Trái Tim Sỏi Đá

Tác giả: Đài Phương Trang

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang; Lê Tâm; LạcQuan; Tuấn Anh; FONY TRUNG 0908 848 818; Fony Trung

Tôi mang trong tim, một tình yêu đổ nát, trái tim rụng rơi. Bao nhiêu giọt buồn chẳng vơi. Tôi mang trong tim, một tình yêu vỡ tan, trái tim chẳng lành. Còn đầy bao vết thương. Trái tim sỏi đá, trái tim sỏi.

Trái Tim Tình Si

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ khác: Johnny Dũng; Nguyễn Hưng; Phieubong55; LạcQuan

Ta đi tìm một trái tim. Hỡi trái tim yêu nay về đâu (rồi). Ta đi tìm người năm tháng. Những phút đam mê trong tình yêu. Hỡi mắt nai yêu kiều. Hỡi tóc mai trong chiều nắng. Có biết ta mong chờ mãi. Dẫu từng ngày (từng.

Trăng Bơ Vơ

Tác giả: Lâm Thái Hiền

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng (Remix); Đàm Vĩnh Hưng

Đau lòng lắm em biết không, khi em đã cất bước rời xa. Đau lòng quá trăng vỡ đôi, khi mà em xa lánh tình tôi. Em quay lưng lệ tôi tuôn trào. Bao yêu thương mộng mơ giờ đây đã vụt bay. Trăng bơ vơ từng đêm mong.

Trên Những Niềm Đau

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ khác: Trường Thanh

Ta hát lên trên bao muộn phiền. Khi cuộc đời còn những niềm đau. Ta đã nghe trăm năm gọi buồn. Trên đường chiều hoa lá đợi nhau. Khi tháng năm trôi qua đời mình. Chân ngại ngùng không biết về đâu. Năm ngón tay em thon.

Trời Còn Làm Mưa

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ khác: Lâm Thuý Vân; Họa Mi

Trời còn làm mưa mãi. Cho nhớ thương dân đầy vơi. Cuộc tình mình ngày qua ngỡ tan như bọt mưa. Nào ngờ đâu ta vẫn mang những vấng vương bâng khuâng ngày tháng. Hỡi những cánh chim về đâu cho ta nhắn tới ai nỗi lòng. Em từ xa.

Trốn Tránh Kỷ Niệm

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng (remix); Đàm Vĩnh Hưng

Lại một đêm lại một đêm cô đơn vắng em. Lòng tiếc nuối duyên tình ta. Đợi chờ em qua cơn mơ mỗi đêm. Tìm lại hơi ấm như lúc ban đầu. Xin đừng đi. Còn không em riêng mỗi anh cô đơn khóc thầm. Buốt giá trong đêm lạnh xé nát.

Trong Anh Sầu Đã Lên Ngôi

Tác giả: Thái Hùng

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Dù có ra sao vẫn xin được mãi yêu nhau. Dù có hư hao vẫn xin một lòng yêu mãi. Em là nỗi nhớ dịu ngọt trong anh suốt đời. Lắm lúc ngu ngơ nhưng rất tuyệt vời. Vì thế nào anh mong bước thiên đường ta sánh đôi. Đời lắm phong.

Trong Tầm Mắt Đời (Chỉ Là Giấc Mơ Thôi, Kẻ Cô Đơn)

Tác giả: Tú Nhi

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ khác: Trường Sơn; Tuấn Vũ; Tiến Biên; Sơn Tuyền; Ngọc Sơn; Tuấn Ninh; Trường Vũ; Tường Nguyên; Gada; Chế Hoàng Dũng; Hồ Quốc Bửu; Huy Thái; Lâm Quang Hùng; Lê Vũ; Đan Nguyên; Chế Linh; Duy Khánh; Người Hát Rong; Mạnh Quỳnh (Nhạc Trữ Tình); Nhật Phong

Nhiều khi tôi muốn bỏ đi thật xa. Bạn thân ngoảnh ngơ như người xa lạ. Người mình bao năm chăn gối. Bây giờ còn dối gian nhau. Mấy ai trong đời hiểu thấu. Tiền khô cháy túi có ai hiểu ta? Nhiều khi bỏ đi như kẻ.

Tuổi Hồng Thơ Ngây

Tác giả: Khuyết Danh

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ khác: Ngô Văn Hoà; TUyET DEn

Tuổi hồng thơ ngây dưới mái trường. Ấu thơ đã đi qua rồi. Để lại trong tôi những nỗi buồn. Nói lên tiếng yêu thầm lặng. Anh chờ tin em. Xưa chúng ta chung trường. Cùng nhau kết hoa ước hẹn. Mà sao bỗng dưng em lại.

Túy Ca

Tác giả: Châu Kỳ & Trương Minh Dũng

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng & Dương Triệu Vũ

Ca sĩ khác: Lâm Chấn Huy; Tuấn Vũ; Khánh Lâm; Lâm Gia Minh; Duy Khánh (trước 75); Thanh Thúy (trước 75); Dương 565; Tuấn Quỳnh; Mai Quốc huy; Đan Nguyên; Trường Vũ; TongVo; Chế Linh; Duy Khánh; Người Hát Rong; LạcQuan; Mạnh Quỳnh (Nhạc Trữ Tình); Daniel; Thái Bình; Đăng Vũ; Lương Gia Huy & Hồ Việt Trung; Hữu Khương; Đào Phi Dương; Đông Phương Bảo; Quang Sơn; Vũ Duy & Dương Sang; Thành Nguyên; Trịnh Nam Phương; Đình Phước; Tuấn Anh; Hoàng Lợi; Hương Ngọc Vân; Đan Nguyên (Beat); Lưu Chí Vỹ; Trường Lê

Thà rót cho ta trăm nghìn chung rượu độc. Đừng một lời nào mai mỉa cho nhau. Đưa ta đi, đưa ta vào cơn lốc. Cho mang mang, cho mang mang đến tột đỉnh sầu. Này này rót đi em từng chén buồn cay đắng. Cho ta cười trong.

danh sách bài hát của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng