Tình Khúc Chiều Mưa

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sĩ: Bằng Kiều & Trần Thái Hòa & Minh Tuyết & Lương Tùng Quang & Angela Trâm Anh & NgọcLiên

Ca sĩ khác: Quang Hà; Elvis Phương; DTDT (mp3); Ba Chéo - Trung Tâm Cai Nghiện Karaoke

Chiều mưa ngày nào sánh bước bên nhau. Tin yêu rạt rào mộng ước mai sau. Cho ân tình đầu mãi mãi dài lâu. Cho duyên tình đầu đừng có thương đau. Tình chết không đợi chờ. Tình xa ai nào ngờ. Tình đã phai nhạt màu . .

Tình Lầm Lỡ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sĩ: Minh Tuyết & Johnny Dũng; Minh Tuyết & Johnny Dũng (Karaoke Beat)

Ca sĩ khác: Lam Trường & Khánh Du; Cẩm Ly & Lam Trường; Hạ Vy & Huy Vũ

Mối duyên ngày đó. Còn lại đây thêm bao nhiêu xót xa. Phố bao người gọi mưa đến. Cùng ai bước tìm về thương nhớ. Cố quên chuyện xưa đi nhé. Thời gian chìm trôi. Nhớ chi hoài tình xưa dở dang. Bóng đêm u ám, một đời mây.

Tình Lẻ Bóng

Tác giả: Lương Bằng Vinh

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Khả Tú; Tú Quyên; Cẩm Ly; Quang Nhựt; Tuyết Thảo

Hãy để cho em đơn phương thầm nhớ. Hãy để cho em cô đơn thầm yêu. Hãy để cho em lang thang tìm anh trong gió trong mưa người yêu hỡi. Hãy để cho em đơn côi lẻ bóng. Hãy để cho em đêm đêm hoài mong. Hãy để cho em.

Tình Lỡ Cách Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Tú Quyên; Thanh Hà; Mỹ Tâm; NguoiDepDiamond

Một mùa thu qua có anh bên giấc mộng, tình hồng chưa phai cớ sao anh lại xa. Từng chiếc lá nhẹ rơi đường phố vắng buồn tênh. Người ra đi khúc biệt ly rất buồn. Lời nào cho em phút giây ta ấm nồng. Tình hồng như mơ.

Tình Mơ

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sĩ: Minh Tuyết

Nhìn bống tối đang bủa vây. Tìm, tìm ở đâu bàn tay. Truyền chút ấm vào đêm trắng. Để thấy tim thôi vắng lặng. Duyên khi là duyên cũng mang cho em lắm ưu sầu. Tình là tình đâu chắc ngày mai có nhau. Cơn mưa về qua cuốn theo.

Tình Mộng Mơ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Minh Tuyết

Karaoke: Johnny Dũng (Karaoke)

Ca sĩ khác: CaliMoon; Johnny Dũng; Johnny Dũng (Karaoke Beat)

Tình cho ai không hề phai. Tháng ngày trôi như mây thoáng baỵ. Em dấu yêu, bao ước mơ giờ đâu nữa?? Tình mộng mơ như ngày thơ. Lòng thầm yêu em anh nào hay (?). Suốt một đời cay đắng trong lòng riêng mình anh...

Tình Người Còn Đó

Tác giả: Nguyễn Hữu Thiết

Ca sĩ: Minh Tuyết (trước 75)

Ca sĩ khác: Hồng Phước

Quên nhau sao đành mùa thương năm ấy. Bên trăng, bên đồi, một trời đắm say ! Đón gió mây về cùng bao ước thề. Kỷ niệm buồn vui nhớ đời ! Trăm năm mối tình chớ phai ! Qua bao thu rồi lòng tôi vẫn nhớ. Xa nhau lâu rồi.

Tình Như Giấc Mộng Tan

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Lam Trường; Johnny Dũng

Từ ngày em xa vắng, anh đã nghe sầu dâng trong mắt. Lời nào em chưa nói, cớ sao vội cách xa.. người ơi. Tình rồi như mây khói.. tan vào một cõi xa mù khơi. Nhớ không em ngày hai chúng ta.. tình đầy thiết tha. Rồi những.

Tình Nồng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Minh Tuyết; Minh Tuyết & Cẩm Ly

Ca sĩ khác: Mộng Thi; Tú Quyên; Ngọc Hương; Anh Tú; Thanh Thảo; Như Ý; Lân Nhã; Thanh Thủy; Hằng BingBoong & Tùng Acoustic; The Men; Lynda Trang Đài; Don Hồ; Johnny Dũng; Nguyễn Hồng Ân; Hồng Thảo; Tuyết Thảo; Tô Chấn Phong

Đừng buồn nhé em hỡi, cuộc tình nào không phai. Một lần đã tan vỡ, để lại từng vết thương .. Ôi! sao thiết tha. Từng chiều xuống anh vẫn ngóng chờ. Tình yêu sao đã phôi pha. Phút cuối tiễn đưa cánh sao lưa thưa.

Tình Nồng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Ấn Độ) [Lời Việt: Lê Trung Anh]

Ca sĩ: Minh Tuyết & Cẩm Ly & Châu Tuấn

Ca sĩ khác: Thanh Thảo

I do i do Ngày nào nói yêu, bên nhau suốt đời. I do i do Tình nào đã trao, xa nhau nhớ nhau hoài. Ngày nào có anh xuân vang tiếng cười. Ngày nào vắng anh thu rơi lá vàng. Ngọt bùi đắng cay chung nhau nỗi niềm. Tình nào lẻ.

danh sách bài hát của ca sĩ Minh Tuyết