Yêu Trong Mù Lòa

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Bao ngày qua không có anh kề bên ,em có buồn không em ? Thuyền tình hai chúng ta giờ chìm dưới đại dương . Không cần em hỏi han bận tâm em hãy về đi em. Ánh sáng sẽ đưa ta về với thiên đàng. Hạnh phúc qúa ngắn ta.

Yêu Thêm

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Đôi lần anh nghĩ về chuyện chúng ta. Đôi lần anh nhớ từng ngày đã qua. Đôi lần lại nghe trái tim, vang lời hẹn ước mỗi đêm. Hay đây là mơ, giật mình bơ vơ. Bao ngày đợi mãi người yêu ở dâu. Những ngày trống vắng thời gian.

Yêu Lại Từ Đầu

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Hoàng Châu & Phan Đinh Tùng

Có những lúc trái tim bất ngờ, hờn ghen nhỏ nhen nghi ngờ, có những lúc tưởng như không rời, mà sao nước mắt lưng chòng. Sợ lắm trái tim cuồn phong, sợ lắm mối tình đa nghi, biết phải thế nào, dù biết trái tim đã.

Xuân Ca

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Cánh mai thắm vàng để ta biết xuân đã về. Xôn xao trong tim bao khát vọng. Nắng xuân ngóng chờ mời em bước ra phố đông. Hoà cùng dòng người chào xuân mới. Mùa xuân đến xuân đến rồi. Nụ hôn tươi thắm trong mắt người. Ta.

Xin Giữ Giùm Con

Tác giả: Lê Đức Hùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Xin giữ giùm con chút lửa còn xót trong tim, giữa những hoài nghi đố kị ác ý, giữa những hận thù ghét ghen thị phi, giữa những phản bội bất công giả dối. Xin giữ giùm con chút lửa còn xót trong tim, khi những thờ ơ,

Xin

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Dương 565

Nguyện xin chúa hãy đưa em về đây, làm dậy sống bao nhiêu kỉ niệm ngỡ ngàng trong tôi, tại sao em lại ra đi. Em có biết rằng tôi luôn nhớ người, nếu như được một điều ước muốn. Thì tôi xin em hãy hãy trở về với tôi. 1.

Vườn Hoa Sao Rơi

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Vườn tình yêu anh ngồi đây với em trong êm đềm. Nghe mưa hát, hát lên câu tình ca! Vườn tình yêu bao loài hoa chứng nhân. Cho đôi mình. Không chia cách hết trọn một đời! Nhìn sao rơi toả sáng lung linh ấm nồng. Vườn ngọc.

Vì Ta Không Hiểu Nhau

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Chúng ta đã không còn tôn trọng nhau. Chúng ta đã không còn trao nhau những yêu thương. Sao ta không biết dừng lại. Khi đau thương đã quá đầy. Sự im lặng vô hình đầy nước mắt. Nếu cứ phải tiếp tục ai là người phải khổ.

21 Pages12345678910>»