Tình Mãi Muôn Đời

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Yêu, khi trái tim rung nhịp đập yêu thương. Nỗi nhớ vây quanh khát khao tình nồng cháy. Ngày nào ta có nhau bầu trời ngàn muôn ánh sao. Nói câu hẹn thề mãi yêu trọn đời hỡi anh. Yêu, cơn sóng yêu thương trào dâng trong.

Tình Nhung Nhớ

Tác giả: Phan Đình Tùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Một mình trong bóng đêm nghe gió xôn xao. Từng giọt mưa rơi rớt bao nhớ thương trong tim chợt trào dâng. Người về nơi chốn xa, ta với cô đơn. Bồi hồi lòng thầm mơ nghe bước chân em quay về chốn này. Chorus :. Người.

Tình Sao Khó Nói

Tác giả: Lư Anh

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Có tình yêu nào rơi nhẹ như chiếc lá. Đêm về mơ màng len vào trong giấc mơ. Hỡi tình yêu đầu ôi ta làm sao khó nói. Ôm lời yêu thầm mong sao người ta nói câu hẹn hò. ĐK:. Hãy nói câu yêu đừng nên bối rối. Hãy hé con tim.

Tình Sẽ Về Đâu

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Về đây bước chân thẩn thờ. Đường khuya phố quen buồn tênh. Sao em ra đi không lời trách than. Làm sao quên được em. Đừng xa anh hỡi người. Anh mong có em quay về đây. Hạt sương rớt trên phím đàn. Sầu vương chút ân tình.

Tình Thư Gửi Người Tôi Yêu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Này người yêu ơi. Có lúc anh hỏi lòng tại sao. Phải chăng tình yêu của em là phép nhiệm màu. Cho anh vượt qua sông sâu, cho anh vượt qua núi cao trập trùng. Nếu một ngày vắng em. Cả trần gian chỉ còn lại nỗi nhớ khôn.

Tình Vay

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Thu Minh

Chỉ vì yêu em, nên anh đành phải quên em. Chỉ vì yêu em, nên anh đành phải xa em. Anh biết em rất yêu anh. Nhưng anh không muốn chia lìa. Một mối tình mà em trót vay. Chỉ còn đêm nay rồi mai ta phải xa nhau. Thật lòng.

Tình Yêu Đẹp Như Thế

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Từ khi em đến ngập trong tia nắng. Long lanh mắt em khiến anh xao lòng. Từ khi anh thấy nhẹ bay trong gió mong manh. Tóc mây lòng anh ngây ngất. Hoà trong tiếng hót đàn chim ngây thơ. Vu vơ gió đưa tiếng em vui đùa. Gần.

Tình Yêu Diệu Kỳ

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Thanh Ngọc; Bằng Cường; Nhật Tinh Anh

Đêm nay em nhớ anh em ngước lên hỏi sao trên trời. Sao lung linh sáng tươi hình bóng anh trong tim em đó. Ta trao nhau tiếng yêu nguyện mãi yêu mỗi anh trong đời. Xa xăm trong giấc mơ người dấu yêu có mơ về em... Yêu.

Tình Yêu Không Như Là Mơ

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Có đôi lúc hỏi lòng, yêu là chi hỡi em ? Sao con tim ta mãi không được bình yên. Yêu là luôn hận sầu, yêu là luôn đớn đau. Yêu là luôn giận nhau rồi sẽ qua mau. Biết thế nhưng lòng vẫn buồn, biết thế nhưng lệ cứ tuôn.

Tình Yêu Thiên Chúa

Tác giả: Ca Đoàn

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Elvis Phương & Lệ Hằng; Hoàng Oanh; Ca Đoàn Thiên Cung; Khánh Ly & Duy Quang; Nguyễn Hồng Ân; Hồng Thảo

Tình yêu Thiên Chúa như trăng như sao đưa con lên cao ôi nào biết lấy chi báo đền . Chúa dắt dìu con đi qua đêm đen cho con ca khen Tình yêu Chúa ôi như đại dương . Tình yêu Thiên Chúa chói sáng khắp chốn gội sạch tội đời Ôi

danh sách bài hát của ca sĩ Phan Đinh Tùng