Bay Vào Tương Lai

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên

Ca sĩ khác: Nhiều Nghệ Sĩ

Tuổi thơ của chúng em. Tựa như những cánh chim. Bay đi bay đi xây mùa xuân. Tuổi thơ của chúng em. Tựa như búp măng non. Vươn lên vươn lên những tầm cao. Bay đi vào tương lai đất nước đang mong chờ. Vươn lên từng.

Bay Lên Hỡi Vì Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mây Trắng

Trong không gian đẹp tươi với muôn ánh sao. Hãy chọn một vì sao chỉ riêng cho em. Cho dù tuổi thơ qua đi với bao u tư trong đời ta. Nhưng ngôi sao kia vẫn mãi tươi đẹp. Mong sao cho thời gian sẽ không qua đi. Để một.

Bài Ca Cô Giáo Trẻ

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sĩ: Mây Trắng

Như cánh chim mùa xuân bay xa khắp phương trời. Như một dòng suối mát theo sông xuôi về biển khơi. Em trở về đây bên ngôi trường yêu dấu. Cánh hoa nở nụ cười nhìn theo bước em qua. Em về đây ươm mầm xanh cho Tổ Quốc.

Áo Dài Ơi

Tác giả: Sỹ Luân

Có chiếc áo dài tung tăng trên đường phố. Những lúc buồn vui vu vơ nào đó. Ánh mắt hồn nhiên vô tư dễ thương á hà…. Có tiếng hát hoà theo nhịp đưa cùng gió. Thấp thoáng giọt sương còn trên vòm lá. Tiếng nói đùa vui.

Anh Về Giữa Mùa Xuân

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Mây Trắng

Ca sĩ khác: Nhã Phương; Công Thành & Lyn; Thanh Mai & Duy Quang; Ngọc Huyền; Trang Kim Yến; Phương Vy

Muôn chim đua hót chào, nắng xuân huy hoàng, trời bừng lên tươi sáng. Hoa tươi khoe sắc hồng, thắm trong muôn lòng, những ước mơ thanh bình. Xuân nay anh đã về, xóa bao nạo nề, chìm dần trong nắng ấm, say xưa tiếng hát.

Ai Ai Ai

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Mây Trắng

Trông xa thấp thoáng bóng dáng người nào đấy. Mắt tươi lúng liếng, môi luôn nở nụ cười. Em nghe tiếng sét đánh trúng vào tim em. Hay chăng con tim sẽ mãi trao cho người. Anh là người dễ thương đáng yêu. Để cho lòng nhớ.

8 Pages<12345678