Nửa Vầng Trăng

Tác giả: Nhật Trung

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng; Đàm Vĩnh Hưng (new mix)

Ca sĩ khác: Vũ Luân & Phương Thanh; Phi Nhung; Tường Nguyên & Tường Khuê; Quang Lê; Như Quỳnh; Hoàng Đức; Khánh Ngọc & Nhật Tinh Anh; Quỳnh Vi & Trịnh Lam; Tuyết Thảo; CaliMoon; Ryan; LạcQuan; Lương Gia Huy & Helen (Remix)

Nửa vầng trăng đơn côi trong đêm. Buồn nhớ ai trăng rơi trên sông? Cùng sông nước trăng trôi lang thang. Đi tìm người thương. Nửa vầng trăng em nơi phương xa. Nửa nhớ mong anh đây ngóng chờ. Chờ em đến với những.

Nước Mắt

Tác giả: Trần Huân

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ khác: Việt Quang; Phương Uyên; Nguyễn Phi Hùng; TKiet; Lương Tùng Quang

Giữa bóng đêm, cơn mơ ập đến. Nói với anh sao quá vô tình. Nước mắt rơi, trong đêm buồn vắng. Nhớ đến em đau nhói tâm hồn. Những trái ngang, trong anh chìm sâu. Muốn nói ra ,nhưng đã muộn rồi. Để trái tim, mang bao sầu.

Nước Mắt Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Căn phòng đêm em nhìn ra đèn khuya héo hắt. Trong bàn tay ly rượu không màu son đắng ngắt. Có ai qua đường đêm rất muộn màng, đã bao nhiêu lần ngồi đây rồi hóa lặng câm. Có bao giờ bên em không còn ai, đêm nằm mơ chỉ hoa.

Nước Mắt Vũ Trường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Vì sao em có những nỗi buồn - Vì sao trống vắng với em nhiều. Vì sao đời vô tâm đành bỏ em. Nhiều đêm thao thức gối em nằm - Lệ hoen đôi mắt khóc cho đời. Vì em còn cô đơn kiếp làm người. Vì sao đau khổ một đời - là.

Nuối Tiếc

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nga) [Lời Việt: Quốc Tuấn & Cẩm Vân]

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ khác: Ngọc Hương; Kiều Nga; Cẩm Vân; Diệp Thanh Thanh

Ngày xa xưa em ngu ngơ quá như trẻ con. Được chàng yêu thương nhưng em có hay gì đâu. Buồn vu vơ em hay giận dỗi hay hờn ghen. Chàng thương quá vội âu yếm em không màng. ĐK:. Đã mất nhau cách xa rồi. Xưa hay dỗi hay.

Nuối Tiếc

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ khác: Đăng Khôi; Quách Thành Danh; Khánh Hà

Nhắc chi ái ân cũ. Quá xa xôi rồi. Mơ gì hương nguyện xưa. Đã rã tan. Nhớ gì bao trăng cũ. Úa theo mây vàng. Thương gì con thuyền xưa. Đã rẽ ngang. Có những mắt môi ấy. Khó quên nhau trong đời. Xa người trong.

Nuối Tiếc Muộn Màng

Tác giả: Bảo Long

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Về đi em, nói thêm chi muộn phiền. Về đi em, khóc thêm nhiều đắng cay. Nói những lời gian dối, yêu đương là vậy thôi. Ngày mai em là riêng em. Người cho ta những đam mê ngọt ngào. Người cho ta, biết yêu và biết đau. Sao nay.

Ô Kìa Đời Bỗng Dưng Vui.

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ khác: Mỹ Lan & Nhật Trường; Anh Thơ; Yên Vy; Sơn Ca; Trang Thanh Lan & Quang Bình; Quốc Đại; Thanh Lan (trước 75)

Ô kìa, bầy chim bỗng tới líu lo, líu lo sau nhà. Ô kìa, người yêu bỗng tới tự tình với ta. Ô kìa, Ô kìa kìa vươn hoa bỗng dưng kết hoa, kết hoa muôn màu. Trời xanh mây trắng xóa. Người yêu xinh quá khiến ta bỗng yêu đời. Ô.

danh sách bài hát của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng