Đừng Nói Nhớ Anh

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Một ngày trời mưa sau khi đưa em về. Nhận dòng tin nhắn nói rằng nhớ anh. Lòng mình đột nhiên lao xao như hôm xưa. Có niềm vui có ngập ngừng. Sợ lòng mình đau đau như đã một lần. Một lần đã yêu rồi cách xa. Hãy dành thời.

Đứng Giữa Đồng Không

Tác giả: Nguyễn Văn Thanh Nhã

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Một bầy sáo nhỏ qua sông. Một em tôi đã cầm lòng đi xa. Một bầy sáo đã đi luôn. Một em tôi đã để buồn tại đây. ĐK :. Con chim quyên đã lạc bầy. Xuống sông vọc nước đợi ngày xế ngang. Một bầy sáo nhỏ qua sông.

Dù Chẳng Còn Chi Nữa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Dù chẳng còn chi nữa vẫn mong được trông thấy bóng dáng người quanh đời. Dù giữa đôi ta là vực sâu, anh cần nghe thấy tiếng em hỏi han. Dù chẳng còn chi nữa tháng năm đang khuyết dần, thời gian, oh thời gian, hãy cho.

Đợi Em Đợi Đến Hoa Cũng Tàn

Tác giả: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Người yêu thương hoài giận anh. Vì sao vẫn mang trong tim. Mộng mơ. Mà đợi chờ. Hạ thu đông sang xuân. Có lẽ nào còn mong mãi. Thật lòng vì trong tim anh. Lâu nay luôn mang theo. Những nỗi buồn. Vẫn mong sao người đi. Sẽ.

Đôi Bờ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Chung Tử Lưu; Trúc Nhân; Nguyễn Hồng Ân; Anh Tú; Lê Cát Trọng Lý

Đêm qua anh mơ thấy em yêu đến trong mộng buồn. Dĩ vãng thoáng tới đốt cháy trái tim thương em. Khóc mắt đẫm ướt mái tóc xõa mới chấm. Vai chàng thương em ngàn đời. Anh kêu tên em qua vùng biển sáng chân trời. Bóng con.

Điều Gì Làm Anh Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Nhất Khang; Kiwi Ngô Mai Trang; Phùng Ngọc Huy; Vũ Trâm Anh

Nhớ những đêm em hay nói rằng, điều gì làm anh yêu em. Ánh mắt em ngỡ như khép lại đợi chờ môi hôn đến với em yêu. Những ngón tay của em rất mềm chạm nhẹ vào đôi môi anh. Nhón gót chân lên ôm lấy mình nhẹ nhàng hương hoa.

Dĩ Vãng Tàn Phai

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Lối cũ một mình anh trong đêm tối mịt mù, đã biết sẽ rời xa sao tim đau rã rời. Cố gắng quên người đi, nhưng bóng dáng ấy cứ mãi ở trong hồn, ah ha… muốn khóc cho sầu vơi, nhưng tim đã khô cằn. Nuối tiếc những niềm.

Đến Lúc Cách Xa

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Chiều nay bước chân lặng thầm về trên con phố. Tìm quên giấc mơ ngọt ngào , tìm chút hương tình... Ngày nào bên em say đắm , hạnh phúc anh biết. Chẳng thể nào quên đc phút giây này. Để giờ cô đơn hối tiếc trong những cay.