Trong Trái Tim Chúa

Tác giả: Lm. Nguyên Sang

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Ân; Tâm Đoan

Trong trái tim Chúa yêu muôn đời. Con xin được một chỗ nghỉ ngơi. Nhỏ bé thôi nhỏ bé thôi như nước mưa. Tan trong biến khơi. Nhỏ bé thôi nhỏ bé thôi. Trái tim con trong trái tim Người. Nhỏ bé thôi nhỏ bé thôi. Là tình.

Trọc

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Hôm nào bất thình lình soi gương một mình như vô tình. Trong hình tôi thật tình chưa ai bằng mình trông ưa nhìn. Đầu trọc lóc bóng loáng tôi trông thật ngầu. Vậy mà có lắm lúc bạn bè bảo nhau. Rằng tóc có mấy ai hay trọc.

Trên Tường Nhà Dưỡng Lão

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Hamlet Trương

Con ơi, ngày xưa kia lúc con nhỏ dại. Cầm tay mẹ dắt con từng ngày. Những lần buộc dây chiếc giày. Vì vậy mỗi lần mẹ chóng quên. Mẹ ngập ngừng mẹ không nhớ tên. Xin con cho mẹ xin thêm chút thời gian. Con ơi, bài ca dao.

Trăng Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ngày ấy, khi ta mới yêu lần đầu. Thường hay cùng nhau, ngồi dưới ánh trăng mộng mơ. Người nói, sẽ đi xây giấc mơ tình mình. Rồi em hẹn anh, ngày ấy em quay về. Trăng nơi đây vãn chờ, dù nhiều năm đã qua. Nhưng giờ đây, chỉ.

Trang Lưu Bút Ngọt Ngào

Tác giả: Đăng Anh

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ngày hôm qua anh cô đơn trên đường về buốt giá. Thời gian trôi trong anh ngỡ chỉ còn lại bóng tối. Thèm được yêu thương để đêm dài ấm áp. Những điều suy tư chỉ riêng mình thôi. Rồi trăng sao trên cao dường như hiểu thấu được.

Trái Tim Vỡ

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Chuyện tình mình đã đến hồi cuối. Tiếc thương làm chi khi em lỡ phụ tình anh. Đừng dài dòng đừng lấy lý trí. Đem ra so ai hơn ai. Vì cuộc đời còn lắm nổi trôi. Phong ba ta cố gượng bước qua. Đời còn dài sợ chi mai.

Trái Tim Mong Manh

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Bao năm lang thang giữa chốn nhân gian cuồng quay. Bao năm con tim này nhỏ máu vì đắng cay. Tưởng rằng giờ này con tim mãi mãi không buồn. Chuyện buồn đau xem như là cơn gió. Ngờ đâu khi quen em khi trái tim trao về.

Trái Đắng Ngọt Trên Môi

Tác giả: Hồ Duy Minh

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Vì tình yêu anh trao em quá đậm sâu. Vì tình yêu anh trao em quá ngọt ngào. Vậy nên em mới bên anh dài lâu. Bên anh mãi cho đến giờ thương đau. Ngày hạnh phúc đến anh có biết gì đâu. Tưởng rằng em mãi chỉ yêu anh mà.

Tổn Thương

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Hỡi em. Thế sao em vội quên, em vội quên tháng ngày đó. Thế sao em vội đi để mình anh với niềm đau. Thế sao em vội quên, em vội quên tháng ngày đó. Thế sao em vội quên. Người ơi. Lời nói của em làm cho anh tổn thương.

Tôi Vẫn Tin Có Tình Yêu

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Tuy lòng người đã có những đổi thay thì bao nhiêu yêu dấu và bao nhiêu ái ân sẽ nhạt phai. Bao hẹn thề phút chốc đã vụt bay,còn đâu bao mơ ước,còn đâu những tháng năm ta gần nhau. Ngày dài đã qua tuổi mộng cũng xa,còn gì.

21 Pages<12345678910>»