Sẽ Yêu Hơn Ngày Xưa

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Anh bay cùng với muôn vì sao. Anh đang nhìn xuống em từ cao. Xa xa vầng trán em hiện ra, soi lên thành ánh trăng. Rồi sẽ nhìn thấy đôi mi nàng, rợp mát mặt đất kia. Rồi sẽ nhìn thấy đôi môi nàng. Và thấy môi nở hoa.

Sẽ Mãi Có Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Cánh én mai vàng làm đẹp tô thắm mùa xuân. Gió mát trăng rằm làm dịu khung cảnh về đêm. Có em trong đời anh sẽ quên hết nỗi đau nhọc nhằn. Cuộc đời sẽ mãi đẹp tươi. Những nét son hồng làm đẹp tô thắm làn môi. Gấm vóc lụa.

Sai Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thu Minh & Phan Đinh Tùng

Khi em buồn , tại sao em không nói ra? Thì anh mới biết em đang cần gì? Anh sẽ hiểu cảm thông cho em bỏi vì em là con gái. Em không buồn bởi chính em nói lời chia tay, là vì em đã không còn thương, đã không còn yêu.

Rong Rêu

Tác giả: Nguyễn Tâm

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Tuấn Ngọc; Vũ Khanh; Hương Lan; Duy Khánh; Elvis Phương; Thái Châu; Bằng Kiều & Ngọc Quỳnh; Phương Hồng Quế; Yến Khoa; Ngọc Sơn; Tuấn Anh; Carol Kim; Anh Khoa; Kenny Thái; Chung Tử Lưu; Nguyễn Hưng; Dương Triệu Vũ; Đức Huy; Huy Sinh; Trọng Tấn; Lệ Hằng; Duy Mạnh; Vũ Khanh & Ý Lan; Nguyễn Tâm; Nguyễn Hồng Ân; Gia Huy; Lương Tùng Quang; Nguyên Khang; Người Hát Rong; KhôngTIN; Thiếu Hiệp; Ba Chéo (Ba Chéo nhậu ra giêng tết Đinh Dậu . Dzô dzô môn đệ XAIR !!!!); Hồ Quang Hiếu; Quang Hà

Thà là rong rêu, lênh đênh trên biển. Thà là chim bay vui theo tháng ngày. Thà là mây trôi mênh mang giữa bầu trời. Lang thang giữa cuộc đời mà vui. Một ngày bên em, cho em hơi thở. Từ dạo yêu em, con tim tan vỡ. Để.

Radio

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Từng ngày trôi qua từng ngày mơ hồ. Bóng dáng như chơ vơ. Mọi người quanh tôi. Bình thường như thế thôi. Mây trôi cứ trôi. Từng chiều tôi luôn thấy nhớ. Tình đầu mong manh dễ vỡ. Người như mộng mơ đến bao giờ? Còn lại.

Quay Về Quá Khứ

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Hàn Thái Tú

Một ngày nắng tắt anh bước trong cô đơn với trái tim chông chênh tháng ngày. Ngày quá khứ , anh bước qua đau thương , đến với trong tương lai của em. Để rồi bỡ ngỡ trong giấc mơ chiêm bao , anh thấy em không thuộc về anh.

Quần Tây Áo Sơmi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Là tôi cứ mỗi sáng bước ra đường. Thì những ánh mắt luôn dõi theo. Cứ nhìn cứ nhìn nhiều lúc cứ như mình vô tình. Cho tôi rong chơi đi khắp nơi. Không có e dè, không có e dè vậy thì vui ghê. Cho tôi xin thêm năm phút.

Phiên Khúc Thứ Nhất

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Em hãy nhìn coi ánh sáng trên cao, ánh sao nào lẻ loi trong trời đêm. Ô, phải mùa đông vừa đang đến đây, nghe lạnh lắm đôi vai Mẹ gầy. Bridge:. Mặt trời chưa lên em tôi đứng trông, từng mùa đông qua tim ai giá.

Ơn Gọi Của Ngôi Sao

Tác giả: Trầm Hương, FMSR

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Làn gió nào,nhắc tôi lên mây trời thành sao. Thần khí nào, hướng dẫn tôi trên đường tìm chân lý. Tôi đã hát những bài tình ca,tôi đã viết muôn vàn lời thơ. Nhưng lòng tôi vẫn khát mong khát mong về bến bờ. Rồi những lúc,