Đêm Chia Xa

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Nguyễn Hưng & Dalena

Ca sĩ khác: Quang Dũng & Thanh Thảo; Don Hồ & Thúy Hương; Thanh Lan & Lê Tuấn; Hương Lan & Thái Châu; Don Hồ; Thiên Kim; Hương Lan

Đêm chia xa âm vang tiếng hát ... Đêm thiết tha bao ngày tháng qua ! Đêm hoang mang thương hoài mùa trăng ... Đêm chắt chiu dáng nghìn sao băng .... Em bây giờ ! buồn riêng một nơi... Mùa thu tàn hơi...vàng lá rụng.

Đêm Cô Đơn

Tác giả: Ngọc Trọng

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Ca sĩ khác: Kenny Thái; Thái Châu; Quốc Hùng; Tuấn Ngọc & Ngọc Huệ; Thanh Lan; Như Mai; Thế Sơn; Ngọc Trọng; Bảo Tuấn

Khi tình yêu đến, đến trong bình yên. Tâm hồn cô đơn, bỗng vui hồn nhiên. Ôi, đời nở hoa, những đóa hoa yêu. Vòng tay ấm áp đôi môi kề, một kiếp sống đam mê. Khi buồn vương vấn những đêm trời Đông. Khi tình bay xa,

Đêm Nguyện Cầu

Tác giả: Lê Minh Bằng

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Ca sĩ khác: Philip Huy; Tuấn Vũ; Hợp Ca Asia; Người Hát Rong; Elvis Phương

Hãy lắng tiếng nói vang trong tâm hồn mình người ơi. Con tim chân chính không bao giờ biết đến nói dối. Tôi đi chinh chiến bao năm trường miệt mài. Và hồn tôi mang vết thương vết thương trần ai. Có những lúc tiếng.

Điên

Tác giả: Y Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Ca sĩ khác: Kenny Thái; Huy Vũ; Lê Minh; Thanh Thúy; Mạnh Quỳnh; Lâm Hùng; Mai Tuấn

Điên trong đam mê hay là điên trong cuộc đời ? Điên trong hôn mê hay là điên trong tình người ? Điên trong mắt lệ đỏ rơi ! Điên trong khóc hận tình ơi ! Điên nào cho những xót xa vợi nguôi... Điên trong mê ly nên.

Điên Và Say

Tác giả: Giao Tiên & Y Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Điên trong đam mê hay là điên trong cuộc đời? Điên trong hôn mê hay là điên trong tình người? Điên trong mắt lệ đỏ rơi! Điên trong khóc hận tình ơi! Điên nào cho những xót xa vợi nguôi... Điên trong mê ly nên chẳng.

Điệp Vụ Tình Yêu

Tác giả: Lê Xuân Trường

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Từ bấy lâu nay đi tìm tình yêu. Mà vẫn cô liêu đêm về quạnh hiu. Đường tình nguy khó trắc trở trăm chiều. Mà ta cứ vẫn mang trái tim liều. Dấn thân vào yêu. Đời có mấy ai không cần tình yêu. Mà mấy khi yêu tâm hồn.

Đôi Ngã Đôi Ta

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Nguyễn Hưng & Phương Hồng Quế

Ca sĩ khác: Bảo Yến; Ngọc Minh; Lưu Hồng; Phượng Vũ; Bích Phượng; Tài Linh; Đình Văn; Như Thủy (trước 75); Chung Tử Lưu & Thanh Huyền; Như Quỳnh & Thế Sơn; Phương Dung & Chế Linh; Dương Đình Trí; Ngọc Sơn; Nhật Trường; Quang Linh; Vỹ Thái; Mạnh Tuấn & Thu Huyền; Thúy Vi; Thanh Tuyền; Ba Chéo Một Tối MLB - Go Astros !!! (GO ASTROS !!!!!!!!!!)

Một đêm trăng sáng, thương về ngập lòng đại dương nương sóng. Mình anh riêng bóng, xa xôi mịt mùng, bồi hồi ước mong . . . Dẫu cho người ra đi năm xưa đã dặn lòng, quên di niềm nhớ thương, quên đi lòng vấn vương.

Đổi Thay (Hãy Thắp Ánh Sáng)

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Ca sĩ khác: Nhã Phương; Siu Black & Phương Thanh; Trung Quang; Carol Kim; Ngọc Sơn; Johnny Dũng; Hồng Ngọc (remix); Trần Tâm; Thiên Kim; Bảo Yến; Bằng Kiều; KhôngTIN; TKiet (Mashup - Đổi Thay/Hit It (GTA & Hendrix & D. Lab)); Nguyễn Thắng; Hồng Ngọc; Châu Khải Phong (Remix)

Hãy thắp ánh sáng trong hồn tôi. Khi ưu tư đang chất đầy. Vì tình em đổi thay. Bao nhiêu mơ ước đã tan dần. Cuộc tình đã mất thật xót xa .. Tôi như chơi vơi trong biển khơi. Sao em ra đi không quay lại. Để lòng tôi.

Đời Tôi Chỉ Một Người (Đời Tôi Chỉ Yêu Một Người)

Tác giả: Huỳnh Anh

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Ca sĩ khác: Hoàng Oanh; Thái Châu; Tuấn Vũ; Elvis Phương; Vũ Khanh; Thái Thanh (trước 75); Anh Khoa (trước 75); Nguyên Khang; Chung Tử Lưu; Ngọc Sơn; Carol Kim; Nhã Phương; Thế Sơn; Duy Khánh; Tuấn Anh; Xlarge; Phạm Cao Tùng

Đời tôi chỉ yêu.. một người. Mà một hình bóng đã ăn sâu lòng tôi. Đường xưa lạnh nắng.. ướt vai mưa rơi phố nhỏ.. đón ai. Ước mộng đẹp duyên thắm đời. Đời tôi chỉ yêu.. một người. Để rồi thương nhớ mãi cho nhau người.

danh sách bài hát của ca sĩ Nguyễn Hưng