Cuốn Trong Cơn Mê

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Theo muôn con sóng trôi. Theo muôn con gió xoay. Phiêu du tình vút bay theo mây ngàn. Lao xao trong tiếng mưa. Êm ru muôn ý thơ. Thì thầm lời hát chứa chan nỗi nhớ. Yêu em bao thiết tha. Bao nhiêu năm tháng qua.

Cuộc Sống Tươi Đẹp

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Triệu Hoàng; Mắt Ngọc

Nào cùng anh đạp xe ra vùng ngoại ô vào một buổi chiều hè. Lòng thảnh thơi như chưa từng âu lo. Ta ngồi xuống bên đồng luá vàng tươi. Rồi kề vai kể cho nhau những niềm vui. Một con bướm bay qua mắt anh như cũng muốn.

Con Trai Đâu Phải Như Vậy Đâu

Tác giả: Vũ Quốc Bình & Vũ Hồng Khanh

Ca sĩ: Sơn Ca & Nguyễn Phi Hùng

Cớ sao lặng thinh theo người ta suốt con đường. Nếu yêu người ta sao lại không dám nói ra. Bước chân ngẩn ngơ theo người ta. Làm như đang đi vô tình. Con trai nào phải như vậy đâu. Cớ sao về đêm anh thường hay nhắn tin.

Còn Mãi Chờ Nhau

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Chờ nhau một kiếp long đong. Chờ nhau đời mãi chênh vênh. Chờ mong từng cơn sống êm hãy đưa em về đây. Vì đâu người cố quên ta. Vì đâu người bỏ ta đi. Vì đâu lòng ta vẫn yêu vẫn yêu em. Người ơi nhớ hôm nao đã.

Con Đường Mưa Gió

Tác giả: Nguyễn Văn Thanh Nhã

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Con đường nào anh vẫn lẻ loi, nhìn cuộc tình kia miên man bay giữa dòng đời. Dù em như vô tình quên hết anh vẫn không oán không hờn, chỉ thương em nhiều hơn. Có ai thấy nước mắt lòng đêm, âm thấm ướt từng bước.

Còn Chút Gì Để Nhớ

Tác giả: Hoàng Sa

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Trong anh luôn khát khao mình bên nhau mãi sau. Quên đi bao dĩ vãng xưa bằng con tim bao dung và niềm tin trong nhau. Nơi quê hương xa em có chờ. Bước chân nào phiêu lãng lang thang nơi xứ người. Muốn nghe lời em nói.

Cô Gái Đến Từ Hôm Qua

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Đức Tuấn; Lê Trọng Đạt; Mỹ Tâm; Thu Phương; Hoài Hương; Lam Anh

Và rồi ta hứa sẽ quay trở lại, và một ngày mai như hai người bạn. Một ngày đã quên tất cả lại nhớ về nhau. Cùng năm tháng còn ấu thơ. Và ngày hôm nay anh như đứa trẻ. Của ngày hôm qua xa xôi tìm về. Lời thề tựa như.

Chuyện Ngày Xưa Của Mẹ

Tác giả: Nguyễn Văn Thanh Nhã

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Đỗ Ngọc Hạnh

Chuyện Ngày Xưa Của Mẹ. Khi mái tóc phai đi từng chiều , mẹ kể lại những chuyện ngày xưa. Chuyện ngày xưa, con của mẹ mới chào đời kia, hay ngủ vùi trong vòng tay mẹ , con là thịt máu này mẹ chia. Khi cất tiếng con.

Chim Chích Chòe

Tác giả: Đức Quỳnh

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Quỳnh Chi

Chim chích chòe, nó kêu chích chòe. Chim chích chòe, nó kêu chích chòe. Nó đậu cành chanh, nó đậu cành chanh. Nó kêu chích chòe, nó kêu chích chòe. Chim chích chòe, nó kêu chích chòe. Tôi ném hòn sành lăn cổ xuống ao.

Chỉ Vì Anh

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Nguyễn Đình Vũ

Anh đã biết tất cả cũng chỉ vì hôm qua. Anh đã biết kỷ niệm về em thật xa quá. Bao ngày cố gắng níu với lấy sự buông tha. Thật xót xa trong tình ta... Chỉ vì anh đã quá ngốc nghếch cứ tin vào đôi mắt anh nhìn. Và đã thấy.