Vẫn Muốn Yêu Trọn Đời

Tác giả: Võ Hoàng Phúc

Ca sĩ: Minh Tuyết

Mong manh tình yêu của tôi. Nguyện dành trao về riêng người thôi. Từng vần thơ đẹp như mây trời. Mà sao không nói nên lời. Thênh thang đường đi ngày sau. Chợt nhận ra còn mơ về nhau. Níu đôi bàn tay sưởi ấm tim này, tình.

Vẫn Yêu Một Người

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Quang Dũng & Minh Tuyết

Có những nỗi buồn hằn sâu trong mắt người. Có những vết thương còn mang đến bao giờ? Có những kỷ niệm mà anh đã cố quên. Cố quên để rồi chẳng thể nào quên... Tiếng yêu bắt đầu từ khi em thấy người. Chúng ta đã yêu hay em.

Vắng Anh Mùa Đông

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Giang Hồng Ngọc; Lưu Bích; Hoàng Lê Vi; NguoiDepDiamond; Quỳnh Vi; DTDT (mp3); Hà Lâm

Mùa đông năm ấy, ta tình cờ quen nhau. Trời đông lạnh giá nhưng sao nghe ấm lòng. Vì anh bên em, chuyện trò thâu đêm. Cho qua đi bao cô đơn giá băng. Tình anh như gió lùa vào mái tóc em. Tình anh như nắng cho môi em thắm.

Vắng Anh Nhớ Anh Thật Nhiều

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Minh Tuyết

Nếu đã yêu nhau rồi.. Thì người ơi xin đừng gian dối nhau.. Nếu đã yêu nhau rồi.. Thì người ơi xin đừng gieo đớn đau.. Hãy cho nhau môi cười. Và dành cho nhau lời yêu thiết tha.. Yêu nồng say, không đổi thay,. Xin hãy.

Vắng Bóng Em (Vắng Bóng Anh)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Hoài Vũ

Sáng thức giấc ngó quanh phòng vắng. Em ra đi gối chăn lạnh lùng. Còn một mình ta với bóng ta lặng câm. Nhớ ánh mắt thiết tha trìu mến. Đôi môi xinh ướp say men tình. Thầm gọi người yêu dấu. Trong hoang vắng mênh mông.

Vầng Trăng Đêm Trôi

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: BạchLong; Hứa Như Ý (Remix); Lệ Quyên

Vầng trăng đêm trôi xa sương trắng ôm trăng phai dần em ngồi đây, giọt lệ rơi trên sông ôi gió yêu thương dâng tràn khắp tim này. Còn rơi niềm đau theo trăng hoài chờ mong, lặng nghe cô đơn trong tim em anh đã xa rồi,

Vào Hạ

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sĩ: Minh Tuyết & Cẩm Ly & Lam Trường & Cảnh Hàn

Ca sĩ khác: Anh Tú & Thúy Vi & Lê Huỳnh & Hương Thơ; Thúy Hằng; Khả Tú; Ngọc Huệ; Ngọc Huyền & Nhật Hào & Lý Hải; Thanh Phương; Mỹ Linh; Nhã Phương; Ngọc Anh Vy; V.A; Vina Uyển My & Dạ Nhật Yến & Thuỳ Hương & Chosen; Suni Hạ Linh; Trần Cao; Elvis Phương; Nguyên Khang; Hiền Thục; Nhạc Không Lời; Tam Ca Áo Trắng; Tam Ca 3A; Đoan Trang; Lychee & BeWhite & TLN

Trời nhẹ dần lên cao, hồn tôi dường như bóng chim, vờn đôi cánh mềm lặng lẽ kiếm chốn nao bình yên, và dòng sông xanh kia nằm im như không muốn trôi, phơi màu áo rêu vỗ về đánh giấc trưa nghỉ ngơi. ĐK :. Ta rong.

Về Cuối Đường Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ngày về mong ai chốn ấy. Có tiếng yêu tìm anh giữa chốn dương gian. Thoáng bóng dáng phía cuối con đường tình. Mình một thời yêu nhau. Nhìn trăng cũ hao gầy, chiều hoang vắng lá rơi muôn trùng. Từng góc phố thân quen xưa.

Về Đâu Em Hỡi (Về Đâu Anh Hỡi, Về Đâu Hỡi Em)

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Lưu Bích; Nguyên Phương; Lý Hải; Lâm Vũ; Quang Dũng

Hãy nói một lời, một lời yêu thương thiết tha chân tình, xin hãy nói - đừng gian dối hỡi đôi môi. Hãy hứa đừng cách xa nhau, bao câu yêu thương sẽ không úa nhàu. Xin hãy hứa rằng một mai không mất nhau.... Hãy quên đi.

Về Đây Em (Về Đây Anh)

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Trịnh Nam Sơn; Lê Hiếu; Khánh Hà; Ý Lan; Kenny Thái; Thanh Lan; Hoài Nam; Bruce Đoàn; Ý Linh; Trần Cao; HKL; Như Loan; Thế Sơn; Ngọc Lan; Thanh Hà; Hứa Như Ý (Remix); Người Hát Rong; Thanh Chau

Và mùa đông lạnh lùng buốt giá. Nỗi cô đơn riêng mình ta. Và mùa đông một trời trắng xóa. Cho tâm tư năm tháng ngày qua. Đời còn nhiều nhung nhớ. Cho dù tình mình đã lỡ. Vẫn mong cho bóng người quay về. Về đây em.

danh sách bài hát của ca sĩ Minh Tuyết