Yêu Thương Đánh Mất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Chợt nghe giá băng. Mùa đông đến đây. Còn đâu những khi bên nhau. Bao mê say. Từng bông tuyết rơi. Lạnh buốt trái tim. Cớ sao còn mãi đi tìm? Kỉ niệm ngày nào bên nhau. Và lời từng lời ngọt ngào em trao. Rồi sẽ chìm.

Yêu Một Người Sao Buồn Đến Thế

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Đã đến lúc cần được giải thoát. Cố níu kéo cũng chỉ vỡ tan. Như hoa kia chẳng còn thơm ngát. Cố giữ lấy cũng lụi tàn. Nước mắt rơi giữa đời ngổn ngang. Ưu tư mang cả trời ký ức. Càng day dứt, càng không cách nào.

Yêu Là Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: TKiet

Lặng nghe hạt mưa nhẹ rơi, lặng nghe lòng đau rã rời, rồi em đã xa, tình yêu ngày qua, vùi trong màn đêm nhạt nhòa. Lặng nghe thời gian nhẹ trôi, lặng nghe người đang bước vội, tình ta vậy thôi còn mong chờ chi, một.

Yes I Love U

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Con tim anh từ lâu đã băng giá. Cô đơn anh đã quen từ lâu quá. Anh không tin sẽ yêu một lần nữa. Đã không tin nghe từ ai một lời hứa. Rồi em đến nhẹ nhàng làm lòng anh ấm lại. Chợt quên hết muộn phiền từ những đêm đông.

Xuân Ca

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Xuân đến xuân đến rồi. Ta cùng nhau ra phố. Xuân đến xuân đến rồi. Mời bạn bè hát ca. Cánh mai thắm vàng để ta biết xuân đã về. Xôn xao tim em bao khát vọng. Nắng xuân ngóng chờ mời em. Buớc ra phố đông. Hòa cùng.

Xin Lỗi Em

Tác giả: Liêu Hưng

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Anh vẫn còn nhớ lúc xưa em bước đi. Giữa cơn mưa khuya thật buồn. Anh vẫn còn nhớ bóng dáng em yêu. Ngày nào vẫn ôm lấy anh. Rớt nước mắt trong cơn mưa đêm. Một mình anh khóc em vẫn đâu nào biết. Có những lúc bên em mà.

Xin Đừng Buông Tay

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Thủy Tiên & Noo Phước Thịnh

Bao đêm qua trong lòng em cứ ngỡ. Ta bên nhau sẽ một đời mai sau. Nhưng anh nào hay rồi đến một ngày. Ngày em bỏ rơi cuộc tình ta. Bao yêu thương xưa mà ta đã có. Nay như mây trôi về nơi xa xôi. Ký ức còn đó mà em.

Xa Em

Tác giả: Nguyễn Đức Tùng

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Karaoke: Noo Phước Thịnh

Những cơn gió khi mùa đông vừa sang. Chiếc lá úa trên nhành cây đã tan. Về xa ngút ngàn. Cô đơn quá nên thôi cho mình đành buông lơi. Anh ngồi đây, con đường xưa chờ em. Những cơn gió như lạnh sâu trái tim. Đành thôi kiếm.

Wanna Stay In Love

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Xin cho không gian nơi đây tan nhanh đi bao nhiêu những muộn phiền. Nơi hai ta xoay theo con tim cùng bao ngọn đèn bừng sáng lên. Với nâng nhẹ lên bờ môi em. Lấp lánh đôi làn mi cong Chỉ muốn ôm lấy em thôi. Nhẹ nhàng từng.

Vút Bay

Tác giả: Thanh Bùi & Hoàng Huy Long

Ca sĩ: Thanh Bùi & Noo Phước Thịnh & Đông Nhi & JustaTea

Ca sĩ khác: V.A

Verse 1. Có lúc cuộc đời đầy niềm vui. Babe. Mà cũng có khi đôi chân ta mỏi mệt. Yeah. Tìm bầu trời tự do cho ta chắp cánh. Là nơi ấy con tim bình yên. Nhẹ nhàng tựa làn mây, ta bay cùng gió khắp trần.

11 Pages12345678910>»