Tôi Đã Mong Mình Quên

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sĩ: Bằng Kiều & Minh Tuyết

Em đã ở đâu ngoài trời đang mưa. Người ta đón đưa em về chưa. Phố hôm nay vắng rồi, vắng rồi một nụ cười. Của cô gái năm xưa cùng tôi ước mơ. Tôi đã quên thật chưa!? Ngàn lời hứa. Mà anh đã trao tôi thuở ngây thơ. Hứa bên.

Tôi Mơ

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Minh Tuyết & Cẩm Ly; Minh Tuyết; Minh Tuyết & Cẩm Ly (new version)

Ca sĩ khác: Anh Thơ; Cẩm Ly

Có có tiếng mẹ già mưa nắng bao ngày quạnh hiu lo lắng. Có có tiếng ru hời khuya sớm giãi dầu chờ con lớn khôn. Hớ hơ hờ hớ hơ... Hớ hơ hớ hớ hơ... Và nhớ những giấc mơ tuổi thơ ngày đó chỉ biết vui đùa ước mơ. Hớ hơ hờ.

Trả Anh Về Với Người Sau

Tác giả: Hùng Quân

Ca sĩ: Minh Tuyết

Chúng ta đã dành cho nhau thật nhiều điều. Buồn vui, hạnh phúc, lẫn cả khổ đau. Cảm ơn vì đã gặp được anh, cảm ơn vì đã yêu em. Chỉ tiếc là chúng ta không thể cùng nhau đi đến cuối đoạn đường. Thôi thì đau thương em.

Trái Cấm Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Tuyết

Karaoke: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Tuyết Thảo; Hứa Như Ý; Lâm Thúy Vân

Vì sao người ơi trong tình yêu không vì nhau sống mãi cứ đam mê bao thú vui oh oh oh ..... Đời không buồn đau khi tình ai mang lời gian dối trái cấm trong tim ai đã trao. Giận hờn chi nhau người ơi ta hãy sống cho.

Trái Đất Này Là Của Chúng Mình (Trái Đất Này Của Chúng Mình)

Tác giả: Nhạc Trương Quang Lục, thơ Định Hải

Ca sĩ: Minh Tuyết & Cẩm Ly & Nhật Hào

Ca sĩ khác: Nhóm Thiếu Nhi ĐTH Tp; Bảo An & Phi Long

Trái đất này là của chúng mình. Quả bóng xanh bay giữa trời xanh. Bồ câu ơi tiếng chim gù thương mến. Hải âu ơi cánh chim vờn trên sóng. Cùng bay nào - Cho trái đất quay ! Cùng bay nào - Cho trái đất quay ! Trái đất.

Trái Tim Buồn

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Hàn Thái Tú; Đoan Trang; Mạnh Cường; NguoiDepDiamond

Người yêu hỡi có biết bước chân em như rã rời. Người yêu hỡi biết trái tim em buồn vui. Ngồi nơi đây em mơ, mơ có anh đang đùa vui cùng em. Nhẹ nhàng như ra bên tai khúc hát em yêu ngày xưa. Người yêu hỡi có nhớ tiếng.

Trái Tim Đã Trao Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ngày anh ra đi không câu từ giã. Em bơ vơ trong căn phòng vắng. Môi hôn xưa sao nay hờ hững. Em đã biết mất anh từ đây. Rồi đêm qua đêm em mơ về anh. Tay trong tay yêu đương nồng thắm. Trong cơn mơ sao anh xa lạ quá. Chợt.

Trái Tim Hoang Tưởng (Trái Tim Hoang Đường)

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Ngọc Ánh; Cát Tiên; Khánh Duy; Phương Thanh; Châu Ngọc; Hoàng Dũng; Lương Tùng Quang

Chiều buông lơi cho vòng tay khát khao. Có tình em ôm bờ vai rã rời. Em có biết bao đêm hao gầy. Dòng lệ này khóc vì ai. Tình là mây theo dòng sông mãi trôi. Cuốn về đâu cho người thương nhớ người. Khi đã biết con.

Trái Tim Lầm Lỡ

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Kỳ Vương; Lưu Bích; Henry Chúc & Dalena & Tú Quyên; Thái Châu; Thúy Hằng; Thanh Thủy; Huy Vũ; Hoài Vũ; La Sương Sương; Hải Phong; Dạ Nhật Yến; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Lâm Nhật Tiến; Lây Minh; Lương Tùng Quang; Quang Dũng

Chiều về lạnh cơn gió. Hạnh phúc rét mướt như mùa đông. Thềm hoa đâu con bướm xưa? Người yêu ơi đêm đen đã tàn chưa? Chiều về lạnh mây tím. Giọt sầu vẫn mãi héo uá trên mi. Lá rơi cho cơn bão mùa thu. Vội vàng xa.

danh sách bài hát của ca sĩ Minh Tuyết