Ngủ Bên Chân Mẹ

Tác giả: Bắc Sơn

Ca sĩ: Quang Vinh & Tài Linh

Ca sĩ khác: Quang Lê & Hương Lan; Hương Lan & Hoài Nam; Bích Tuyền; Thùy Trang; Đông Phương Bảo

Bởi vì chân nơi đó ... ơ ... ơ ... ơ. Từng nhịp đong đưa ... nhịp nối tiếng võng buồn. Mẹ ơ .. ầu ơ ... ơ ầu ... ầu ơ ... Con nước ròng thế kỷ đã qua. Thuở con còn khóc hò ơ tiếng tù và. Nằm trên gối mẹ trong mùng.

Ngưới Con Gái Đau Buồn (Tân Cổ)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Thành Nhân]

Ca sĩ: Tài Linh

Ca sĩ khác: Thanh Kim Huệ & Trọng Phúc; Tú Linh

Lòng ta say trong đêm sâu lắng. Còn bên nhau trong phút giây êm đềm. Thoáng qua những suy tư đầy vơi. Lòng em còn buồn đau. Đã từ lâu tim em tan nát. Và hôm nay anh đến bên em rồi. Đã cho tâm hồn còn hoài niệm. Ngỡ yêu.

Người Hùng Và Giai Nhân

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Đình Văn & Tài Linh & Mộng Na & Sỹ Ben

Ca sĩ khác: Tuấn Vũ & Kim Tuyến

Ôi hồng nhan mơ kề vai. Đêm nghìn cách xa ngộ ước lên. Xa mà kia dẫn người đến. Trái tim em chợt ngất ngây tình. Xin đừng mơ chim còn bay. Bước phiêu lưu còn muốn chung vui. Thôi người đi nỗi buồn kìa. Những đau.

Người Mang Vĩnh Biệt

Tác giả: Vinh Sử

Ca sĩ: Vũ Linh & Tài Linh

Ca sĩ khác: Đình Văn

1. Trời khiến xuôi. Tình lứa đôi. Đang vui bỗng chia phôi em đã buông xuôi. Phút giây lìa đôi không được một lời. 2. Còn thấy đâu. Màu mắt nâu. Năm xưa những canh thâu em vẫn lo âu. Biết đâu về sau không vẹn tình.

Người Ngoài Phố (Tân Cổ)

Tác giả: Anh Việt Thu

Ca sĩ: Tài Linh

Ca sĩ khác: Hương Lan & Minh Cảnh (trước 75); Ngọc Huyền & Trọng Hữu; Trường Vũ

Người đi đi ngoài phố, chiều nắng tắt bên sông. Người đi đi ngoài phố, bóng dáng xưa mịt mù. Thành ghế đá chiều công viên. Ngày xưa, ngày xưa, ngày xưa đã hết rồi. Người đi đi ngoài phố, chiều bỡ ngỡ bơ vơ. Người đi đi.

Người Nỡ Đành Quên

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Minh Tâm]

Ca sĩ: Tài Linh & Tú Châu

Người nỡ đành lãng quên, lòng tôi vẫn yêu thương người. Tình hỡi sao gieo chi thương đau, rồi tình tan biến theo mây mù. Đời chỉ là dối gian, những tưởng sẽ vẫn mãi bên tôi. Ngờ đâu giấc mơ tan rồi, giờ mang nỗi đau âu.

Người Trong Lý Tưởng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Minh Tâm]

Ca sĩ: Tài Linh & Tú Châu

Ca sĩ khác: Phi Nhung

Thời gian em muốn có anh, được bên anh yêu trọn đời. Lệ rơi nhưng sao vẫn thấy đã cho em bao hạnh phúc. Cố nén tuôn những giọt sầu nhưng sao lệ chan chứa. Mơ được bên anh trọn đời tình ngất ngây. Dù vẫn tinh anh đã có.

Người Yêu Dấu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Minh Tâm]

Ca sĩ: Tài Linh & Tú Châu

Người yêu hỡi đã xa rồi còn chi nữa mong. Người xa vắng tôi, kỷ niệm lúc xưa, còn nhớ nhau chăng người ơi. Người yêu hỡi nhớ ai thầm gọi tên cố nhân. Hồn em giá băng, buồn không điểm trang, sầu héo đôi mi gầy. Đèn vàng hiu.

danh sách bài hát của ca sĩ Tài Linh