Ở Một Nơi Nào Đó

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ở một nơi nào đó, có ai nhớ về tôi không. Ở một nơi nào đó, có ai viết lời trông mong. Nỗi buồn giờ nhiều như lá bay, vùi chôn hết thân này. Làm sao, có thể thấu hiểu được đây. Ngày dài trôi lặng lẽ, cô đơn ánh đèn suy.

Nước Mắt Muộn Màng

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Khi em ra đi bỏ lại con tim yêu thương. Một mình tôi thấm thía nỗi cô đơn. Khi em ra đi tôi mới hay rằng cuộc tình. Mà em đã dành trọn cho tôi. Người đã đi để giữ mãi một cuộc tình. Người đã đi để ôm mãi một bóng.

Nước Mắt Đêm Thâu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Nhật Kim Anh; Tóc Tiên; Hải Nguyên; Nhật Tinh Anh; Chế Đình Cường; Lương Tùng Quang

Khi yêu nào ai có biết. Cho nhau thật nhiều yêu thương. Yêu nhau cho nhau thật nhiều. Để rồi cũng xa mãi thôi. Khi yêu thề nguyện trăng sao. Xa nhau lòng càng thêm đau. Yêu nhau yêu nhau làm gì. Để rồi xa nhau mãi.

Nụ Cười Thiên Thần

Tác giả: Xuân Hiếu

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Phạm Thanh Thảo

Thiên thần luôn hé môi cười mang niềm vui đến mọi nơi. Trên cành chim hót gọi mời cho mùa xuân đến thất vui. Muôn ngàn tia nắng dệt thiêu. Cùng thiêu hình xinh xắn thiên thần ngồi hát giữa phố hao mùa xuân. Đẹp như ánh.

Nụ Cười Thiên Sứ

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Có đôi lần chợt anh nghĩ sao vô tình. Mình cùng đi cười con đường hôm ấy. Có bao giờ tự em hỏi trong tim mình. Rằng vì sao chúng ta gặp nhau. Có câu chuyện mà anh đã nghe lâu rồi. Rằng trên cao có đâu một thiên sứ. Chắc.

Nơi Xưa Anh Chờ (Nơi Xưa Em Chờ)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng; Phan Đinh Tùng (beat)

Giữa bóng tối cô đơn đêm nay lòng nghe nhớ nhung dâng đầy. Dẫu tiếc nuối trong anh từng ngày, người ơi em đâu có hay. Người là ước mơ, người là ngàn ý thơ. Người là mùa xuân không tàn úa, là điệu nhạc reo khúc hoan.

Nỗi Đau Nào Cũng Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Hạnh phúc đôi khi là ta được quên. Những nỗi muộn phiền đầy trong tâm trí. Là khi một mình chẳng nghĩ về em. Là giữa giấc mơ chẳng còn trông thấy em. Hạnh phúc đôi khi là buông bàn tay. Để những bước chân sẽ không vương.

Nơi Ấy

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Nguyễn Hải Phong

Có lắm lúc nắng chói quanh ta con đường hàng cây xanh lá. Những góc phố sớm tối đi qua thơm ngát quá... Những con đường thênh thang nắng vàng. Tháng năm nơi đây nhớ thương dịu dàng. Giờ mãi xa rồi xa vời vợi từ khi ta.

Nợ Yêu

Tác giả: Đình Văn

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Nợ yêu ta trả, trả hết một đời. Nợ yêu ta vay, xin người nhận cho. Nhận câu tình đau, thiên đường qua mau. Về nơi vực sâu, hỏi tình nào trao. Tình yêu còn đó, ta mãi tìm đâu. Tìm trong bể dâu, mong tình bền lâu. Dù cho ngày.