Sóng Tình

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Anh Khoa & Hoàng Hải & Anh Tuấn

Này người yêu dấu ơi. Em đã nghe gì trong tiếng sóng. Biển xanh với nắng hồng. Em đẹp như ngàn năm cổ tích. *Bridge:. Biển dịu êm vờn mái tóc của em. Hãy nói những ước muốn của đời mình. Dù chỉ với ánh mắt hoặc nụ.

Say Đắm

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Hoàng Hải & Ngọc Anh (Việt Nam); Hoàng Hải

Xin rời xa, dù ước muốn đậm sâu. Yêu dấu muôn đời, hứa khắc ghi tên người. Mong thời gian, nhạt phai nỗi nhớ. Giấc mơ, buồn mình em khát khao. Quên được không, từng hơi ấm còn vương. Trong trái tim này với mắt môi nụ.

RnB

Tác giả: Nguyễn Minh Sơn

Lại một lần nữa các bạn được gặp lại. L'K và Hoàng Hải trong một bài hát mới. This song, what? R'n'B, What?. Bước chân thênh thang. Theo tiếng nhạc rộn ràng. Nhún cao bờ vai đưa. Đôi cánh tay lên cao, cao mãi. Anh nhìn.

Nồng Nàn Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sĩ: Hoàng Hải

Ca sĩ khác: Trà My; Vũ Xuân Cường; Hồ Ngọc Hà; Quang Tuấn; Ngọc Khuê

Bước xuống phố sáng tinh mơ, dạo qua góc công viên. Có bao điều, người người chào bình minh đang đến. Nhìn cụ già tập dưỡng sinh sao trong tâm ta thấy bình yên. Một Hà Nội rất thân quen. Mặt trời hồng rạng rỡ phố xá bỗng.

Nỗi Nhớ Ngày Đông

Tác giả: Nguyễn Minh Sơn

Mùa đông đến ghé cơn mưa qua đây. Đôi bàn tay lạnh giá. Vắng em, trái tim đang yêu. Nhớ và mong em. Cố giấu bao niềm đau đã qua. Qua đi vội vã. Theo giấu chân, nếu anh bên em. Con đường màu xanh ngàn ước mơ. Đã có.

Nơi Đó

Tác giả: Phúc Bồ

Ca sĩ: Hoàng Hải

Có phải lúc đớn đau thật nhiều. Và chính lúc ấy em sẽ nhớ anh thật nhiều phải không em. Nhìn đi, nhìn đi phải không em. Anh đã nói cất tiếng yêu thương vội vàng. Và nuốt nuốt nước mắt nước mắt em xa ngút ngàn vì ai. Ai,

Nhắn Gió Mây Rằng Anh Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Hải

Em giờ đã xa thật xa. Quay về với những phút yêu đầu. Mình trao nhau bao ước hẹn. Mà sao giờ đây, chỉ còn riêng anh với anh. Mong ngày đó không rời xa. Anh hờ hững với những yêu thương. Mà em mang đến bên đời. Giờ trong.

Ngôi Sao Tình Yêu

Tác giả: Lương Ngọc Châu

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương & Hoàng Hải

Ngồi một mình, ngước lên bầu trời. Ngắm những vì sao lung linh sắc màu. Anh có một vì sao sáng trong tim. Anh có biết, em trong giây phút này. Nhớ về anh, chính khung trời mơ ước lấp lánh sao đêm. Anh muốn là gió.

Ngày Đẹp Tươi

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Hoàng Hải

Hãy bước xuống phố với nụ cười tươi dịu dàng. Đón lấy nắng sớm chiếu qua hàng cây buổi sáng. Muốn cất tiếng nói thiết tha dành cho mọi người. Mà lòng ta bồi hồi mãi, ngại ngùng chi. Một lời nói để dòng thời gian trôi.

Ngàn Năm Tình Vẫn Đẹp

Tác giả: Ngân Giang

Ca sĩ: Hoàng Hải

Ca sĩ khác: Ngọc Diệu; Hoàng Châu; Phương Dung (VN); Quỳnh Dung; Tâm Đoan; Giao Linh; Khôi Nguyên; Linh Vũ; Thanh Thúy; Lưu Ánh Loan; Thúy Hà; Hoàng Đệ; Ngọc Thắm; Lâm Hoài Phong; Bảo Hân

Trên ngưỡng cửa yêu đương, tim tôi biết rung động vì thương nhớ dâng ngập lòng. Từ độ quen anh chung đường về trên lối khuya. Suốt cơn mưa tả tơi bốn mắt nhìn nhau không nói, thời gian vẫn êm trôi... Khi lá đổ thu.

5 Pages<12345>