Tình Không Bến Bờ

Tác giả: Quốc Vũ

Ca sĩ: Khang Việt

Em, sao em ra đi, không nói câu từ ly. Em, sao em quên đi, chẳng vấn vương tình si. Em, sao em trao chi, rồi nỡ quay mặt đi. Để cuộc tình chia hai lối. Ôi, tim ta đọa đày, hạnh phúc xa tầm tay. Rồi, cuộc tình chìm.

Tình Hờ

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Khang Việt

Ca sĩ khác: Đức Tuấn; Ngọc Lan; Tuấn Ngọc; Thái Châu; Duy Quang; Lưu Hồng; Nguyên Khang; Lương Tùng Quang & Hoàng Thúy Vy; Thanh Thúy (trước 75); Mạnh Quỳnh; Carol Kim; Khánh Ly; Hải Phong; Trần Cao; Elvis Phương; Tấn Sơn; Thế Sơn; Vũ Khanh

Tôi đang lừa dối em. Mà sao em không biết. Nhừng lời nói tình duyên. Với tôi không cần thiết. Chớ nên thề thốt chi. Đùa vui thôi đây nhé. Say đắm và si mê. Sẵn sàng đang nhạt nhòa. Tội nghiệp quá! xây những lâu đài.

Tình Đã Muộn Màng

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sĩ: Khang Việt

Giờ anh đã biết mình sai..chi sống trong mộng mơ... Trái tim anh tan nát rồi...vì sao khi xưa người nói...luôn yêu mình anh với em anh là tất cả....mãi thôi..... Đến với nhau làm gì...tại sao người cứ không yêu thật.

Tìm Về Quá Khứ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khang Việt

Con phố nhỏ, một mình tôi lang thang lê bước dài. Đêm vắng khuya, sương lạnh đôi vai, tìm lại yêu thương nhạt phai. Nhớ lắm khi, ngày mùa đông đi qua con phố này. Ta có nhau, yêu được bao lâu mà người ra đi về đâu.

Tiễn Bạn Lên Đường

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Khang Việt

Ca sĩ khác: Lê Tâm; Quang Lê; Lam Trường; Bảo Huy; Mai Tuấn & Hải Đăng

Tôi và anh đôi bạn thân rất thân. Niềm thân ái khắng khít bền lâu. Cùng nhau san chia buồn vui. Ta mến nhau như sông biển dài. Dìu nhau qua bao gian lao không ngại khó khăn. Nay biệt ly tôi tìm anh trên bước đi. Lòng.

Thà Là Quên Đi

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Khang Việt; Khang Việt (Remix)

Karaoke: Khang Việt

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang; Hoàng Châu; Lâm Triệu Minh

Ngày xưa ngây thơ nên tôi đã tin em. Trọn tình yêu trong tôi trao hết cho em. Lời thề khi em yêu tôi. Em đã cố nói dối. Như đã nói với biết bao nhiêu người.. Được gì không em ơi sau phút mê say. Từng người yêu thương.

Tạm Dừng Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khang Việt (remix)

Từ bao lâu rồi anh chẳng nhận lời yêu ai mãi nữa. Chẳng quan tâm chẳng mong nhớ âm thầm. Sợ lắm một ngày những đớn đau này mình anh giữ lấy. Giống như quãng thời gian em xa anh. Vì anh cũng đã từng nghĩ rằng mình và em sẽ.

Phút Giây Mình Chia Tay

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Khang Việt

Ca sĩ khác: Bằng Kiều & Minh Tuyết; Khánh Hà & Quách An An; Mắt Ngọc

Trong giây phút cuối,cho nhau vài lời. Tình yêu chúng ta xem như giấc mơ mà thôi. Bao đêm đã không còn chút yên vui! Male:. Anh luôn biết trước,hôm nay từ biệt. Vì anh biết em yêu theo hạn kỳ. Mà anh mãi không cho.

Niệm Khúc Cuối (Niệm Phút Cuối)

Tác giả: Ngô Thụy Miên

Ca sĩ: Khang Việt

Ca sĩ khác: Tuấn Ngọc; Quang Hà; Đình Nguyên; Khánh Ngọc; Lệ Quyên; Ái Vân; Thanh Lam; Elvis Phương; Lê Hiếu; Lam Trường; Kasim Hoàng Vũ; Ngọc Lan; Khánh Ly; Sĩ Phú; Khánh Hà; Đàm Vĩnh Hưng; Dalena; Quách Thành Danh; Thiên Kim; Bá Hiếu; Tuấn Hưng; Tuấn Hiệp; Đức Minh; Viết Lãm; Thụy Vũ; Hồng Ân; Quang Hoàng; Nguyễn An; Wanbi Tuấn Anh & Tóc Tiên; Jackie Dao; Hoàng Minh; Trần Thư; Nguyên Khang & Ngọc Hạ; Thùy Chi; Nhạc Không Lời; Elvis Phương & Khánh Ly; Chế Linh; HKL; Lan Anh; Xlarge; Nguyễn Hồng Nhung; Trần Thái Hòa & Thanh Hà; Theunknown & Wifey; Hoàng Nguyên; Tu Rau; Chưa Rõ; Khánh Hà & Tô Chấn Phong; Mai Hân; Khương Loan; Kinh Kha VN; Sĩ Phú; Sỹ Phú & Quốc Khanh; Khánh Lan; Huy Hoàng; Nguyễn Huy & Lady Phương Thùy; Hoàng Lợi; Trương Như Ý & Hoàng Lợi; Trọng Tấn; Bằng Kiều & Lam Anh; Hương Lan; Vũ Khanh; Duy Quang & Lê Kiều Như; Như Mai; Leon Vũ & Châu Khanh; Tuấn Đạt; Giang Hồng Ngọc; Vũ Khanh & Như Mai; Đỗ Chánh (Saxophone - Tran Vinh); Quang Hà & Kiwi Ngô Mai Trang; Thanh Hà; Tùng Dương & NSƯT Thái Bảo; Thanh Vân; Bảo Yến; Thái Châu; Đàm Vĩnh Hưng & Khánh Du; Phương Phương; Thu Minh & Nguyễn Hồng Ân; Ngọc Quy; Khắc Dũng; Trịnh Nam Sơn

Dù cho mưa tôi xin đưa em đến cuối cuộc đời. Dù cho mây hay cho bão tố có kéo qua đây. Dù có gió, có gió lạnh đầy, có tuyết bùn lầy. Có lá buồn gầy, dù sao, dù sao đi nữa tôi vẫn yêu em. Dựa vai nhau cho nhau yên vui ấm.

9 Pages<123456789>