc nhạc vấn vương. Ôi quê hương chốn đây tình yêu mãi dâng.

Quên Đi Cuộc Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng & Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang

Đã hết nói lời chia tay. Em ơi khóc chi thêm buồn. Tình yêu nhạt phai úa tàn. Còn đâu hạnh phúc bên nhau. Phút cuối dối lòng làm chi. Anh ơi trách em một lời. Đừng cho những lời sầu nhớ. Đừng cho những nụ cười đắng.

Quên Đi Tình Yêu Cũ

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Trần Thái Hòa; Don Hồ; Vũ Khanh; Kiều Nga; Quốc Thiên; Lưu Ánh Loan; Trần Cao; Khôi Nguyên; Lệ Thu; Ý Lan; Vô Thường; Anh Tú; Kannan Nguyễn; Lưu Hồng; Ngọc Hương; Thái Châu; Trịnh Nam Sơn; Đông Nguyễn

Đừng chờ nhau nữa nhé em. Để tình yêu đó thêm một chút thơ mộng. Đừng tìm nhau nữa nhé em. Để ta được thấy vẫn còn nhớ em nhiều. Đời ta phiêu lãng đã lâu. Và nhìn tình yêu như là những mây trời. Nhẹ nhàng bay theo cánh.

Rồi Anh Sẽ Quên (Rồi Em Sẽ Quên)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Ý) [Lời Việt: Nguyên Lộc & Đàm Vĩnh Hưng]

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng (remix); Đàm Vĩnh Hưng

Cô đơn và u hoài. Đi trên đường khuya không người. Đâu đây lời côn trùng.. ngân nga lời rã rời. Như chim rồi bay, người xưa rồi xa ta rồi. Nuối tiếc chi nữa người, con tim giờ quên lối về. Ha ha ha ... Đừng thương.

Rơi Lệ Cho Người

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Bàn chân em lang thang về nơi gió cát. Có tiếng ai ru buồn buồn góc trời kia. Bàn tay em mân mê từng giọt mưa rơi lấp lánh. Sau con đường là ánh mắt chiều hoàng hôn. Ta thương ta một đời ta thương em một thời. Thời.

Rồi Mai Thức Giấc

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Vân Anh Phạm; Lâm Việt Hùng; Tuấn Hưng; Mỹ Tâm; Vinh

Nơi ấy từng in dấu chân. Có mấy lần trên phố quen. Em đến và mang phút giây dịu kỳ. Ấm êm những ngày qua. Tôi đã được trông thấy em. Tôi đã được hôn tóc em. Nhưng chỉ là trong giấc mơ đêm về. Đã tan trước bình minh.

Ru Đời Đi Nhé

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Quang Dũng & Đàm Vĩnh Hưng & Đan Trường & Lam Trường

Ca sĩ khác: Lệ Quyên; Quỳnh Scarlett; Andre X-Factor; Trịnh Công Sơn; Minh Phượng; Trần Cao; Hồng Nhung; Hồng Nhung & Quang Dũng; Cẩm Vân; Mỹ Linh; Quang Dũng; Nguyên Khang; Lệ Thu; Thanh Lam; Tuấn Ngọc; Cao Thái Sơn; Khánh Ly; Nhật Hạ; Hồng Mơ; Thái Hòa; Thanh Lan; VÕ MẠNH HÙNG

Có khi mưa ngoài trời. Là giọt nước mắt em. Đã nương theo vào đời. Làm từng nỗi ưu phiền... Ngoài phố mùa Đông. Đôi môi em là đốm lửa hồng. Ru đời đi nhé. Cho ta nương nhờ lúc thở than. Chân đi nằng nặng.

danh sách bài hát của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng