Bù Nhìn Trong Gương

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Anh xin em cho anh giữ lấy một câu. Sao đôi ta lại xa nhau. Sao hai ta không thể nắm chặt bàn tay. Em, anh biết sẽ có hôm nay. Em luôn đi cùng với ai. Đôi tay anh giữ em thế nào. Để không vụt mất em. Để anh giữ lấy những.

Bù Nhìn Ở Trong Gương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Nguyễn Đình Vũ

Anh xin em cho anh giữ lấy một câu sao đôi ta lại xa nhau. Sao hai ta lại không thể nắm chặt bàn tay. Em, anh biết sẽ có hôm nay, em luôn đi cùng với anh. Đôi tay anh giữ như thế nào? Để không vụt mất em, để anh giữ.

Biển Ơi Hát Cùng Tôi

Tác giả: Xuân Nghĩa

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Tình cờ gặp em giữa phố biển vắng, gió hát ru khúc nhạc êm đềm. Mình bên nhau, bỗng quên ngày tháng, nắng hôn vai cho em dỗi hờn. Khi ta bên nhau, sao tháng năm kia không quên lối về hỡi người. Cho tôi yêu em, yêu mãi.

Bên Nhau Đêm Này (Dancing All Night)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Duy Quang & Lynda Trang Đài; Thúy Vi; Huy Tâm; Như Mai; Đon Hồ; Kỳ Duyên; Hạ Vy; Elvis Phương & Như Mai; Lưu Ánh Loan; Lưu Ánh Loan; Hoàng Lợi; Kỳ Duyên; Kỳ Duyên (PBN 93); Đàm Vính Hưng

Chiều hoàng hôn buông xuống mái tóc em như nhung huyền. Đôi môi em thiết tha với mắt em ngàn sao âu yếm. Vòng tay ai đưa lối dẫn dắt vào những cơn mơ thần tiên. Cơn mơ ngất ngây đến với em cùng bao ân tình. Dancing all.

Bến Đợi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Cẩm Ly & Nguyễn Phi Hùng

Sương lam nhẹ rơi, đưa chiếc lá chia xa cành. Nghe đâu ngoài xa câu hát thiết tha não nề. Ánh trăng Thu vàng rơi, rơi trên con sóng trôi dài…. Bến sông xưa đìu hiu vẫn mong người sẽ quay về. Rap:. 1. Tôi xin kể lại.

Bắt Đom Đóm Viết Thư Tình (Bắt Đom Đóm Viết Thơ Tình)

Tác giả: Nhật Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Viết thư tình. Bắt đàn đom đóm viết thư tình. Gởi về em nhỏ lá thư xinh. Hỏi rằng em có còn nhớ chút. Chuyện xửa, chuyện xưa, chuyện chúng mình. Viết thư tình. Bắt đàn đom đóm viết thư tình. Một đêm vào hạ nhớ môi.

Bailamos

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Sao đêm sáng ngời, quấn quýt đôi tim trong đêm rộn ràng. Đời anh trao người, thế giời trong tay em cuồng quay. Lúc biết đã yêu cho vòng tay đã đến với nhau không ngại ngần. Trên vùng say đắm dìu nhau bước. Bailamos,

Bài Ca Dao Đầu Đời

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Hương Lan; Đình Văn; Mộng Thi; Yến Khoa; Thùy Trang; Bảo Yến; Quang Linh; Ngọc Sơn; Tâm Đoan; Trọng Phúc; Như Quỳnh & Huỳnh Gia Tuấn; Lương Gia Huy

Em có nhớ bài ca dao đầu đời. Bên chiếc võng mẹ ru ầu ơ hờ. Hàng dừa xanh soi mình bên nương dâu. Sông dài quê nghèo quấn quýt với nhau. Em đã lớn dần trên quê hương mình. Trong chiếc áo bà ba đượm thắm tình. Ngọt.

Anh Vẫn Yêu Em (Em Vẫn Yêu Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Mùa thu tới có chiếc lá vàng rơi đầy. Lòng anh đến với nỗi đắm đuối nhớ em bằng tháng ngày. Người yêu ơi khi anh nghe có em đang cười đùa. Bàn chân anh sao đi liêu xiêu muốn quay cuồng. Từ lâu lắm con tim anh chợt.

Anh Ta Hơn Anh Sao

Tác giả: Lời: Nguyễn Yên Nho

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Từng lời em trao như đang day dứt ân tình kia. Và bờ mi em long lanh những nỗi niềm riêng. Bởi em đang âu sầu khi con tim luôn mang hình bóng ai. Một người cho em bao nhiêu đắm say đầu tiên. Để rồi em trao đi bao nhiêu.