Từ Biệt Một Nỗi Yêu Thương

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Như Ý; Hồng Ngọc; Hoàng Thúy Vy; Lệ Quyên

Gạt niềm đau qua một bên. Em bước xa ngôi nhà thân yêu đó. Nhìn lại nơi xưa bình yên. Nay đã không còn dành cho em nữa . Từng hàng cây ngả bóng bên đường. Ngậm ngùi theo một trái tim buồn. Trời hoàng hôn chưa xuống.

Từ Ngày Em Đi (Từ Ngày Anh Đi)

Tác giả: Mỹ Hương & Bùi Phạm Thành

Ca sĩ: Bằng Kiều & Minh Tuyết

Ngày em ra đi. Tình bỗng xa vời. Tim ta hoang vắng. Lòng buồn khôn nguôi. Từ ngày em đi. Tình tan vỡ rồi. Tay ôm buốt giá. Một mình đơn côi. Ngày em ra đi. Đôi ngã chia ly. Từng chiều thương nhớ. Sầu dâng lên.

Từng Yêu

Tác giả: Phan Duy Anh

Ca sĩ: Minh Tuyết (cover)

Ca sĩ khác: Đan Trường (cover); Phan Duy Anh (Remix); Phan Duy Anh

Có kí ức nào đẹp hơn ngày đôi ta bắt đầu. Có đớn đau nào nặng hơn ngày mình xa nhau. Có đôi mắt nào buồn hơn bờ mi em tuôn sầu. Có đắng cay nào bằng em vội vàng qua mau. Người đàn ông đang đi bên em là người như thế nào.

Tuổi Đời Mênh Mông

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Minh Tuyết & Cẩm Ly

Ca sĩ khác: Trịnh Vĩnh Trinh; Khánh Ly; Ty My Ty; Mộng Thi; Thúy Vi; Kiều Nga; Thanh Hà; Thanh Lan; Bảo Yến; Nhã Phương; Như Quỳnh; Tam Ca Áo Trắng; Hồng Nhung; Hương Thơ

Mây và tóc em bay trong chiều gió lộng. Trời làm cơn mưa xanh dưới những hàng me. Em cùng lá tung tăng như loài chim đến. Và đă hót giữa phố nhà. Ôm cuộc sống trong tay bên đời quá rộng. Tuổi thần tiên yêu dấu dưới.

Tuổi Đôi Mươi

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Hạ Vy; Mộng Thi; Cẩm Ly; Quang Linh; Mộng Ngọc; Thiên Phú; Minh Thuận

Khi cô bé hai mươi, trời màu xanh dâng trong mắt em. Xua tan hết ưu tư, nhiều mơ ước đang mong chờ. Khi cô bé hai mươi, tình yêu đến với em. Cho em phút yêu đương ngọt ngào như trong giấc mơ. Nhớ ngày đó bước bên em chiều.

Tuổi Mùa Trăng

Tác giả: Huy Liêm

Ca sĩ: Minh Tuyết & Cẩm Ly

Ca sĩ khác: Bảo Phúc

Em là cô gái nhỏ. Trong mắt em có chiếc lá vàng mùa thu. Trong mắt em có chút nắng vàng mùa hạ. Và một màu hoa xuân tươi thắm. Và một vì sao đêm lấp lánh. Giữa trời đông. Em là cô gái nhỏ. Em thích ca thích múa thích cả.

Tuyết

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Minh Tuyết & Lương Bằng Quang

1.Phải chia ly yêu nhau anh nào nghĩ. Nếu ra đi sẽ khóc nhiều. Giấc mơ qua yêu thương kia vội vã. Một ngày tuyết tan tình cũng tan. Hẹn thề tựa khói mây ngoài tầm tay. Dừng lại đây vì nỗi đau dường như quá đong đầy. Dừng.

Và Em Còn Mãi Yêu Anh (Cho Em Mãi Yêu Anh, Cuộc Tình Đã Lỡ)

Tác giả: Nhạc Trung Hoa & [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Vương Nhất Huy; Shayla; Nini; Diễm Liên; La Sương Sương; Bảo Hân; Tú Quyên & Diễm Sương; Hạ Vy; Ngọc Hương

Tình đã lỡ rồi, mộng mơ vỡ tan. Cuộc tình kia xem như đã trôi xa rồi. Còn chi nữa đâu, người vui dấu yêu. Người tình ơi hãy cất giấu đi. Những phút giây êm đềm xưa. Nụ hôn ấm nồng, giờ đã quá xa. Mà sao ta vẫn thấy.

Và Em Còn Yêu Mãi Anh

Tác giả: Chưa Biết

Tình đã lỡ rồi, mộng mơ vỡ tan. Cuộc tình kia xem như đã trôi xa rồi. Còn chi nữa đâu, người vui dấu yêu. Người tình ơi hãy cất giấu đi. Những phút giây êm đềm xưa. Nụ hôn ấm nồng, giờ đã quá xa. Mà sao ta vẫn thấy.

Vẫn Hát Lời Tình Yêu

Tác giả: Dương Thụ

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Ý Lan; Bảo Yến; Mộng Thi; Bằng Kiều; La Sương Sương; Thu Phương; Ngọc Huệ; Hồng Nhung; Mỹ Linh; Năm Dòng Kẻ; Kim Tuấn; Lê Tấn Quốc; Mỹ Tâm; Lam Anh; Loan Châu; Tú Quyên; Diễm Thu (mp3); Thanh Lam; Uyên Linh

Ðừng xa vội xa em. Vội sớm câu vĩnh biệt. Giận chi giận chi em? Lời nói êm gió thoảng. Lòng em còn yêu anh. Còn nhớ mong khắc khoải. Một mai đành xa anh. Khổ đau anh có biết? Trời xanh còn âm u. Ngày bão.

danh sách bài hát của ca sĩ Minh Tuyết