Nghìn Trùng Xa Cách

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Đức Tuấn; Thanh Lan (trước 75); Khánh Hà; Quỳnh Giao; Tấn Minh; Thu Minh & Khánh Du; Vũ Vân; Mỹ Linh; Kim Anh; Trần Cao; Lệ Thu; Diễm Liên; Khánh Ly; Ý Lan; NguoiDepDiamond; Thu Phương; Nguyễn Hồng Nhung; Thái Thanh; Thái Hiền; Duy Quang; Duy Trác; Thanh Mai; Họa Mi; Phương Khanh; Lê Dung; Anh Ngọc; Hoài Hương; Minh Chương; Bằng Kiều & Đình Bảo & Thiên Tôn; Ý Lan & Khánh Hà; Khánh Loan; Hồ Việt Trung & Bảo Nhi

Nghìn trùng xa cách người đã đi rồi. Còn gì đâu nữa mà khóc với cười. Mời người lên xe về miền quá khứ. Mời người đem theo toàn vẹn thương yêu. Đứng tiễn người vào dĩ vãng nhạt mầu. Sẽ có chẳng nhiều đớn đau. Nối gót.

Ngõ Hồn Qua Đêm

Tác giả: Hàn Châu & Triết Giang

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Jimmy Phạm; Thế Vũ; Trang Mỹ Dung; Chung Tử Lưu; Kim Anh; Tuấn Linh; Phương Dung; Tuấn Vũ & Hương Lan; Hồng Trúc; Thanh Thúy (trước 75); Trang Thanh Lan; Trường Vũ; Tâm Đoan; Hương Lan; Mạnh Quỳnh; Đại Anh; Giao Linh; Tuấn Vũ; Đặng Thế Luân & Ngọc Huyền; Đặng Trường Phát; Đức Huy; Ba Chéo - M70 (Cung Chúc Tân Xuân 2018); Phượng Kiều; Thúy Hà

Chiều Bản Giao... trên vùng đêm đen biên giới.... Theo cánh quân, anh đóng ven lưng chừng đồi.... Nghe muôn côn trùng.. than trong đêm trường sầu thương thế nhân. Hồn rung tiềm thức quay trong vùng thương nhớ, len lén.

Người Đến Rồi Đi (Vì Sao Thoáng Rơi)

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Thanh Thúy; Ngọc Lan; Thanh Lan (trước 75); Vân Thanh (trước 75)

Người đã cho tôi cho tôi mộng mơ. Người đã cho tôi cho tôi đợi chờ. Người đã cho tim tôi nghe dại khờ. Người đã cho hồn tôi ngất ngây. Người đến bên tôi cho tôi dịu êm. Người đến bên tôi đôi môi ngọt mềm. Người đến cho.

Người Hàng Xóm

Tác giả: Nhạc Tô Thanh Tùng, thơ Nguyễn Bính

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Hạ Vy; Giang Tử; Hương Lan; Trung Đức; Tuấn Vũ; Thanh Tuyền; Ngọc Hải; Thái Châu; Lê Tuấn; Giao Linh; Duy Quang; Huỳnh Thật; Họa Mi

Nhà nàng ở cạnh nhà tôi. Cách nhau cái giậu mồng tơi xanh rờn. Hai người sống giữa cô đơn. Nàng như cũng có nỗi buồn giống tôi. Giá đừng có dậu mồng tơi. Thế nào tôi cũng sang chơi thăm nàng. Tôi chiêm bao rất nhẹ.

Người Nuôi Hy Vọng

Tác giả: Ngân Giang

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Hương Lan; Khánh Ly (trước 75)

Tôi vẫn hi vọng, tôi vẫn hi vọng, một ngày về. Tôi vẫn hi vọng một ngày về quê xưa dấu yêu. Kết rơm khô sửa mái tranh nghèo để mẹ già nương qua ngày tháng. Tôi yêu chuộng tự do, yêu hoà bình về khắp muôn nơi. Cho quên đi.

Người Quên Kẻ Nhớ

Tác giả: Đài Phương Trang

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Như Mai

Ca sĩ khác: Hương Lan; Khả Tú; Tuấn Vũ; Giao Linh (trước 75); Huy Cường; Minh Nguyệt; Thu Trang; Quý Lễ

Người đã quên rồi sao ta còn nhớ. Người đã quên ta vẫn còn nhớ hoài. Người đã quên rồi câu hứa ngày xưa. Trọn đời thề không đổi thay. Muôn đời yêu mãi người thôi. Người đã phụ lời thề yêu trọn kiếp. Người dối gian ta.

Người Tình Không Chân Dung

Tác giả: Hoàng Trọng

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Nhật Trường; Khánh Hà; Lệ Thu; Lệ Hằng; Hương Lan; Khánh Ly (trước 75); Thanh Lan; Nguyễn Hồng Nhung; Ý Lan

Hỡi người chiến sĩ đã để lại. Cái nón sắt trên bờ lau sậy này. Bây giờ anh ở đâu, bây giờ anh ở đâu? Còn trên đời này đang xông pha đèo cao dốc thẩm. Hay đã về bên kia, phương trời miên viễn chiêm bao. Trên đầu anh.

Người Yêu Cô Đơn (Đời Tôi Cô Đơn)

Tác giả: Đài Phương Trang

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Quang Lê & Lam Anh; Dương Thiện Lâm; Hương Lan; Chế Linh; Trường Vũ; Hoàng Châu; Đặng Thế Luân; Hồng Trúc; Tuấn Vũ & Hương Lan; Phượng Mai; Tâm Đoan; Thái Châu; Tuấn Vũ & Quốc Sĩ; Giao Linh & Tuấn Đạt; Dalena; Thanh Tuyền (trước 75); Khánh Phương (remix); Lưu Ánh Loan; Ngô Quốc Linh & Khưu Huy Vũ & Ân Thiên Vỹ; Lưu Chí Vỹ; Duy Mạnh; Tuấn Vũ; Lưu Hồng; Thuý Hằng; Carol Kim; Thuý Vi; Duy Trường; Đan Nguyên; Nguyễn Hưng; Thanh Tuyền; Sơn Tuyền; BaKhia; NguoiDepDiamond; Người Hát Rong; Dương Minh; Giao Linh; Đan Nguyên; Chua BIết; Fony Trung (Remix); Đan Nguyên (Beat)

Đời tôi cô đơn nên yêu ai cũng không duyên. Đời tôi cô đơn nên yêu ai cũng không thành. Đời tôi cô đơn nên yêu ai cũng dở dang. Yêu ai cũng lỡ làng dù rằng tôi chẳng lỗi chi. Đời tôi cô đơn nên yêu ai chẳng bao lâu.

Người Yêu Của Lính

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Ngọc Minh & Doanh Doanh; Nhật Trường; Hồng Trúc; Giao Linh; Hoàng Oanh & Hồng Phúc (trước 75); Phương Hồng Quế; Thanh Trúc; Hoàng Oanh; Hạ Vy; Ba Chéo - Bắc Chước Giọng Thập Niên 60s (Cung Chúc Tân Xuân 2018); Hoài Hương

Nếu em không là người yêu của lính. Em sẽ nhớ ai Chủ Nhật trời xinh. Em sẽ nhớ ai đêm sương lạnh lùng. Và giữa chốn muôn trùng. Ai viết tên em lên tay súng. Nếu em không là người yêu của lính. Ai sẽ nhớ em chiều dừng.

Người Yêu Tôi Khóc (Khi Người Yêu Tôi Khóc)

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Như Mai; Vũ Khanh & Như Mai

Ca sĩ khác: Bằng Kiều & Trần Thu Hà; Kim Anh; Duy Quang & Ngọc Lan; Sĩ Phú; Thanh Hà; Tuấn Vũ; Cẩm Ly & Cảnh Hàn; Ngọc Minh; Huy Khanh; Thái Châu; Xuân Phú; Hùng Cường; Quang Hà; Jimmy Joseph; Thanh Phong & Thanh Thanh; Khánh Ly (trước 75); Vợ Ghét Vì Mê Nhạc; Đức Tuấn; Lam Trường; Trần Cao; Thụy Vũ; Tứ Ca Nhật Trường; Người Hát Rong; Nguyên Khang & Ngọc Hạ; Thiên Tôn; Nathan Lee; Elvis Phương & Khánh Ly; Vũ Khanh; Cao Nguyen (William); Ba Chéo - XAIR 12 - M70

Khi người yêu tôi khóc trời cũng giăng sầu. Cho từng cơn mưa lũ xoáy trong tâm hồn. Khi người yêu tôi khóc thành phố buồn thiu. Em ơi tôi níu một lần yêu ái trên cung ngà hắt hiu. Mây từ đâu mây đến mờ dấu chân trời. Em.

danh sách bài hát của ca sĩ Như Mai