Mãi Yêu Anh

Tác giả: Hồng Kiên

Ca sĩ: Phương Anh

Khi cơn mưa hắt trên cây hiền hoà. Mùa hè bâng khuâng chờ mong hát câu yêu thương. Và khi con tim phút đắm say lặng nhìn. Nhìn bờ vai ai nhẹ rung. Thầm thương nhớ ai. Và anh đến, trời xanh. Mây như ngừng trôi. Cùng em hát.

Mai Em Theo Chồng

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Phương Anh; Phương Anh & Hamlet Trương

Trời cao không thương cũng là lẽ thường. Hồng nhan bạc phận một kiếp chung thân. Nghĩ mình sẽ có khi được vui. Cũng do trời hạnh phúc vỡ ra làm đôi. Nhìn người lệ tuôn đôi dòng ngắn dài. Tình yêu thác xuống tuyền đài chưa.

Luôn Cần Có Anh

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phương Anh]

Thật đẹp mỗi khi có anh kề bên. Vì mỗi lần em yếu đuối không nguôi. Người lại có gần em và lại hỏi hang em. Người yêu hỡi em luôn cần có anh. Và mỗi lần chúng ta gần kề. Lại nhiều lần dấu yêu ôi thật gần. Một ngày tình.

Lời Yêu Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Anh

Một ngày xanh lắm. Gió hát rất dịu dàng. Em đi bên anh. Ngập trong nắng hanh vàng. Ngày hạnh phúc lắm. Ngực gió căng tràn. Gió tháng mười. Lùa trong mái tóc mềm. Ngày xanh. Ngập trong ánh mắt rất hiền. Thầm mong.

Lời Thầy Cô

Tác giả: Phạm Hải Đăng

Ca sĩ: Phương Anh

Ca sĩ khác: Tuyết Mai

Lời thầy cô con luôn ghi trong tim. Mãi khắc ghi bao công ơn cô thầy. Những tháng năm khi con còn thơ dại. Lời thầy cô đã cho con niềm tin. Rồi ngày mai khi con lớn lên. Tung cánh bay con bay đi vào đời. Lời thầy cô.

Lời Con Xin Chúa

Tác giả: Lê Kim Khánh

Ca sĩ: Phương Anh

Ca sĩ khác: Thúy Vi; Ngọc Lan; Mỹ Huyền; Hoàng Oanh; Hiền Thục & Đình Bảo; Carol Kim; Nguyễn Hồng Ân; Khánh Ly; Hồng Ân; Hồ Lệ Thu; Thanh Lan; Diễm Liên; Như Mai; Trường Vũ; Hòa Tấu; Khả Tú; Lệ Hằng; Lê Uyên; Lệ Thu; Lâm Nhật Thanh; Minh Tuyết; Quang Dũng; Y Phương; Tâm Đoan; Lam Anh; Phương Thủy

Dương trần đã vang lên bài thánh ca. Mùa đông năm ấy chúa sinh vì ta. Năm ấy không xa bây giờ. Vào một mùa giáng sinh xưa. Nửa đêm đi lễ anh đưa. Nay mùa giáng sinh đã về chúa ơi. Lòng con như thấy thiếu đi niềm vui.

Liên Khúc Biển Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Anh & Phương Ý

1. BIỂN TÌNH. Nằm nghe sóng vỗ từng lớp xa. Bọt tràn theo từng làn gió đưa. Một vầng trăng sáng với tình yêu chúng ta. Vượt ngàn hải lý cũng không xa. Biển rộng đất trời chỉ có ta. Thì dòng ngân hà mình cũng qua. Biển.

Lễ Dâng Thống Hối

Tác giả: Đinh Công Huỳnh

Ca sĩ: Phương Anh

Lễ vật con dâng hôm nay là cõi lòng ăn năn thống hối. Lễ vật con dâng hôm nay, là cõi lòng nát tan Ngài ơi! Lòng buồn xót xa ê chề, tìm về dưới bên chân Ngài, để được tình yêu cứu rỗi . xóa sạch vết bẩn nhơ. Tâm.

Lan Và Điệp 4 (Chuyện Tình Lan Và Điệp 4)

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Phương Anh; Phương Anh (Beat); Phương Anh

Ca sĩ khác: Lưu Ánh Loan; Quách Tuấn Du; Như Quỳnh; Phương Ý

Hoàng hôn buông xuống trên mái đầu còn xanh mà tim chẳng lành. Chân bước thật mau đời còn gì ngày sau khi đã cách xa nhau. Điệp đến tìm Lan trong nỗi hoang mang. Chẳng biết người xưa có đang u sầu. Đời sao oan trái, một vòng.