Tình Xuân

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Mỹ Linh & Minh Tuyết & Hạ Vy & Johnny Dũng & Tú Quyên & Khánh Hoàng & Bảo Huy & Tuấn Thông

Ca sĩ khác: Tốp Ca

Đèn hồng hoa cưới. Bên nàng Xuân có chú rể hiền. Họ hàng cùng chúc. Mâm trầu cau mình sánh lương duyên. Mùa Xuân đến bên em đó. Mùa Xuân đến bên ta rồi. Trao nhau hương duyên. Để cánh hoa Xuân thêm hồng. Cuộc đời ai.

Tình Yêu Là Mãi Mãi (Tuổi Đôi Mươi)

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Hạ Vy

Khi cô bé hai mươi, trời màu xanh giăng trong mắt em. Xua tan hết ưu tư nhiều mơ ước đang mong chờ. Khi cô bé hai mươi tình yêu đến với em.... Cho em phút yêu đương ngọt ngào như trong giấc mơ. Nhớ ngày đó bước bên em.

Tình Yêu Màu Gì

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Minh Tuyết & Johnny Dũng

Ca sĩ khác: Việt Quang; Quang Hà

Em hay thường hỏi anh. Tình yêu màu gì? Anh trả lời vu vơ là màu mắt em. Rồi giận hờn em nói. Cớ sao anh đùa hoài. Người yêu ơi nào ai biết màu tình yêu. Bao kỉ niệm bên nhau. Màu xanh nồng nàn. Bao hẹn hè năm xưa màu.

Tình Yêu Muôn Thuở

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lê Hựu Hà]

Ca sĩ: Minh Tuyết & Johnny Dũng; Minh Tuyết & Johnny Dũng (Karaoke Beat)

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang & Như Loan; Lâm Nhật Tiến & Tú Quyên; Quang Nhựt; Quỳnh Vi; Sky Nguyễn

Nếu biết thế giới đổi thay. Yêu đương kia mau phai nhạt. Sẽ biết cả ước mơ chết trong lòng. Nếu biết ánh mắt chẳng vui. Đôi môi kia không quen cười. Sẽ biết cả cuộc đời ta khổ đau. Vừa gặp gỡ đã ôm nỗi sầu. Tình.

Tình Yêu Ngày Mai (Người Tình Yêu Dấu)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sĩ: Minh Tuyết & Lam Trường

Ca sĩ khác: Tuấn Đạt & Lucia Kim Chi; Cảnh Hàn & Tú Châu; Cẩm Ly & Cảnh Hàn

Này người tình anh yêu ơi. Người đem đến biết bao vui buồn. Và người cùng đôi môi. Làn môi thấm ngất ngây tim này. Bên nhau từng phút với nhau. Và ta sẽ quên đi tháng ngày. Thầm mơ sao ta hoài có nhau muôn đời. Này.

Tình Yêu Nối Hai Bờ Đại Dương

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Don Hồ & Minh Tuyết & Khánh Hà & Đan Nguyên & Hoàng Mỹ An

Sớm thức giấc với bao nụ cười. Thấy ấm áp vì mình có nhau rồi. Bước chung đôi. Thấy mới đó đã qua chặng đường dài. Những khốn khó chẳng chùn bước chân người. Giấc mơ ơi. Paris đang chở che tôi bằng những ân tình. Gần gũi.

Tình Yêu Và Bạn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Tuyết; Minh Tuyết (Karaoke Beat)

Ca sĩ khác: Hạ Vy

Đến cho tình thêm ngất ngây tràn đầy. Đến cho nhau bao mộng mơ. Có những chiều mưa vẫn rớt bên thềm. Với kỷ niệm xưa. Mưa rơi rơi giăng khắp lối đường về. Nhớ nhung thêm tràn lấp. Với ái ân say mê đêm nao vẫn còn. Nhớ.

Tình Yêu Xây Đắp Nhân Gian

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Bằng Kiều & Don Hồ & Minh Tuyết & Lương Tùng Quang & Dương Triệu Vũ & Như Loan & Nguyễn Hồng Nhung & Ngọc Anh & Trần Thái Hoà & Lam Anh

Xin cho tôi yêu thương mỗi ngày. Tâm hồn tôi, khát khao tràn đầy. Xin cho hôm nay tôi sống vui. Trong tình thân, sống với mọi người. Thời gian ơi, đừng trôi đi quá vội. Vì tôi vẫn còn thật nhiều điều chưa nói. Tình yêu ơi,

Titanic

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Hoàng Ngọc Hùng]

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Chưa Biết

Đêm qua đêm trong mộng mơ. Em thường hay trông thấy anh. Luôn bên em trong mùa xuân ...muôn đời. Nghe câu ca trên đại dương. Đong đầy bao nhiêu luyến thương. Anh cho em khung trời xanh thơ mộng. Tình ta dù thoáng qua.

Tóc Đen

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Tuyết

Dịu dàng nụ cười trong ngày mới. Em xinh như hoa xanh cười. Mái tóc ấy đen như nhung huyền. Mái tóc ấy sao suông mềm. Em đi qua đây trong màu nắng. Đẹp một nụ hồng xuyên cuộc đời. Chiếc áo gắm thêm rực rỡ. Khi em mang. Trong.

danh sách bài hát của ca sĩ Minh Tuyết