Mãi Mãi Đã Hết Từ Hôm Qua

Tác giả: Keyri Phan

Ca sĩ: Mây Trắng

1. Anh và em, từng ước đôi mình là. Cả thế giới, cả cuộc đời, không đổi thay. Tại vì em không còn ấm áp hay vì lý do nào khác. Để rồi chúng ta phải sống, một cuộc sống, không cần nhau. 2. Lỡ hẹn với người, ta lỡ cả một.

Ký Ức Tuổi Học Trò

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Mây Trắng & Bằng Cường

Từng giờ nhẹ trôi chờ em trước cổng trường, áo trắng học trò hồn nhiên trong sáng. Em vu vơ khe khẽ hát, em ngây ngô khi tan lớp, tuổi thơ đẹp như mơ. Từng chiều đạp xe dạo chơi ngắm lá rơi, dưới ánh nắng vàng tóc em nhẹ.

Kỷ Niệm Tình Yêu

Tác giả: Anh Tuấn

Ca sĩ: Mây Trắng

Khi em yêu anh vì sao giăng lối ngập bầu trời , và khi em xa anh chợt nghe mây gió như chơi vơi. Hỡi người em yêu dấu ơi ,hỡi người em yêu biết chăng, mãi yêu mình anh. Tình yêu nay đã chôn dấu trong kỷ niệm. Bỏ lại.

Khúc Hạ

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sĩ: Mây Trắng

Tay trong tay lần cuối xa nhau rồi, đừng buồn nhé bạn yêu ơi! Tay trong tay lời nói sao nghẹn ngào, bồi hồi tim ta xôn xao. Nhịp yêu thương vẫn trôi nhẹ nhàng, Mùa hè sang chúng ta xa nhau rồi. Bạn yêu ơi đừng nói câu.

Khóc Trong Mưa

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Mây Trắng

Tiếng mưa rơi đều dưới mái hiên. Giấc mơ ngày xưa nhìn anh ngồi âm thầm hát khúc yêu đương. Nhớ anh thật nhiều ... có hay chăng ? Ngẩn ngơ chờ mong đừng quên tình yêu của em dành mãi cho anh nhé !... ĐK :. Con.

Khoảng Lắng Phía Sau Thầy

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ khác: Mắt Ngọc; Đoan Trang

Có những giờ ra chơi em xòe tay buộc gió. Có lúc nào bất chợt thấy thầy cuối hành lang. Thầy đứng một mình thôi, vòng khói thuốc lung linh. Đan thành làn mây trắng bay vào chốn mù khơi. Có những giờ ra chơi em không còn.

Khi Em Yêu Anh (Khi Anh Yêu En)

Tác giả: Lai Anh Tuấn

Ca sĩ: Mây Trắng

Chớp mắt nhìn theo nơi hẹn anh cuối con đường dài. Một mình hát dưới trời mưa nghe tình yêu chợt vu vơ. Khẽ đếm thời gian em chờ anh suốt cơn mưa. Chiều qua chẳng thể để lòng em mang hình anh vào trong mơ. Mỗi sáng.

Hứa Đi Anh (Hứa Đi Em)

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Mây Trắng

Ca sĩ khác: Mộng Thi; Thủy Tiên; La Sương Sương; Hoàng Kim; Hà Thanh Lịch; Kim Khánh; Cẩm Ly; Thanh Lam

Sao anh không đến thăm em chiều mưa vẫn bay. Hay bao cô gái khiến con tim anh lạc lối. Sao anh gian dối để trong lòng em rối bời. Đừng như hạt mưa làm ướt mắt em. Anh không mang đến cho em tình yêu khói sương. Như.

Hôm Nay Và Mãi Mãi

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Mây Trắng

Xa cuối tận trời, lúc muôn cây ngừng lay, mọi vật như muốn chìm trong bóng đêm tàn. Thì em vẫn ngồi chờ mong mãi một hình bóng ấy. Dù anh đã đi xa rất xa rời em, lòng em vẫn mong người bên em, người cùng xẻ chia mọi yên.

Hãy Nói Anh Không Còn Yêu (Hãy Nói Em Không Còn Yêu)

Tác giả: Trung Quân

Ca sĩ: Mây Trắng

Anh yêu ơi những phút bên nhau giờ như mây trôi xa. Người yêu ấy nay còn đâu. Anh đã trao người, anh đã xa em rồi. Làm tim em vỡ nát, người yêu hỡi người đi. Về nơi xa tìm lại bao nhiêu niềm hạnh phúc bên người anh chọn.

8 Pages<12345678>