Mùa Thu Đông Kinh

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Hải Lý

Ca sĩ khác: Thúy Nga; Như Mai; Thái Thanh (trước 75); Đon Hồ; Tuấn Vũ

Lạc trong Đông Kinh. Vừa khi mùa thu gieo thương nhớ. Làm tôi ngẩn ngơ nhìn qua hồn thơ. Chiếc aó buồn kimono. Đôi thiên nga trong hồ. Cô Geisha trên bờ. Thiết tha trong mong chờ. Chờ ai xa xăm. Từ muôn nẻo đêm mà.

Mùa Thương Cũ

Tác giả: Đỗ Lễ

Ca sĩ: Vũ Khanh & Hải Lý

Ca sĩ khác: Lệ Thu (trước 75)

Một mùa trăng thơ. Là mùa thương nhớ. Như trong giấc mơ. Cho nhau kỷ niệm. Thương nhau êm đềm. Trên môi đỏ mềm. Ngày quen biết nhau. Mình lại thêm ước mơ. Ước mơ cho tuổi thơ. Cho em những chiều. Thương em thương rất.

Nếu Một Ngày (Nếu)

Tác giả: Khánh Băng

Ca sĩ: Hải Lý

Ca sĩ khác: Elvis Phương & Thanh Lan; Phương Hồng Quế; Kim Anh; Tuấn Vũ; Hương Lan; Khánh Dũng; Ngọc Sơn; Elvis Phương; Gia Huy; Hương Lan & Cao Thanh; Hùng Cường (trước 75); Thái Châu (trước 75); Phương Hồng Quế (trước 75); Quốc Anh; Thanh Tuyền; Mạnh Đình; Anh Tài; Kỳ Anh; Đan Nguyên; Gada; Ngô Quang; Quang Nhựt; Minhdang04111990; Lâm Thúy Vân; Tai; Thichduthu; Bằng Kiều; LạcQuan; Carol Kim; Chế Linh; Codonminhanh; Người Hát Rong; Lưu Chí Vỹ & Lưu Ánh Loan; Huỳnh Tùng; Huỳnh Thật; Mạnh Đồng; Khưu Huy Vũ; Đình Phước; Huy Cường

Nếu, nếu một ngày không có em. Thì niềm cô đơn dài như năm tháng. Như mùa thu chết như lá thu rơi. Nếu, nếu ngày ấy mình đừng quen nhau. Thì ngày có đâu buồn đau. Những khi mình xa nhau có đâu buồn đau. Nhớ, nhớ một.

Nghìn Đêm Như Một

Tác giả: Trầm Tử Thiêng

Ca sĩ: Hải Lý

Ca sĩ khác: Khánh Ly

Nửa đêm anh nghe lá rơi. Như bước chân người. Đi lạc vào đời. Nửa đêm anh nghe aó bay. Thấp thoáng quanh đây. Cho trắng đêm dài. Lòng đau như rừng cuối hạ. Chờ mai thu sang. Cho lá rơi vàng. Lòng đau như cỏ dại.

Người Đẹp Trong Mơ

Tác giả: Trầm Tử Thiêng

Ca sĩ: Hải Lý

Ai đang bước đi, bàn chân nhẹ nhàng thướt tha. Thêm đôi môi thắm xinh như một nụ hoa, duyên dáng trong nắng mai. Nụ hoa biết cười, mà sao lặng im với tôi. Khi tôi tha thiết nghe tâm sự đầy vơi, cớ sao không trả lời.

Nhớ Sài Gòn

Tác giả: Anh Bằng & Trúc Giang

Ca sĩ: Hải Lý

Ca sĩ khác: Lê Tâm

Nhớ nhớ nhớ Sài Gòn! Nhớ nhớ nhớ Sài Gòn! Ta tin sẽ có một ngày về thăm Sài Gòn. Ta tin sẽ có một ngày sống đắm mê hơn. Ta tin sẽ có một ngày, có một ngày, có một ngày. Tin mừng lên tiếp mây. Ta tin sẽ có một ngày gặp.

Như Cánh Mây Trời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hải Lý

Cuộc đời tôi như những vầng mây. Tháng năm còn mãi hoài bay. Chào bình minh tôi đón ngày [Bm] lên. Đến khi chiều xuống đưa về. Cuộc đời tôi cũng như mây trời. Đời tự do khắp nơi. Gió sương kiếp giang hồ.

Nước Mắt Cho Sài Gòn (Sài Gòn Niềm Nhớ Không Tên)

Tác giả: Nguyễn Đình Toàn

Ca sĩ: Hải Lý

Ca sĩ khác: Lệ Hằng; Hương Lan; Như Mai; Ngọc Lan; Kiều Nga; Chế Linh; Thanh Thuý; Huyền Châu (Remixes); May Tim (Sài Gòn Niềm Nhớ Không Tên); Khánh Ly; Chưa Biết; Lệ Thu

Sài Gòn ơi! Ta mất người như người đã mất tên. Như giòng sông nước quẩn quanh buồn. Như người đi cách mặt xa lòng. Ta hỏi thầm em có nhớ không. Sài Gòn ơi! Đến những ngày ôi hè phố xôn xao. Trong niềm vui tiếng hỏi.

Ru Con Tình Cũ

Tác giả: Đinh Trầm Ca

Ca sĩ: Hải Lý

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Mai Ngọc Khánh; Lệ Thu (trước 75); Thanh Hà; Khánh Hà; Kim Anh; Thanh Thúy; Khánh Ly; Hương Lan

Ba năm qua em trở thành thiếu phụ. Ngồi ru con như ru tình buồn. Xin một đời thôi tiếc thương nhau. Xin một đời ngủ yên dĩ vãng. Ba năm qua em trở thành thiếu phụ. Ngồi ru con như ru tình sầu. Kỷ niệm nào ghi dấu.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Hải Lý