Tình Băng Giá

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Chu Minh Ký]

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Lam Trường & Phương Thanh; Hoàng Dũng & Phương Thanh; Minh Thuận & La Sương Sương; Như Quỳnh & Nguyễn Hưng; Thiên Kim & Thế Sơn

Một ngày mùa đông âm u. Ngoài kia tuyết trắng đang vơi đầy. Một mình ngồi suy tư. Người yêu ơi nhớ chăng hôm nào. Tình đẹp như giấc mơ qua. Chợt tan biến khi em xa rồi. Tình đó anh luôn trọn khắc sâu trong lòng.

Tình Băng Giá

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Lam Trường; Lưu Thiên Hương; Cát Tiên; Thanh Trúc; Tú Quyên; Quang Toàn

Người yêu hỡi sao nỡ quên những ân tình xưa. Để mình tôi ôm xót xa cô đơn ngày tháng qua. Người quay bước quên câu từ giã để cho trái tim khô buồn bã. Hàng cây trút lá như tiếc thương mối tình chúng ta. Còn đâu nữa.

Tình Buồn

Tác giả: Chương Đức

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Cẩm Ly; Như Mai; Kim Anh; Lâm Minh; Khánh Du

Còn nhớ khi vừa mới quen. Cuộc tình đôi ta nhẹ nhàng êm ái. Từng ánh mắt nói thay bao lời. Đêm cho nhớ thương đêm cho rã rời. Ngày tháng yêu nhau nồng say. Ta đam mê trong cuộc tình ngây ngất. Dù đã biết cách xa nhau.

Tình Buồn Đêm Mưa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Tô Chấn Phong; Lâm Thúy Vân; Ngọc Hương; Thúy Vi; Yến Khoa; Lynda Trang Đài; Tommy Ngô; Ngọc Anh; Tú Quyên

Từng đêm mưa rơi mãi tiếng mưa bên thềm. Nhớ ai chiều hoang vắng. Thoáng mây về vương lên tóc mềm. Trời lạnh nghe tiếc nuối. Khóc nhau sấm sét mưa buồn. Đớn đau còn vây kín. Những phút giây lòng ta vẫn nhớ hoài. Cuộc đời.

Tình Ca Cho Em

Tác giả: Nguyễn Nam

Ca sĩ: Minh Tuyết (live)

Ca sĩ khác: Trọng Phúc; Như Quỳnh; Hồng Hạnh; Hồng Ngọc

Tình yêu là chiếc lá xanh. Là những đám mây bồng bềnh trong nắng. Tình yêu là những cánh chim. Là tiếng hát em trong xanh êm đềm. Hãy giữ lấy tình yêu giữ lấy mùa xuân. Vì tình yêu là chiếc lá trên cành mãi màu.

Tình Cờ

Tác giả: Diệp Minh Tuyền

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Phi Nhung; Mộng Thi; Trọng Phúc & Ngọc Huyền (tân cổ); Nguyễn Hưng; Bằng Kiều & Phương Thanh; Yến Khoa; Carol Kim; Phương Thanh; Hạ Vy; Lưu Bích; Tú Quyên; Như Quỳnh

Tình yêu như tiếng hát bỗng cất cánh trong tim tình cờ. Tình yêu như tiếng sét bỗng giáng xuống nào ai có ngờ. Phút trao vai kề vai. Phút trao tay cầm tay. Tình yêu như thế cứ đến cứ đến như đã hẹn bao giờ. Phải thế.

Tình Có Như Không

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Minh Tuyết & Cẩm Ly

Ca sĩ khác: Thanh Mai & Duy Quang; Phương Vy; Mỹ Lan; Quỳnh Giao; Tuấn Vũ; Vũ Khanh; Vũ Khanh & Như Mai; Tâm Đoan; Quốc Anh; Phương Hoài Tâm; Ngọc Sơn; Nhật Trường; Thái Thảo; Tuấn Đạt; Thanh Thảo; Phương Dung & Đình Văn; Thanh Lan; Chung Tử Lưu & Thanh Huyền; Đàm Vĩnh Hưng; Sơn Tuyền; Hoàng Châu; Nguyễn Hưng; Người Hát Rong; Kiều Nga; Phạm Cao Tùng

Tình là tình nhiều khi không mà có. Tình là tình nhiều lúc có như không. Tình xôn-xao như giọt nắng lên cao, cho lòng mình mang-mang như làn khói. Tình trôi mau như một giấc chiêm bao. Ôi, tình đầu bỡ ngỡ cơn mộng.

Tình Đã Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Huy Vũ

Sao anh còn mãi mong chờ, mãi ơ hờ. Dù có biết trước mối duyên ta là khói sương. Giọt lệ vương bờ mi, khóc ai suốt đêm dài. Nặng trĩu đôi vai em nghe con tim chợt nhói đau. Em không hờn trách đâu người, trách cho.

Tình Đã Xa 2

Tác giả: Lý Nhật Ngân

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Nini; Thanh Hà

Mênh mang trong đêm giá băng anh mơ về em. Cuộc tình nào giờ đã bay xa theo thời gian. Theo gió heo may bay xa dần về phương nao. Chiều đông buốt giá trên đường vắng nhớ ai cho lòng bồi hồi. Thu qua mau trời đã sang.

danh sách bài hát của ca sĩ Minh Tuyết