Tình Ơi Xin Ngủ Yên

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Đàm Vĩnh Hưng]

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng (remix); Tiến Dũng; Johnny Dũng; Đàm Vĩnh Hưng; Nhạc Không Lời; Minh Trung; Tuyết Thảo; Huy Vũ

Nếu biết trước em không hề hối tiếc. Anh nơi đây sẽ không mong chờ. Bao yêu thương đam mê cũng sẽ rời xa. Có những lúc anh nghe dòng nước mắt. Đang trôi theo những bước chân người. Con tim yêu đương ơi ra đi thật sao.

Tình Phai

Tác giả: Nguyễn Ngọc Tài

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Phương Thanh; Johnny Dũng; Huy Tâm; Huy Vũ; Như Mai & Anh Dũng; Khải Tuấn; Lam Trường & Phương Thanh; Tâm Đoan & Lynda Trang Đài & Hương Thuỷ; Ngọc Thuý; Minh Thuận; Người Hát Rong

Buồn vì em bỗng nhiên xa vắng. Tình phai theo lời hứa rêu phong. Em yêu hỡi, Em đâu có biết ! Gió sẽ dịu dàng khi gió bên trăng. Rồi khi nhớ, khi buồn em khóc. Nước mắt nào nặng nợ đã vay ... ĐK:. Rồi khi đắm say.

Tình Phai (Yêu Dấu Người Xưa)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan & Minh Vy]

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Phi Nhung; Tú Quyên

1. Từng ngày qua lòng vẫn nhớ. Người tình dấu yêu ngày xưa. Ta bên nhau cùng vui. Xây giấc mộng ái ân. Mà cớ sao người đã ngút ngàn. Cho riêng em giờ đây khóc thương tình đã xa. Xa nhau trời ngâu, buốt giá mãi.

Tình Si

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Tú Quyên; Phương Thanh; Hạ Vy

Biết em trong một đêm vũ trường. Ngất ngây quay cuồng theo tiếng nhạc. Khiến bao mắt nai nhìn em. Chìm trong vũ điệu say đắm. Đón em khi màn đêm xuống dần. Đón em khi đường khuya vắng người. Mắt em ánh muôn vì sao.

Tình Ta Thắm Thiết

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Phùng Ngọc Huy & Dương Cẩm Lynh; Chương Đan & Dương Đình Trí

Người yêu ơi, em hay chăng anh luôn thầm nhớ. Lời dịu dàng và bờ môi mắt biếc. Lời nói thắm thiết đó với nhau ngày hôm nào. Em yêu ơi, em có mơ về anh? Người yêu ơi, em hay chăng anh luôn thầm nhớ. Lời hẹn hò đầu anh.

Tình Theo Gió Mây

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Cẩm Ly; Cẩm Ly (ver 2)

Tình này trao về anh, trái tim em về với người. Dù thời gian dần qua, đổi thay ngoài thế gian. Tình muôn kiếp không hề phai, trao đến ai chung giấc mộng. Là nhân duyên trong giấc mơ hoài muôn kiếp. Nhìn làn mây thật.

Tình Thôi Xót Xa

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Minh Tuyết; Minh Tuyết (Old Version)

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn; Vũ Sơn; Thanh Hà; Hồng Nhung; Phi Nhung; Gia Huy; Kỳ Anh; Ngọc Huệ; Kỳ Anh & Châu Khanh; Hoàng Nam; Ngọc Huyền & Kim Tử Long (tân cổ); Mai Tiến Dũng; Mimi Lê; Nini; Lam Trường; Lưu Bích; Lương Tùng Quang

Từ khi quen em anh đã biết bối rối. Vì những lúc thoáng nghe em cười. Em đã biết con tim hoa xuân hé nụ. Người yêu ơi xin em chớ quên. Mùa xuân trên cao và hoa lá lấp lánh nắng. Nụ hôn thơ ngây trao em rồi. Em yêu kiều.

Tình Thôi Xót Xa 2

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lãnh Ngọc Tâm]

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Nhung

Ngày xa nhau dấu trong tim cuộc tình đau. Rồi thời gian cố nguôi ngoai đi thật mau. Người thì cũng đã quên rồi. Riêng mình ta nhớ thương một trời. Gọi con tim quên làm sao mối tình đầu. Chuyện tình ta đã như không còn.

Tình Vỡ Tan

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Tuyết

Tình đôi ta sao vỡ tan. Để em ngồi. Một bóng u hoài. Từng hạt mưa rơi. Trên chiếc lá khô. Chờ mùa thu vàng úa. Nếu đã biết trước. Tình yêu ta ly tan. Cách chia thì. Đừng ước mơ. Cho em bao nhiêu. Đắng cay trong.

Tình Xa Khuất

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Minh Tuyết (tại VN); Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Đan Trường & Phương Thanh; Ngọc Bích; Ngọc Ánh; Phi Nhung; Thanh Lam; Nguyên Khương; Phương Thanh; Lưu Bích

Một mình em, lang thang trong chiều mưa... tâm hồn em lạnh lùng buốt giá... Anh yêu ơi, nhớ thật nhiều về anh... dù cho cuộc tình chúng mình đã phôi pha... Chiều một mình trên phố. Tâm hồn lạnh lùng buốt giá. Sao em.

danh sách bài hát của ca sĩ Minh Tuyết