Gửi Người Tôi Yêu (Gởi Người Tôi Yêu)

Tác giả: Nguyễn Hữu Thiết

Ca sĩ: Quang Vinh; Quang Vinh & Lê Uyển Nhi

Ca sĩ khác: Cẩm Ly & Cảnh Hàn; Nguyễn Hữu Thiết; Leon Vũ; Mỹ Huyền & Khánh Hoàng; Phạm Khánh Hưng; Cẩm Ly; Đan Trường; Quang Linh; Hồng Hạnh; Phan Duy; Lê Uyên Nhi & Nguyễn Đan Đô; NguoiDepDiamond & Kinhdoanhladamme

Hỡi người tôi yêu. Có thấu chăng cho lòng tôi. Một ngày xa nhau, sao thấy như đã từ lâu. Hỡi người tôi yêu. Ngày tôi nhớ, đêm tôi chờ. Tôi vẫn tương tư, thương nhớ ai trong mộng hờ. Hỡi người yêu ơi quên sao. Kỷ.

Gửi Những Người Phụ Nữ Tôi Yêu

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Quang Vinh

Những phút yêu thương của mẹ bấy lâu. Chẳng biết đong đếm bao nhiêu cho vừa. Vắng những quan tâm của chị bấy lâu. Mỗi lần đi xa lại càng nhớ thêm. Nếu vắng em, người em gái tôi. Thì ai sẽ quấn quanh cho tôi nụ cười. Nếu.

Hàn Gắn Thế Giới

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Quang Vinh

Thời gian trôi và qua mau. Để tuổi thơ em nhớ khôn nguôi. Kỷ niệm xưa và giờ đây với bao ngàn ước mơ. Bạn bè em dù nơi đâu. Nghìn trùng xa mãi mãi thân quen. Và em mong một màu xanh nối bao ngàn mến thương. Vượt đường.

Hát Cho Người Yêu Dấu

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Quang Vinh

Nói:. Hôm nay cơn mưa mưa hạ đầu tiên chợt rơi xuống. Khi em một mình lang thang trên con đường vắng hôm nào. Những bước chân cuối cùng của. Những đôi tình nhân đã vội vã rời xa nơi đây. Trời vẫn mưa sao em vẫn đợi, vẫn.

Hát Vang Câu Yêu Đời

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Quang Vinh

Nào cùng hát lên đi vang câu yêu đời. Nào cùng thắp lên đi tin yêu cho người. Bằng một con tim hồng rực cháy. Mong được tìm thấy bóng tương lai ngày mai. Niềm hạnh phúc hôm nay xanh lên khung trời. Từng nhịp cánh tung.

Hãy Tha Thứ Cho Anh (Hãy Tha Thứ Cho Em)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang; Lâm Vũ

Hãy tha thứ cho anh những lúc xưa những lỗi lầm. Con tim anh âm thầm chuyện tình nay lặng câm. Hãy tha thứ cho anh phút lãng quên em phương trời. Lối anh bước theo người phụ tình em em hỡi. Hãy tha thứ cho anh những xót xa.

Hãy Ước Mơ

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sĩ: Quang Vinh

Con tim vui trong gió hát ca. Đón ánh nắng ban mai vưa đến. Giang đôi tay đón nắng thái dương. Thấy bóng dáng nhân gian rất hiền. Nghe con sông con suối hát vang. Hát khúc hát ru êm cuộc sống. Sương bay bay trên những.

Học Trò

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Vinh

Nhìn cành phượng vĩ. Đỏ thắm sân trường, rêu phủ xanh. Ngồi nơi đây nhớ những kỷ niệm xưa trở về. Thời áo trắng ngày xưa ngây thơ. Một khi ta rời xa trường mến yêu. Không bao giờ quên lời thầy cô. Luôn luôn theo ta mãi.

Hương Tháng Giêng

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Quang Vinh

Nắng xuân rơi rớt trên bờ vai em tôi ánh lên hôm nay em quá yêu kiều. Đón em trên phố vui ngày xuân bâng khuâng trong anh nghe như ai hát thay mình. Một bài tình ca anh viết chỉ riêng gửi đến bên em. Chút hương tháng giêng.

Khi Đã Yêu Em (Khi Đã Yêu Anh)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Công Thành & Lynn

Phố vắng chiều nay anh quên lối về. Thầm gọi tên người trong nỗi cô đơn. Có phút bình yên nào trong kiếp người. Cho anh quay về nơi dấu yêu xưa. Góc phố ngày xưa xôn xao tiếng cười. Dòng đời êm đềm như tiếng thoi đưa.

17 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Quang Vinh