Liên Khúc: Chuyện Giàn Thiên Lý; Chuyện Tình Hoa Trắng; Chuyện Hoa Sim

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Đặng Thế Luân & Mạnh Đình & Băng Tâm & Y Dũng

Tôi đứng bên này sông, bên kia vùng lửa khói. Làng tôi đây, bao năm dài chinh chiến. Từng luỹ tre muộn phiền. Tôi có người vợ ngoan đẹp như trăng mười sáu. Cưới rồi đành xa nhau. Nhớ đôi môi nàng.

Liên Khúc: Chuyện Hoa Sim 1

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Băng Tâm & Ngọc Huyền

1. Rừng hoang đẹp nhất hoa màu tím. Chuyện tình thương nhất chuyện hoa sim. Có người con gái xuân vời vợi. Tóc còn ngăn ngắn chưa đầy búi. Ngày xưa nàng vẫn yêu màu tím. Chiều chiều lên những đồi hoa.

Liên Khúc: Chuyện Hoa Sim 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Băng Tâm & Ngọc Huyền

Ngày xưa anh nói anh thương có em thôi không ai ngoài em nữa. Ngày xưa anh nói em như áng mây trôi theo anh về cuối trời. Muôn kiếp xây đời dựng lều hoa bên suối, sống cho nhau mà thôi. Những lúc sương chiều rơi và khi gió.

Liên Khúc: Chuyện Hoa Sim 3

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Băng Tâm & Ngọc Huyền

Sáng Tác: Huỳnh Anh. Mưa rừng ơi mưa rừng. Hạt mưa nhớ ai mưa triền miên. Phải chăng mưa buồn vì tình đời. Mưa sầu vì lòng người duyên kiếp không lâu. Mưa từ đâu mưa về. Làm muôn lá hoa rơi tả tơi. Tiếng mưa.

Liên Khúc: Chuyện Hoa Sim; Chuyện Giàn Thiên Lý; Chuyện Tình Hoa Trắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đặng Thế Luân & Mạnh Đình & Y Phụng & Băng Tâm & Ngọc Huyền

1.Chuyện Hoa Sim. Rừng hoang đẹp nhất hoa màu tím. Chuyện tình thương nhất chuyện hoa sim. Có người con gái xuân vời vợi. Tóc còn ngăn ngắn chưa đầy búi. Ngày xưa nàng vẫn yêu màu tím. Chiều chiều lên những đồi hoa.

Liên Khúc: Chuyện Hoa Sim; Hồi Chuông Xóm Đạo

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Mạnh Đình & Băng Tâm

Rừng hoang đẹp nhất hoa màu tím. Chuyện tình thương nhất chuyện hoa sim. Có người con gái xuân vời vợi. Tóc còn ngăn ngắn chưa đầy búi. Ngày xưa nàng vẫn yêu màu tím. Chiều chiều lên những đồi hoa.

Liên Khúc: Đêm Vũ Trường; Như Đã Dấu Yêu

Tác giả: Anh Bằng & Đức Huy

Ca sĩ: Băng Tâm & Lê Anh Quân

Đêm vũ trường anh đón em. Mình nép vào nhau dưới hoa đèn màu. Mình lướt nhẹ theo tiếng ca ngọt ngào. Nụ hôn đón chào. Thế gian đầy mê say. Nhưng thế gian thường chê bai. Đời còn gì đâu ngoài câu vô.

Liên Khúc: Đón Xuân Này Nhớ Xuân Xưa; Cánh Thiệp Đầu Xuân; Câu Chuyện Đầu Năm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Băng Tâm & Đan Nguyên & Hoàng Thục Linh

Đón Xuân Này Nhớ Xuân Xưa. Đón Xuân này tôi nhớ Xuân xưa. Một chiều xuân em đã hẹn hò. Như ươm tình trong cánh hoa mơ, khơi hương theo làn gió. Em bảo rằng em viết thành thơ. Đón Xuân này tôi nhớ Xuân xưa. Hẹn gặp nhau.

Liên Khúc: Gái Xuân; Ca Khúc Mừng Xuân; Xuân Họp Mặt

Tác giả: Văn Phụng & Từ Vũ

Ca sĩ: Mỹ Huyền & Y Phụng & Băng Tâm & Nguyễn Hồng Nhung & Hồ Hoàng Yến

Em như cô gái hãy còn xuân. Trong trắng thân chưa lấm bụi trần. Xuân đến hoa mơ, hoa mận nở. Gái xuân giũ lụa trên sông Vân. Xuân đi, xuân đến, hãy còn xuân. Cô gái trông xuân đến bao lần. Xuân đến hoa mơ,

Liên Khúc: Gõ Cửa; Căn Nhà Ngoại Ô

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Mạnh Đình & Băng Tâm

Nếu có lần em gõ cửa ghé thăm. Gác vắng buồn thiu khung cảnh âm thầm. Em ơi người xưa đã ra đi. Không gặp em lúc phân ly. Không cho sầu thương đổ bờ mi. Luyến ái làm chi sẽ khổ lắm anh. Ðếm lá mùa thu vương đổ.

danh sách bài hát của ca sĩ Băng Tâm