Vắng Em (Vắng Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật)

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Trời đêm lạnh sương rơi ngoài hiên. Anh ngồi đây nhớ lúc xưa mình cùng cười vui đùa. Chờ nhau và trông mong ngày đêm. Đưa tình yêu bay trong gió tay trong tay mãi đắm say. Biển trời minh chứng tình ta trong như nắng ban.

Vắng Cha

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Trong màn đêm hắt hiu thoáng nghe lời ru vẫn ngọt ngào nhẹ ru. Suốt bao đêm dài cho con được yên giấc. Vẫn bên con đôi bàn tay ấm êm dáng hao gầy mẹ chịu bao nỗi đau. Áo rách vai mang đổi lấy chén cơm, chén cơm đầy vì con.

Vẫn Yêu

Tác giả: Nguyễn Văn Thanh Nhã

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Cỏ lá đứng chơ vơ không tình yêu. Loài thú sống lang thang không tổ ấm. Chỉ có thế nhân thôi mang tình yêu. Và có những con tim luôn thổn thức. Ðể rồi trái tim kia chợt quạnh hiu. Khi người tình đã ra đi trong tiếc.

Vẫn Thấy Em Đẹp Hơn (Vẫn Thấy Anh Đẹp Hơn)

Tác giả: Nguyễn Văn Thanh Nhã

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Có phải vì nghĩ sẽ không thể gặp em, nên trái tim anh ngỡ ngàng đến vậy. Điều gì như nỗi nhớ, thật bình dị như giấc mơ, như có mưa xuân rơi ngày nắng hạ. Những gì đẹp nhất anh ngỡ để vụt tay, lúc em qua bỗng lại.

Ước Mơ

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Hỡi ước mơ cho ta làm cơn gió chiều. Hỡi ước mơ nhẹ cho ta tung cánh diều nâng niu. Được bồng bềnh trong nắng. Hỡi những yêu thương mong manh còn xa bến bờ. Hãy ước mơ đi xin cho đời không hững hờ. Để cuộc đời đẹp mãi.

Tuổi Thanh Xuân

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Khi ta say mê bước chân theo điệu nhạc. Là đời sống kia bao ưu phiền chợt ta đi thiên đường. Như ngời sáng trên bờ môi kia nồng say. Ta là hương hoa về đây rực rỡ đời này. Khi ta vương mang những nỗi đắng cay kiếp.

Tự Nguyện

Tác giả: Trương Quốc Khánh

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Trang Nhung; Hoàng Thơ; Nhiều Nghệ Sĩ

Nếu là chim, tôi sẽ là loài bồ câu trắng. Nếu là hoa, tôi sẽ là một đóa hướng dương. Nếu là mây, tôi sẽ là một vầng mây ấm. Nếu là người, tôi sẽ chết cho quê hương. Là chim, tôi sẽ cất cao đôi cánh mềm. Từ Nam ra.

Từ Ngày Vắng Em (Từ Ngày Vắng Anh)

Tác giả: Trần Trọng Nghĩa

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Đường về hôm nay bỗng thấy hoang vắng thênh thang. Nhìn đàn chim di tung đôi cánh trắng hoang tàn. Từng nhịp chân tôi qua lối đi cũ miên man. Mãi đi về nơi phiêu lãng. Nghìn trùng xa xôi đang xót xa níu chân quen.

Trong Một Ngày Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Tình yêu về trao hơi ấm và hơi ấm những phút ấy. Đã đi qua hồn khiến đôi ta luôn cần nhau. Tình yêu về xây mơ ước và mơ ước ấy. Đã chấp cánh cho linh hồn cho đời trọn vẹn hương hoa ngát. Nếu cuộc tình chỉ trong một.

Trộm Nhìn Nhau

Tác giả: Trầm Tử Thiêng

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Tuấn Vũ; Hương Lan; Duy Khánh; Tuấn Vũ & Phượng Mai; Thanh Tuyền & Huy Sinh; Duy Quang & Kim Anh; Phi Nhung & Phương Lam; Trường Thanh; Hoàng Oanh & Thanh Phong (trước 75); Hàn Thái Tú; Khánh Bình & Trường Sang; Diệu Thúy; Lưu Ánh Loan; Phi Nhung & Nguyên Vũ; Hà Thế Dũng; Tường Nguyên; Trung Quang; Hoàng Châu & Dương Ngọc Thái; Đặng Thế Luân; Quốc Tuấn; Chế Linh; Thanh Tuyền; Thanh Tuyền & Anh Vũ; Chế Thanh; Thuỳ Hương; Chung Tử Lưu; Ngọc Sơn; Lưu Hồng; Carol Kim; Mỹ Dzung; Phương Hồng Quế; Super; SuperHero; Quốc Đại; Quang Lê; Phương Thanh; Phi Nhung; Hoàng Oanh; Họa Mi; Hạ Vy & Mạnh Đình; Như Quỳnh; Thanh Thúy; Ngô Quốc Linh; NguoiDepDiamond; Người Hát Rong; Hát2O; Hứa Như Ý; Kinh Kha VN; Hà Nguyên; Kim Tiểu Long; Ngọc Dung; Thái Minh Châu; Đặng Thế Luân & Băng Tâm; Bảo Nam; Mai Tuấn; Lâm Hùng; Phượng Kiều; Đoàn Việt Phương; Thảo Linh; Hoài Lâm; Ngọc Châu; Nguyễn Phú Quí; Michael Lang; Nhật Tâm; Khưu Huy Vũ & Dương Hồng Loan; Đông Đào & Lê Minh Trung; Huỳnh Tùng; Lưu Chí Vỹ & Phan Anh Quân; Hương Ngọc Vân; Thùy Trang & Mai Tuấn; Bằng Chương; Hồng Yến; Hạnh Nguyên; Thiên Quang; Diễm Thùy; Lâm Minh Thảo

Đôi khi trộm nhìn em. Xem dung nhan đó bây giờ ra sao. Em có còn đôi má đào như ngày nào. Kể từ khi vắng anh em như tấm vải lụa nhầu. Thương thâu đêm giấc mộng xanh xao. Anh có bề nào ai đón đưa em. Cuộc đời là vách.

20 Pages<12345678910>»