Tình Yêu Mong Manh

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sĩ: Thiên Kim

Ca sĩ khác: Thanh Thuỷ; Cẩm Ly

Hỡi những ánh mắt ấy đã ngàn năm phôi pha. Hỡi những khúc hát ấy khiến mắt anh u buồn. Nghe như mưa rơi tuôn, nơi đâu anh có hay, người ơi….. ***. Con thuyền kia, trôi về đâu, ru tình ta miên man. Xua tan đi cô.

Tình Yêu Cho Đến Mai Sau

Tác giả: Ngọc Trọng

Ca sĩ: Thiên Kim

Ðã xa rồi bao ngày tháng đơn côi. Những đêm khuya nhìn lá thu rơi. Hỡi! Anh yêu về chốn xa xôi. Và biết bao nhiêu mộng ước trong đời. Trách sao người vội vã ra đi. Trách sao cuộc tình sóm chia ly. Nhưng nay em đang.

Tình Trong Phút Giây

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Thiên Kim

Ca sĩ khác: Quỳnh Hương; Ngọc Lan; Nhã Phương; Thanh Lan

Tình thoáng trong phút giây mà hồn ngỡ như đã lâu. Bầu trời có mưa giăng đầu lối. Buổi chiều ngóng trông người yêu tới. Đời mấy ai biết được nhiều lần cũng không hiểu chi. Còn lại những đau thương. Sầu nhớ từng ngày.

Tình Nhớ

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Thiên Kim

Ca sĩ khác: Thanh Hiền; Thanh Hà; Dalena; Đinh Hương; Don Hồ; Ý Lan; Elvis Phương; Thế Sơn; Như Mai; Đàm Vĩnh Hưng; Julie; Newbie_y2k; Trần Cao; Thu Hà; Khánh Ly; Quang Dũng; NguoiDepDiamond; Nguyễn Hồng Nhung; Lưu Bích; Lâm Thúy Vân; Như Ý; Kiều Nga; Ngọc Lan; Hoàng Nguyên & Sweet (Phuong Duong); Phạm Cao Tùng

Tình ngỡ đã quên đi. Như lòng cố lạnh lùng. Người ngỡ đã xa xăm. Bỗng về quá thênh thang. Ôi áo xưa lồng lộng. Đã xô dạt trời chiều. Như từng cơn nước rộng. Xóa một ngày đìu hiu. Tình ngỡ đã phôi pha. Nhưng tình.

Tình Lỡ

Tác giả: Thanh Bình

Ca sĩ: Thiên Kim & Quốc Khanh

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Hương Lan; Hạ Vy; Hùng Cường; Như Mai; Giáng Thu (trước 75); Chung Tử Lưu; Lưu Hồng; Hoàng Lan; Thuỳ Dương; Bảo Yến; Thanh Nhàn; Giáng Thu; Thanh Tuyền & Chế Linh; Đàm Vĩnh Hưng; Kiều Nga; Lệ Quyên; Thanh Hà; Khánh Ly; Lệ Thu; Quốc Đại; Thái Châu; Tuấn Vũ & Kiều Nga; Hồ Hoàng Yến; Hanh Phuc; Tuấn Vũ; Giao Linh; Phù Du; Thien Kim Quoc Khanh; Lý Nhã Lan; Thúy Hà & Tuấn Vỹ; Lương Gia Huy; Hà Nguyên; Sao Mai; Kim Linh; Tài Nguyễn; Mai Nguyễn; Hoàng Sỹ Phú; Thu Trang; Lưu Ánh Loan & Vũ Hoàng

Thôi rồi còn chi đâu em ơi. Có còn lại chăng dư âm thôi. Trong cơn thương đau men đắng môi. Yêu rồi tình yêu sao chua cay. Men nào bằng men thương đau đây. Hỡi người bỏ ta trong mưa bay. Phương trời mình đi xa thêm.

Tình Là Gì

Tác giả: Lê Hựu Hà & Tùng Châu

Ca sĩ: Thiên Kim

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng

Một chiều buồn. Buồn len lén đi vào lòng người. Buồn mang theo nỗi đau. Khắc sâu thịt da. Vết thương lòng ta. ĐK:. Tình là gì. Nào ai biết đâu tình là gì. Tình yêu như bóng ma. Phủ lên đời ta. Lời nguyền muôn.

Tình Không Như Là Mơ

Tác giả: Đỗ Quang

Ca sĩ: Thiên Kim

Yêu anh mà chi vì tim anh mang bao dối gian ! Yêu anh mà chi hỡi người ! Xuyên qua màn đêm đợi mong người về như bóng mây thực hay mơ ? Với anh giờ đây vẫn chờ mong đắm say, để rồi ngồi buồn ôm nhớ thuong. Anh khong.

Tỉnh Giấc Mơ Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thiên Kim

Mai khi ta về là về trên phố xưa tìm ai. Bờ môi huyền thoại ngây ngất trao tình ái. Từng tia nắng hồng giót đam mê bao ngày qua. Tình yêu ngát nồng lời ân ái đê mê chìm xa. Mai khi ta về lại trên phố xưa quạnh hiu. Nhạt.

Tình Em (Tình Anh)

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Thiên Kim

Như những đóa hoa, trong nắng chan hòa. Đến trong lòng ta, một niềm vui mới. Như những ước mơ, chưa đến bao giờ. Bỗng dưng chiều nay, chợt về không ngờ. Như những áng mây, bay bốn phương trời. Cuốn theo ngàn năm,

19 Pages<12345678910>»