Tình Đắng

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Cẩm Ly; Tuyết Thảo

Mưa trên phố khuya nhớ anh nhớ anh em buồn hơn. Mưa rơi hắt hiu xót xa tiếng mưa buồn em khóc. Ngày xưa ta quen nhau trên phố mưa tuyệt vời. Ngày xưa em yêu anh yêu rất nhiều. Ngày xưa anh ru em trong giấc mơ ngọt ngào. Mà.

Tình Đầu Chưa Nguôi

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý (Remix)

Tình yêu tôi đã chết đi không còn trên đời. Tình đầu chẳng có lý do đau lòng riêng mối. Đợi chờ mãi đến phải đành thôi. Nguời ra đi đã không trở lại. Một lần trót lỡ có đau thương đành câm nín. Dù tôi hối tiếc cố van xin.

Tình Đầu Khó Quên

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Tuyết Thảo

Dù gì tình ta giờ đây cũng đã lỡ. Trách chi ngừời mau quên lãng. Những yêu dấu ngày nào. Như cơn gió đã vút bay cao. Chuyện ngày nào nay đã vỡ. Tình một thời chiêm theo giông bão. Tiếc nối gì cũng thôi. Lòng ta mãi.

Tình Đơn Côi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Johnny Dũng; Nguyễn Phi Hùng

Đã có những lúc tôi nhìn lại, cuộc tình đó lúc bóng em đã xa rồi. Thế giới có biết bao người yêu nhau suốt đời. Cớ sao số kiếp tôi vẫn hiu quạnh. Vẫn mãi dấn thân trên đường đời. Dù tình yêu trói tôi giữa đau vùi.

Tình Đơn Phương (Tình Đơn Phương 1)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Chu Minh Ký]

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Dương Edward & Tùng Tic (Acoustic Cover); Lam Trường; Anh Tú; Phương Thanh; Cảnh Hàn; Johnny Dũng; Lưu Minh Thắng; Nguyên Khương; Đan Huy; Lynda Trang Đài; Lâm Nhật Tiến; Nhật Quân; Nguyễn Hồng Ân; Huy Vũ; Hạ Vy; ISdream421

Nhiều lần ngập ngừng muốn ngỏ ý. Tiếng yêu đương sao không thành câu. Sợ rằng đường về không còn xa. Để bên em anh đưa lối về. Nhiều lần trộm nhìn em thầm lắng. Nét thơ ngây chưa vương sầu lắng. Nàng đẹp tựa ngàn.

Tình Dù Trăm Lối

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện & Tùng Châu

Ca sĩ: Minh Tuyết & Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: BạchLong & LãngTử

Tình có đôi khi thật xa. Có đôi khi thật gần. Lấp lánh như thiên thần. Tình đôi là như đời dông tố. Cứ xoay xoay lòng ta. Cuốn trôi bao thêm hoa. Tình có cho ta niềm đau. Giúp đôi ta gần nhau. Mãi thấm sâu muôn.

Tình Em Ngọn Nến (Tình Anh Ngọn Nến)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Minh Tuyết & Đon Hồ; Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Tú Quyên; La Sương Sương; Thúy Vi; Thùy Dung; Ngọc Huệ; Giáng Ngọc; Thanh Thảo & Đức Trí; Anh Tú; Cẩm Ly (version 2021); Thuý Hằng; Mỹ Tâm; Tuyết Thảo; Lương Tùng Quang; Hạ Vy; Thu Hằng; Cẩm Ly; Lâm Thúy Vân; Thanh Hà

Buổi sáng hôm ấy, tình đã êm ái, đến trong con tim ấm nồng. Kỷ niệm xưa cũ, mộng lòng muôn thuở, vẫn xanh như niềm ước mơ. Thành phố hôm đó, và những cơn gió, mãi lênh đênh như chuyến đò. Giòng nhạc êm ái,

Tình Em Trao Anh (Tình Anh Trao Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Dalena; Sơn Tuyền; Vina Uyển My & Nini & Thuỳ Vân; Ngọc Thuý; Chung Tử Lưu; Thủy Tiên; Tú Quyên; Thu Hằng; Dương Triệu Vũ & Phương Trang; Ngọc Liên; Dương Triệu Vũ; Trinh Trinh

Tình em trao cho anh ôi tình nồng cháy nhất trên đời. Mà sao anh không cho em được hạnh phúc lứa đôi. Còn chất ngất những nỗi đau khi anh xa rồi. Bỏ lại em cô đơn âm thầm một bóng với u hoài. Người yêu ơi ! Cho em thêm.

Tinh Khờ (Trở Về Phố Cũ 2)

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: NguoiDepDiamond

Tình em trao cho anh. Ngàn năm chẳng nuối tiếc. Dù dông bão ngập tràn nỗi nhớ. Em mãi luôn yêu anh. Với con tim dại khờ. Người yêu ơi tình này có biết. Tình đêm trong cơn say. Từng quên những dĩ vãng. Mà sao mắt lệ nhòa.

Tình Không Là Mơ

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Lệ Quyên; Như Thủy

Tình đã ra đi vội vàng bao trái ngang khi anh rời xa em. Lời nói yêu thương ngày nào tan biến nhanh như giấc mơ mà thôi. Còn đó bao nhiêu ân tình sao nỡ quên hỡi người yêu hỡi. Để mỗi riêng em mong chờ câu nói xưa sẽ mang.

danh sách bài hát của ca sĩ Minh Tuyết