Cô Bé Dỗi Hờn (Cô Bé Hờn Dỗi)

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Mây Trắng & Quang Vinh

Ca sĩ khác: Ý Lan; Thúy Vi; Nguyễn Đức & Phương Thanh; Ý Nhi; Ngọc Ánh; Lưu Hồng; Lynda Trang Đài; Thanh Thúy; Thuỷ Tiên; Như Quỳnh & Thế Sơn; CaliMoon

Chiều hôm nay vừa tan buổi học. Em lơ ngơ ra trước sân trường. Dường như anh đứng đó bao giờ. Đợi chờ em đã lâu. Lòng em như mùa xuân đến gần. Nhưng con tim sao cứ ngập ngừng. Vì sao anh không nói bao giờ. Lời yêu.

Cho Tim Em Nhớ Anh

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ khác: Thụy Anh

Người yêu anh hỡi, hãy quay về đây. Bên dấu yêu xưa, con tim ai dại khờ. Một ngày hoa lá, khát khao mùa xuân. Anh đến bên em, tan giá băng cuộc đời. Một ngày em đến, biết em cần anh. Đem những yêu thương cho cuộc tình.

Chờ Một Ngày Nắng Lên

Tác giả: Thanh Tâm

Ca sĩ: Mây Trắng

Đêm nay là đêm thứ mấy em chờ anh? Tim em dẫu buồn vào ánh sao trời. Tim em hằng đêm vẫn nhớ mong về anh. Ôi đêm giá băng, em âu sầu. Và ngày mai, ngày nắng lên, lòng chứa chan, niềm ước ao. Em mơ, em mong.

Chỉ Riêng Anh Thế Thôi (Chỉ Riêng Em Thế Thôi)

Tác giả: Kim Ming Hee

Ca sĩ: Mây Trắng

Forever love you I love you I love you. Chỉ yêu riêng mình anh riêng anh thế thôi. Dù cho bao nhiêu chông gai. Em vẫn xin yêu bằng một tình yêu khó phai. Đã đắm đuối yêu anh rồi còn đâu nữa trái tim. Cho ai đợi chờ chỉ.

Chắc Anh Có Yêu Em (Chắc Anh Còn Yêu Em)

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Mây Trắng & Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ khác: Khải Đăng & Ribi Sachi

Ðã bao ngày qua em đã quen được gần anh. Những khi buồn vui em luôn có anh bên mình. Người nhẹ nhàng quan tâm em. Cùng em với những câu chuyện đùa. Người luôn mang cho em nụ cười ngất ngây. Thế còn tình yêu anh đã.

Cây Đa Quán Dốc

Tác giả: Dân Ca

Ca sĩ khác: Thanh Thảo

Cùng nhau trèo lên quán dốc lốc ca lốc cốc tìm gốc cây đa... Nghỉ chân têm ba miếng trầu gối đầu tay không để ngắm sao trời. Nhà ai có con chim khách lách ca lách cách tìm đến chim kêu. Rằng a có ba cô nàng má đỏ môi.

Bụi

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Giờ này là khuya thật rồi. Còn mình em bồi hồi. Nhìn quanh vắng tanh. Không gian vây kín những nỗi nhớ. Đêm còn dài lê thê. Cho đôi môi em thêm chàn chề. Cho bao nhiêu yêu thương ùa về. Rồi lại nằm mơ và cười. Bình.

Bóng Cả

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Mây Trắng

Ca sĩ khác: Hoài Nam; Tam Ca Áo Trắng

Nhớ đến những lúc ấu thơ sống dưới mái ấm mến thương gia đình. Nhớ đến bóng dáng mẹ tôi đêm ngồi ru con trước canh thâu. Nhớ đến những lúc ấu thơ sống dưới mái ấm mến thương gia đình. Nhớ mãi tiếng nói cha tôi êm đềm dạy.

Bình Yên Đêm Giáng Sinh

Tác giả: Nhạc Ngoại Quốc

Ca sĩ: Mây Trắng

Lời bài hát Bình Yên Đêm Giáng Sinh. Đêm ngàn vì sao sáng trên bầu trời. Toả lung linh mừng Chúa Giáng Sinh. Ban phúc lành cho nhân thế yên bình. Đêm đàn trẻ thơ hát ca nô đùa. Bài ca thánh cất lên vang vang. Cho mỗi nhà.

Bé Mắt Nhung

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Mây Trắng

Ca sĩ khác: Vân Quang Long

Này cô bé mắt nhung. Thướt tha dáng yêu kiều. Làn môi tươi như cánh bướm xinh xinh. Nụ cười như nắng mai. Phố vui bước trên đường. Nhìn em ngây thơ anh ngất ngây lòng. Bước xuống phố sao cứ hay thẹn thùng. Làm con tim anh.

8 Pages<12345678>