Cùng Giêsu Bước Tới

Tác giả: Lê Đức Hùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Tìm trong hạnh phúc hôm qua hình bóng Giêsu, tìm trong nỗi đau hôm nay bàn tay Giêsu. Tìm trong ước mơ hồn nhiên, tìm trong thất vọng đảo điên. Tìm nơi anh, tìm nơi em, bóng dáng của một Giêsu, tìm cho con những dấu.

Cọp Con

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Em tuổi dần tóc dài hồn nhiên và em rất hiền. Cười cười nói nói để cho tôi chêu em kêu là cọp con. Em có hay biết rằng lòng anh đã yêu rất nhiều. Thầm mộng ước sẽ mãi bên nhau trọn đời. Để ngày ngày em hát ca cho anh thêm.

Cơn Gió Thoảng

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Lâm Thúy Vân; Nam Khánh; Vũ Khanh; Ngọc Lan; Thanh Mai (trước 75); Đình Bảo; Thanh Mai; Lưu Hồng; Bảo Yến; Thy Vân; Dạ Nhật Yến; Trần Cao; Quang Dũng; Hồ Ngọc Hà; Phạm Cao Tùng

Ngày nào em đến áo trắng ướt đẫm. Hơi sương chiều rơi. Tưởng là phút vui ôi như cơn mơ. Nỗi đau nghẹn lời. Buồn theo cơn gió những cánh lá rơi cuốn trôi về đâu? Nắng đã chìm sâu... Biết ta còn nhau? Và trong đêm.

Cơn Gió Mùa Hè

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu; Hoàng Yến Chibi

Dưới những khung trời gió. Diều ai có bay cao, thì mang theo những yêu thương này. Gửi đến em dùm tôi. Dưới gốc cây tùng ấy. Mình tôi vẫn loay hoay. Tìm cách khắc sâu thêm mỗi ngày. Hai trái tim vụng về. Gió cứ hay.

Con gái nhỏ của ba

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Con có đôi mắt to. Có bàn tay bé xíu. Đôi môi chúm chím nhỏ. Cứ gọi lớn: papa. Thương ba lắm phải không? Sao mỗi lần nhìn thấy. Con lao đến ôm chặt. Để ba cõng cả ngày. Con gái nhỏ của ba. Ba thương con biết mấy.

Có Khi Ta Đã Yêu

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng & Thái Ngọc Bích

Ca sĩ khác: Hiền Thục & The Men; Hiền Thục & The Men (New Version); The Men (beat); The Men (beat ( new version))

Em phải chăng anh đây đã yêu. Cớ sao anh đêm ngày mong nhớ. Cách xa nghe tim buồn vu vơ. Anh giờ này người nơi đâu. Đợi chờ từng ngày qua mau. Để mình được bên nhau. Dường như ta đã yêu rồi có khi ta đã yêu. Và.

Cô Đơn

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Sĩ Phú; Vũ Khanh; Ngọc Hạ; Như Mai; Xuân Hảo; Phi Khanh; Dalena; Carol Kim; Phạm Thu Hà; Vũ Vân; Ngọc Ánh Idol; Cindy Thái Tài; Xuân Phú; Thu Minh; Nguyên Khang; Tuấn Anh; Giáng Mi; Nhiều Nghệ Sĩ; Minh Trung; Trần Hồng Kiệt; Quỳnh Lan; Minh Huyền; Khánh Hà; Ái Vân; Trần Thu Hà; VNFBoy; Diễm Thu (mp3); Y Phương; Lệ Quyên; Hoàng Nguyên; Phạm Cao Tùng

Hạnh phúc như đôi chim uyên, tung bay ngập trời nắng ấm. Hạnh phúc như sương ban mai, long lanh đậu cành lá thắm. Tình yêu một thoáng lên ngôi, nhẹ nhàng như áng mây trôi. Dịu dàng như ánh trăng soi, êm êm thương yêu.

Có Bao Nhiêu Người Trên Đời

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Một mai khi im hơi nằm xuôi tay. Ánh nắng vẫn nơi chân trời. Góc phố vẫn vang tiếng cười. Chỉ một mình anh nhớ em thôi. Rồi mai khi em xa lìa thế giới. Ký ức khuất xa mây ngàn. Khẽ khép đôi mi mơ màng. Nỗi nhớ chỉ mình anh.

Chúa Không Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Carol Kim; Nguyễn Hồng Ân

Chúa không lầm khi Ngài dựng nên con, dù lời Ngài con không giữ trọn, vì Chúa đã biết từ ngàn xưa. Rằng thân con bởi tro bụi. Và được cưu mang trong tội lội. Nhưng lòng Chúa quá bao la, dù cho bao phen con yếu.

Chú Cuội Xì Tin

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Trên trời cao, muôn ánh sao, như chiếu xuống cho chú cuội này, đàn ca để cho nhân thế bao niềm vui, không còn ai ,trên thế gian, sẽ phải khóc cho những chuyện tình, và ngày cô đơn giống như cuội này. Rồi chú hát tính.