Tình Sao Khó Nói

Tác giả: Lư Anh

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Có tình yêu nào rơi nhẹ như chiếc lá. Đêm về mơ màng len vào trong giấc mơ. Hỡi tình yêu đầu ôi ta làm sao khó nói. Ôm lời yêu thầm mong sao người ta nói câu hẹn hò. ĐK:. Hãy nói câu yêu đừng nên bối rối. Hãy hé con tim.

Tình Nhung Nhớ

Tác giả: Phan Đình Tùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Một mình trong bóng đêm nghe gió xôn xao. Từng giọt mưa rơi rớt bao nhớ thương trong tim chợt trào dâng. Người về nơi chốn xa, ta với cô đơn. Bồi hồi lòng thầm mơ nghe bước chân em quay về chốn này. Chorus :. Người.

Tình Mãi Muôn Đời

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Yêu, khi trái tim rung nhịp đập yêu thương. Nỗi nhớ vây quanh khát khao tình nồng cháy. Ngày nào ta có nhau bầu trời ngàn muôn ánh sao. Nói câu hẹn thề mãi yêu trọn đời hỡi anh. Yêu, cơn sóng yêu thương trào dâng trong.

Tình Khúc Cầu Hôn

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Đêm nay anh ngước lên trời cao. Anh ngắm ánh trăng và ngàn sao. Đêm nay từng cơn gió nhè nhẹ. Vất vơ nàn tóc người anh yêu. Anh yêu đôi mắt em mộng mơ. Đôi môi chum chím những nụ cười. Giọng nói êm đềm như suối chảy. Róc.

Tình Hoang Vắng

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang & Tú Quyên

Nếu có ước mơ em dành cho tôi, có lẽ sẽ mơ khi tình còn chưa tới. Nếu có muốn iêu cũng đanh quên thôi, cứ nghĩ đến em buồn thêm người yêu hỡi. Yêu đương em nói chỉ là trên môi, bao câu gian dối chỉ làm em vui. Hôm nay.

Tình Chúa Cao Vời

Tác giả: Lm. Duy Thiên

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Carol Kim; Nguyễn Hồng Ân; Hồng Thảo; Phan Đình Tùng; Tâm Đoan

Tình yêu Chúa cao vời biết bao làm sao biết đáp đền thế nào, để cho cân xứng Chúa ơi để cho cân xứng Chúa ơi. Ôi tình yêu thương Chúa cao vời, tình yêu thương Chúa muôn đời người yêu con từ ngàn xưa. Từ khi chưa có đồi non,

Tìm Về Với Mẹ

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Phan Đình Tùng (beat); Phan Đình Tùng

Một đời gian lao vì con. Mong con khôn lớn nên người. Một đời hi sinh vì con. Những mong đời con tươi sáng. Ngày ngày đôi vai nặng gánh. Suốt đêm thao thức âu lo. Một mình không người sẻ chia. Mẹ già cô đơn quạnh.

Tiếng Hát Đêm Trăng Thu

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Quang Linh; Hạnh Nguyên & Việt Quang

Vi vu vi vu nghe gío hát đêm trăng thu. Vi vu vi vu nghe gío hát đêm trăng thu. Đêm trăng thu tôi lặng nghe biển lúa hát ru. Đêm trăng thu tôi ngồi nghe nghe mênh mang gió ru. Cánh vạc trắng tìm về trong những giấc mơ.

Thuyền Xa Bến Đợi

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Em, tình đời đã cuốn em nơi phương nào, làm lòng anh nát tan khi chia xa. Hỡi người tình, biết chăng anh luôn nhớ em. Đêm nằm nghe mưa phố, cho lòng nghe thương nhớ. Đêm dài nghe chua xót, đêm dài nghe cay đắng, con.

21 Pages<123456789>»