Đến Với Nhau Là Sai

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Sau đêm nay ta không còn. Thức giấc chung một giờ. Lặng nhìn cơn mơ nhẹ trôi qua tay. Nếu lúc ấy không vội vàng. Bất chấp để yêu người. Thì giờ hôm nay đâu phải thế này. ĐK:. Chỉ còn mình anh thôi. Đợi chờ người mỗi.

Định Mệnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Biết nói như thế nào? Thì lời sau cuối cũng là lời chào. Trái tim nghe nghẹn ngào nước mắt tuôn trào. Sẽ xa nhau nghìn trùng? Dù chung nhau dưới cùng khoảng trời ấy. Biết chẳng thể nào tay trong tay! Chẳng phải từng hứa.

Định Mệnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Ca sĩ khác: KaiSoul & Elbi & Kim Joon Shin

Intro:. Yo ... it\'s a new song. Elbi featuring KimJoonShjn n Kaisoul. Lai 1 *** ... khong co e ben canh. Va lai 1 *** ... thao thuc nho e tung canh. 1 s 1 p 1 h 1 ngay 1thang 1 nam cung chi la ki uc. Moi ng 1 the gioi 1 cay.

Đổi Thay (Bắt Đầu Một Kết Thúc)

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Ca sĩ khác: Lê Anh Quân

Nhớ tiếng mưa rơi ngày xưa. Lúc đôi ta còn nhau. Khi tình yêu bắt đầu. Nhớ chiếc hôn ai vội trao. Những đam mê giờ đây. Đã mãi xa nơi chốn nào. Rồi một hôm mưa vẫn rơi. Cho niềm nhớ chẳng vơi. Sầu chưa phôi hoen mắt.

Dù Cho Ta Già

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh & SlimV

Khi đi bên em chiều hoàng hôn xốn xang. Sát bên vai thật gần. Cuộc đời này sao yên bình. Chỉ cần được bên nhau tay nắm tay. Anh không mong muốn gì hơn thế. Anh hứa sẽ giữ chặt tay. Đã có lúc em cứ suy nghĩ bâng.

Đừng Bận Tâm Anh

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Bao nhiêu lâu đôi ta đã không gặp nhau. Vì thời gian đã trôi qua mau. Nhưng sâu trong tim anh cứ ngỡ là hôm qua. (Cứ ngỡ không cách xa). Anh không mong em yêu sẽ quay về đây. Một người mới quan tâm nhiều hơn. Bước tiếp.

Dung Nhin Lai - Chon Giau Giac Mo

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Đã đến lúc anh phải quên. Quên từng ngày mà ta có nhau. Có níu giữ nhưng được gì. Nước mắt rơi nghẹn ngào khóe mi. Chỉ còn đây bóng tối, tầm hồn như vỡ nát. Khi mà em cất bước ra đi không nghĩ suy. Trong lòng anh buốt.

Em Đã Thương Người Ta Hơn Anh

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Tại sao em không nói. Là em thay đổi. Để tận giờ mới thấy là cạnh em đã có một người mới. Em đang đợi ai tới. Để đón em phải không. Vậy thôi để anh đi trước em đỡ phiền lòng. Thở dài không nói là không phải không biết.

Em Đi Tìm Anh

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà & Noo Phước Thịnh

Anh đi tìm em nơi vực sâu, nơi màu nắng khuất xa. Anh đi tìm em nơi bình yên không gọi tên chúng ta. Em đi tìm anh con đường quen sao giờ như khác lạ. Tìm anh mãi đến nơi chân trời. Anh đi tìm em nơi biển sâu, nơi mình.

Em Sẽ Hạnh Phúc

Tác giả: Phạm Hoàng Duy

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Ca sĩ khác: Phạm Hoàng Duy

Người yêu ơi anh biết mình sai nên để cho em rời xa. Yêu dấu hôm qua hãy mang em đi thật xa. Dù anh biết năm tháng dần qua sẽ xóa đi bóng hình em trong trái tim anh. Rồi em sẽ hạnh phúc thôi! Những khó khăn em mang.

11 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Noo Phước Thịnh