Em Không Phải Người Có Lỗi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Hà

Đêm từng đêm giờ đây mình em lặng lẽ. Nghĩ suy về những lời vô tình. Để anh buồn bã bước đi lòng nghe lạnh giá. Xót xa về những ngày đã qua. Giờ anh nơi đâu, tình em đậm sâu. Vẫn mong anh hãy thứ tha. Ai vì ai tình em giờ.

Em Ơi Anh Còn Gì

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Quang Hà

Em hãy một lần nhìn vào mắt anh. Để anh tin em vẫn còn. Còn yêu anh như ngày đầu tiên em nói. Hạnh phúc chẳng thể ở lại, với anh dù chỉ một lần. Khi đôi tay em giờ chẳng còn muốn nắm giữ lấy. Người đã chẳng có một lời bước.

Gặp Em Trên Phố Biển

Tác giả: Quỳnh Hợp

Ca sĩ: Quang Hà

Ca sĩ khác: Chưa Biết

Bất chợt chiều nay gặp em trên phố biển. Buâng khuâng bối rối muốn nói gì lại thôi. Bất chợt chiều nay gặp em trên phố biển. Chưa quen bao giờ thế mà nhớ với thương. Không hẹn hò, không đợi chờ. Thời gian trôi qua dài.

Giá Băng

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Ca sĩ: Quang Hà & Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Tuấn Hưng; Nguyễn Hồng Nhung

Có một mùa Đông giá băng. Để hồn tôi buốt đau. Nhớ về người, một người khi xưa. Tuyết lạnh ngoài hiên mãi rơi. Cuộc tình ta nát tan. Bài hát giọt nước mắt buồn. Giờ này em bên ai có biết. Lòng đợi chờ trong tôi.

Giá Như

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Hà

Ca sĩ khác: Hoàng Bách

Em hỡi, tình mình phôi phai thế sao? Thật thế sao? Nỡ lãng quên anh thật sao. Là lý trí em chọn như thế. Hay trái tim em chọn như thế. Nếu như con tim em chọn lựa, đành thôi. Giờ tình ta ngọt ngào đã thay cay đắng. Anh.

Giấc Mơ Bên Tôi

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Quang Hà

Một đêm trời sao. Tôi ước ao được nghe. Được nghe tình yêu hát ru tôi êm đềm. Một đêm mùa đông trông ngóng nơi thật xa. Mong chờ em sẽ vế. Người đi bỏ quên bao khát khao đầy vơi. Để tôi chìm trong nỗi cô đơn vô vọng. Giờ.

Giai Điệu Tổ Quốc

Tác giả: Trần Tiến

Ca sĩ: Quang Hà

Ca sĩ khác: Huỳnh Lợi; Trung Đức; Hứa Như Ý; Quang Hào & Lê Anh Dũng & ;Ngọc Ký; Quách Tuấn Du; Tạ Minh Tâm

Tôi nghe giai điệu Tổ Quốc tôi. Dịu dàng trong tiếng ru hời. Tôi nghe giai điệu Tổ Quốc tôi. Trầm sâu trong tiếng đất trời. Tôi nghe trong lời yêu thương nhau. Tôi nghe trong lời ca tha thiết. Phút hành quân mẹ tiễn.

Giây Phút Chia Xa

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Quang Hà

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng; Johnny Dũng; Thanh Tuấn

Giờ chia tay nhau đã đến còi tàu thét vang trong màn đêm. Hãy hôn nhau đi, lần cuối. Giòng lệ tuôn rơi mặn đắng nghẹn ngào xiết đôi bàn tay. Lòng ta nghe sao lạnh giá... Đoàn tàu lăn bánh rời bến. Chầm chậm khuất xa.

Gieo Mưa Gặp Bão

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sĩ: Quang Hà

Dối trá ai đã giết mòn bao trái tim. Giờ đến lượt tôi thứ mấy rồi? Cuộc đời em đã quen. Đã quen lừa dối em yêu gì ai. Gặp thì vui chơi biết đâu chữ tình. Yêu em yêu em để rồi em phủi tay. Một ngày không vui em ngoảnh.

danh sách bài hát của ca sĩ Quang Hà