Vui Cùng Thiên Nhiên

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Sương sớm rơi bên đồi hoa thắm nồng vui đàn bướm trắng. Rừng xanh đang hoà ca. Ô kìa nắng lung linh cười…. Cùng gắng công ta trồng cho những mầm xanh được lớn mãi. Ngàn hoa tươi giữa rừng long lanh sắc hồng xiết bao tuyệt.

Võ Đường Trúc Lâm

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng & Trương Quỳnh Anh

Hay hô ta hãy cùng nhau vượt sóng gió. Tuy trong đời ta còn khó khăn. Nhưng ta vẫn luôn có nhau cùng sát vai nhau. Hay hô cho dù hôm nay còn yếu đuối. Nhưng trong lòng ta vẫn vững tin. Tin một ngày mai sáng tươi vẫn nở.

Việt Nam Quê Hương Tôi

Tác giả: Đỗ Nhuận

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Phi Nhung & Quách Ngọc Ngoan; Trọng Tấn; Thu Giang & Hoàng Vinh; Quang Linh; Nhiều Nghệ Sĩ; Nhạc Thiếu Nhi; Thu Giang; Hoàng Việt; Nhất Sinh; Thanh Thúy; Trung Hậu; AC&M; Huỳnh Lợi; Việt Hoàn & Trọng Tấn & Đăng Dương; Khánh Linh & Lan Anh & Phương Uyên; LTRAN

Bạn ơi hãy đến quê hương chúng tôi. Ngắm mặt biển xanh xa tít chân trời. Nghe sóng vỗ dạt dào biển cả. Vút phi lao gió thổi bên bờ. Buồm vươn cánh vượt sóng ra ngoài khơi. Trong nắng hồng bừng lên sáng ngời. Miền Nam.

Vết Cắt

Tác giả: Nguyễn Văn Thanh Nhã

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Lâm Chấn Kiệt

Bước đi đâu còn gì để em tiếc nuối. Bước đi cho ngắn lại thời gian dối nhau. Dấu chân trên đường dài tựa như vết cắt. Khắc sâu trên ngày sau đau mấy cho vừa. Tựa như đất khô chốn hoang vu nứt nẻ mùa hạ. Rồi cơn mưa.

Về Nhà Đi

Tác giả: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

1. Mây cố hương, trôi bềnh bồng về phía chân trời. Trôi mãi theo ánh mắt ai buồn xa xăm. Bàn tay cố níu kéo tháng năm trôi. Mà sao nghe con tim vẫn chơi vơi. Mắt ướt hoen mi, chẳng ước mơ gì. Chỉ mong, mong phút giây trở về.

Vẽ Bằng Màu Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Minh Khang, lời Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Quang Dũng

Một mai về sau qua những đổi thay. Anh sẽ vẽ lại phút giây nhìn thấy em. Và gương mặt em ngỡ đã nhạt phai. Lại vây kín anh như những ngày xưa ấy. Để anh nhận ra nét vẽ đầu tiên. Xóa nhòa bến bờ cách ngăn lòng chúng.

Vầng Trăng Rỉ Máu (Vầng Trăng Buồn)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Bởi em không ngần ngại, phút yêu đương cùng ai. Nên lòng tôi xốn xang đâu hay con tim này đã ngu dại. Đã bao nhiêu chàng trai, cũng như tôi ngày nao. Tin lời em đó thôi. Có không em tình yêu, để nhân gian mộng mơ.

Vầng Trăng Kỷ Niệm

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Hồng Hạnh

Nhớ xưa em còn thơ, anh vẫn hay ngóng chờ. Rủ nhau ra bắt bướm, nơi cánh đồng xanh mơ. Nhớ xưa em làm thơ, anh vẫn buông tiếng đàn. Ngày ngày bên xóm vắng, ta hát cùng đêm trăng. ÐK:. Rồi đêm nào trăng không.

Vầng Trăng Cô Đơn (Vầng Trăng Đơn Côi)

Tác giả: Ngọc Sơn (trẻ)

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng (remix)

Ca sĩ khác: Dương Edward; Ưng Hoàng Phúc; Ngọc Sơn; BạchLong & Cooltiger

Đừng khóc, đừng buồn nghe em. Chỉ làm cho thêm đớn đau. Tàn đêm nay là mình chia tay, một người xa cách phương trời. Tình lỡ, một người xa xăm, một người lệ rơi đứng trông. Em hỡi còn gì cho nhau, hay chỉ còn nỗi.

Vàng Son Một Thuở Yêu Em

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Vũ Quốc Việt; Nguyệt Anh

Mưa đã qua mùa xuân nghe nắng ấm lại về. Anh đã xa rồi anh cũng đứng nhìn lại mình. Em chính em người mang cho anh lắm những ngọt ngào. Qua tháng năm và anh đã hiểu thật nhiều. Em biết không từ ngày yêu em. Là ngày in.

20 Pages<12345678910>»