Hạnh Phúc Giữa Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mây Trắng

Này người yêu ơi. Hãy đến bên tôi. Để vầng trăng côi. Hờn ghen bối rối. Tràn ngập tim tôi. Nỗi nhớ không nguôi. Nụ hồng mong manh. Khoe sắc hương đời. Này người yêu ơi. Anh hãy lắng nghe. Ngoài vườn chim ca. Rộn vang cành.

Giấc Mơ Xưa Vội Xa

Tác giả: Phạm Hòa Khánh

Cớ sao đời, nói ra từ. Tình em chỉ có riêng anh thôi. Yêu anh nồng say quên tháng ngày. Con tim nguyện trao một kiếp này. Nhưng sao anh lãng quên. Anh dối gian cho em niềm đau chất ngất. Ngày bên nhau lòng em nào có.

Giấc Mơ Ngày Xưa

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Mây Trắng

Ngày xưa ôi xa lắm. Tuổi thơ qua rồi đường xa lối mòn. Chiều ra sông tôi đứng bên em. Ngắm nhìn về vùng trời xa. Em xếp hai cánh hoa giấy, thả xuống cho nước trôi cuốn, rồi em lặng yên trầm ngâm nhìn theo. Xin.

Ghét Anh

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Mây Trắng

Ca sĩ khác: Thụy Anh; CaliMoon

Này anh ơi hay chăng, khi chợt trông thấy anh. Lòng em cứ nghĩ suy về người. Một chàng trai ngây ngô và giọng nói ấm êm. Làm tim em giờ đây không yên. Từng ngày trôi qua mau, em đợi mong tiếng yêu. Mà sao cứ để em chờ.

Em Chỉ Yêu Mình Anh

Tác giả: Phạm Hòa Khánh

Ca sĩ: Mây Trắng

Xin cho một giây phút cuối cùng người. Cho em trọn những ấm áp tình đầu. Để rồi mai xa cách nhau còn mang. Một tình yêu sâu lắng trên bờ môi. Vẹn nguyên ánh mắt long lanh. Đắm đuối khi em nhìn anh. Xưa ân tình trao với.

Đừng Giận Nữa Anh

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Mây Trắng

Ca sĩ khác: Thúy Uyên

Đừng giận nữa nhe người ơi. Từng ngày đã qua lòng em. Ngóng trông anh từng giây, từng phút, từng giờ. Lòng em chỉ mong gặp anh. Để nghe tiếng anh mà thôi. Người ơi sao anh chẳng hiểu cho em. Ngồi nhìn ngắm sao trời.

Điều Cuối Cùng

Tác giả: Chưa Biết

Em yêu ta chia lìa nhau từ đây còn đâu ,ánh mắt lời nói,đôi môi nồng nàn, lặng thầm trong đêm... Anh mơ anh mơ một ngày được gần bên em, con tim cô đơn này đang chờ em, sẽ quay trở về, về lại một lần, tình yêu lại mang.

Đàn Kiến Nó Đi

Tác giả: Nhạc Phan Bá Chúc, thơ Đinh Hải

Ca sĩ: Mây Trắng & Mắt Ngọc

Ca sĩ khác: Chưa Biết

Một đàn kiến nhỏ. Chạy ngược chạy xuôi. Chẳng ra hàng một. Chẳng thành hàng đôi. Đang chạy bên này. Lại sang bên nọ. Cắm cổ cắm đầu. Kìa trông xấu quá. Chúng em vào lớp. Sánh bước hai hàng. Chẳng như kiến nọ. Rối tinh cả.

Con Nhớ Mẹ

Tác giả: Thanh Tâm

À... ơi...... Ngày xưa mẹ ru ời ời. Con ngủ cho ngoan. Con ngủ cho ngoan. Một tối yên bình. Chợt bóng đêm qua. Lạnh về trên khóe mắt. Con nhớ mẹ. Ngày nào tiếng hát ru ngọt ngào bên tai. Con ngủ trong vòng tay.

Có Chắc Anh Đã Yêu Em

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ khác: Phạm Khánh Hưng

Đã bao ngày qua em đã quen được gần anh. Những khi buồn vui em luôn có anh bên mình. Người nhẹ nhàng quan tâm em. Cùng em với những câu chuyện đùa. Người luôn mang cho em nụ cười ngất ngây. Thế còn tình yêu anh đã trao.

8 Pages<12345678>