Liên Khúc Tình Đã Đổi Thay...

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh & Duy Mạnh & Lê Minh Kha

Ca sĩ: Trần Tâm

Tình Đã Đổi Thay. Đã biết khi yêu là khổ đau. Mà sao con tim vẫn dại khờ. Lòng người thay đổi, cuộc đời nhiều gian dối. Mà ta đâu có biết được đâu. Hôm qua khi yêu thì vẫn tin. Rằng ta sẽ mãi yêu nhau hoài. Rồi ngày hôm.

Lời Nói Từ Trái Tim

Tác giả: Lương Bằng Quang

Xin đặt bàn tay khẽ lên trên ngực anh. Và rồi hơi nhắm đôi mi thật lâu chân thành. Để lắng nghe nhịp tim nói với em anh cần em. Lòng ấm hơn nhiều khi.. thầm lặng em đánh rơi đôi lệ vui. Vì tình yêu ấy không như phù du.

Lối Sống Sai Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trần Tâm

Tôi đã khóc thật nhiều, đời tôi đớn đau thật nhiều, cố níu kéo dĩ vãng với thời gian, bao yêu dấu quanh tôi, dần xa khuất nơi cuối trời, tôi như con thiêu thân không ngày mai. Từng đêm trắng không nhà, lẻ loi bóng đêm.

Mẹ Ơi Con Sẽ Trở Về

Tác giả: Phúc Khánh Cường

Ca sĩ: Trần Tâm

Ngày con xa quên Mẹ tiễn chân con. Đến với tương lai lòng Mẹ sướng vui. Ước muốn mai sau rạng ngời thanh danh. Thêm nỗi âu lo quần sâu đôi mắt. Rồi bao năm qua Mẹ vẫn trông con. Khóe mắt thêm sâu gầy gò đôi vai. Chậm.

Mùa Thu Lạc Loài

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Trần Tâm

Ca sĩ khác: Thế Hệ Mới; Lam Trường; Mỹ Linh

Ngồi ca hát bên rừng thu chiều vắng. Lặng nghe tiếng chim trời xa rất buồn, vàng rơi lá đêm vầng trăng mờ khuất. Ngày em đến mang loài hoa rất hiền, loài hoa của đêm mùa thu. Đợi nhau nhé anh đừng đi vội qua. Dường như.

Nạn Nhân Tình Yêu

Tác giả: Trần Tâm

Ca sĩ: Trần Tâm

Tình là lắm lúc trái ngang khổ đau nhiều. Nhưng người ta cứ vẫn yêu. Tình là dối gian hay lọc lừa. Nào ai biết đâu mà ngờ. Khi người yêu người mơ người say. Người ta đâu có say. Khi người yêu người mơ người say. Nào ai.

Nàng Xuân

Tác giả: Minh Châu

Ca sĩ: Trần Tâm

Ca sĩ khác: Sơn Ca; Gia Huy; Thanh Phương; Ngô Kiến Huy & OnlyC & Lou Hoang

Gió vuốt ve ngàn hoa. Chim én bay la đà. Và em kiêu sa trong dáng hoa. Đã đến bên lòng ta. Cùng sánh bước trên đường vui. Tay ấm bên môi cười. Tình yêu thăng hoa trong đất trời. Trong nắng xuân đang ngập lối.

Nắng Xuân (Vui Ca Trong Nắng Xuân)

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sĩ: Trần Tâm & Như Ý

Ca sĩ khác: Tường Khuê; Hương Lan & Quang Bình; Minh Thuận & Minh Tuyết & Cẩm Ly & Nhật Hào; Thúy Vi & Trung Hành; Lưu Chí Vỹ & Dương Hồng Loan; Yên; Lâm Thuý Vân; Mây Trắng; Chưa Biết; Đan Trường

Hỡi cô em dễ thương. Có hay chiều nay mùa xuân đã về. Từng tiếng hát, nụ cười trên môi. Mừng em thêm một tuổi mới. Hỡi cô em dễ thương. Có hay tình yêu về trong mỗi người. Bằng tiếng hát hòa nhịp yêu thương. Chiếc.

Nếu Biết Trước

Tác giả: Lê Minh Kha

Ca sĩ: Trần Tâm

Nếu biết trước có hôm nay thì tình yêu đâu có cách xa, ai ngờ khi yêu đắng cay nẽo đời không như ước mơ, lòng người thay đổi ... Nếu biết trước có hôm nay thì ngày hôm qua chớ dối gian, trong lòng anh luôn thứ tha.

Người Đàn Ông Chân Thật

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Trần Tâm

Kiếp con người không như người ta ước mong mà sống thiếu đi tình người. Ham danh lợi thù oán nhau để rồi khổ đau. Hãy yêu người như chính ta yêu mình để ngày mai sướng vui được nhiều. Sống ở đời chớ dối gian làm chi rồi.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Trần Tâm